"Whichdogisyours?"

Dịch:Con chó nào là của bạn?

4 năm trước

68 Nhận xét


pemeolun2301

Qên lại ghi là Bạn là con chó nào >.<

2 năm trước

MaiChi5221

Hay !

1 năm trước

congtuyen07

vãi đạn

6 tháng trước

ChnhNguyn405894

vãi chưởng!

3 tuần trước

tamjnhhien

sao lai la yours?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Yours là đại từ sở hữu, có nghĩa là của bạn. Trong câu này yours = your dog, để tránh lặp lại từ dog một lần nữa

4 năm trước

tamjnhhien

thank

4 năm trước

MaiChi5221

Trang học nhiều ngôn ngữ thế ?

1 năm trước

hop802880

thanks

3 tháng trước

drdong16

'Con chó nào là con chó của ban' đúng hay sai?

4 năm trước

liveactually

Mình nghĩ là đúng. yours = your dog

4 năm trước

vanvietle

Thanks

4 năm trước

hungduongn

which is your dog ? dk k vậy

4 năm trước

kiwixeko

Đâu là con chó của bạn? Đáp án này chấp nhận được chứ?

4 năm trước

vulehongvan

đâu là con chó của bạn mà không đúng sao ad

4 năm trước

bigbabyorchid

câu hỏi thì mình thêm chữ vậy vào đuôi mà cũng sai, :))

4 năm trước

meoconhocxuonghp

Con "tó" nào của bạn.@@

4 năm trước

hoaban3

con chó của bạn là con nào? câu này sai hả ta? mình thấy ya nghĩa nó giống câu đáp án mà?

4 năm trước

KronWu

Nghe ko ra chữ yours, khó nhỉ

4 năm trước

BuiBinhMinh1

tớ chẳng thấy khó

2 năm trước

dung13072006

ớ chẳng thấy khó

2 năm trước

minhtam2006

2 năm trước

hoang144

con chó nào là của mày =)) dc ko

4 năm trước

mrchipvn

Yours: đọc là dua-s , giọng hơi lên

3 năm trước

nink5000

con chó của bạn là con nào mà không đúng WHy WHy WHy

3 năm trước

ngoctuan_ckbk

Nói gì thì nói, phải là số nhiều " dogs" chứ ad =.=! câu hỏi mang tính chất lựa chọn mà.

3 năm trước

nhatphuongb1

"Con chó nào là của mày" cũng đúng mà ?

3 năm trước

BangLm

Yours ???

3 năm trước

davidluisshanks

con chó của bạn mà your này

3 năm trước

PattrickJane

Con chó nào là của bạn sao lại sai chớ ???? (T_T )

3 năm trước

TrangMinhN1

Which is your dog? Được không ?

3 năm trước

PhuongLy2005.

Con "cờ hó" nào là của bạn :))

3 năm trước

BuiBinhMinh1

viết tắt à

2 năm trước

vonguyenanhkhoa

TÚ SN LS;D

2 năm trước

traisontung

khi nào dùng chữ your khi nào dùng chữ yours

2 năm trước

jackcanfield

đáp án: which dog Is yours? con chó nào của bạn giờ xuống tới đây:Which is your book? Quyển sách nào của bạn

mà không phải là: which book is yours? như ở trên help?????!!

2 năm trước

trungre

Của bạn là con chó nào?

2 năm trước

tu08052004

Con chó lào là của bạn? thế mà cũng sai

2 năm trước

freeman1987

Which dog is yours? và Which is your dog?

"Đâu là con chó của bạn ?" Câu nào đúng, câu nào sai vây? Tại sao? Giải thích giùm minh với! Thanks.

2 năm trước

aelangson

"which is your dog?" different " which dog is yours? " ?????????

2 năm trước

holutu

con chó của bạn nào vẫn sai

2 năm trước

trang364340

tớ chẳng thấy khó

2 năm trước

phuongnho3

có ai có thể giải thích giúp mình với không. which is your book which dog is yours

2 năm trước

ghostdarknight

có ngu mới học cái duolingo vớ vẩn này

2 năm trước

Zakumi061294

Và có một người ngu đã đăng ký học Duolingo và tự chửi chính mình tên là "ghostdarknight"

2 năm trước

ghostdarknight

tui chỉ thử xem thôi ôg

2 năm trước

PhmNgcTun1

con chó nào là của bạn ?

2 năm trước

..Miuu..
..Miuu..

Con cún cũng đc mà ?

2 năm trước

lam555555

sai hoài lun.

1 năm trước

udumakenar

cai lon

1 năm trước

udumakenar

cái lồn

1 năm trước

TienTOP

Tại sao" Which dog is yours?" và " Which your is dog?" cùng một nghĩa?

1 năm trước

sang38397

Nhưng sao lại phải thêm 's' sau 'your' mk vẫn còn lăn tăn

4 tháng trước

NguynThanh757555

Which is your dog và which dog is yours thì có gì khác nhau nhỉ :v

2 tháng trước

Hanguyen495809

con chó nào mình nghĩ nó là số nhiều

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Yours ở đây là your dog nhé bạn

4 năm trước

vitcon1992

Hự, đúng rùi Ko để í lại dịch sai thành Con chó của bạn khi nào? :(

3 năm trước

van9819

bạn ơi, khi nào dùng which và khi nào dùng what ?????

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bạn có thể nhớ một cách đơn giản nhất là which thường liên quan đến những cái gì có tính lựa chọn, what thì dùng để hỏi chung chung nhất (What có thể dùng thay thể cho which trong các tính huống cần lựa chọn, không sai nhưng nếu đã học qua thì dùng which hay hơn).

Xem thêm tại http://www.pearsonlongman.com/ae/azar/grammar_ex/message_board/archive/articles/00052.htm

4 năm trước

van9819

cám ơn bạn.

4 năm trước

luoihoc

Con nào là con chó của bạn? Sai? Con nào là chó của bạn? đúng?

4 năm trước

thanhhong123

"t" cũng xì , "s" cũng xì, vậy phận biệt làm sao ?

3 năm trước

cobemikudethuong

chó nào mà chẳng thích!!!!! Tổng đài cho câu ngớ ngẩn quá!!!!! Mà bn Trang. kia, sao bn cứ lí lẽ dài dòng thế, mọi người đều biết rùi mà!!!!!-_-

2 năm trước

LeeSi8
LeeSi8

Tớ méo biết.

4 tháng trước

Zakumi061294

Câu trước là: "Which is your book?". Thế thì câu này dùng "Which is your dog?" có được không? 2 câu này khác nhau như thế nào?

2 năm trước

minh6a5

book với dog khác nhau

2 năm trước

Zakumi061294

Ý mình là "Which is your dog?" và "Which dog is yours?" khác nhau như thế nào về nghĩa?

2 năm trước

minh6a5

uk

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.