1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Which dog is yours?"

"Which dog is yours?"

Dịch:Con chó nào là của bạn?

July 13, 2014

55 Nhận xét


pemeolun2301

Qên lại ghi là Bạn là con chó nào >.<


VavaHah

Bạn có ghi như vậy ko


XuynNguyen938

Người ta nói quên ghi r mà


drdong16

'Con chó nào là con chó của ban' đúng hay sai?


liveactually

Mình nghĩ là đúng. yours = your dog


PhuongLy2005.

Con "cờ hó" nào là của bạn :))


CatKhanh10

Đọc khó nghe quá


tamjnhhien

sao lai la yours?


Trang.

Yours là đại từ sở hữu, có nghĩa là của bạn. Trong câu này yours = your dog, để tránh lặp lại từ dog một lần nữa


PhmVnNg13

Your +s=yours là Đại Từ sở hữu... Còn your là tỉnh từ sở hữu, phải có danh từ kèm theo...


MaiChi5221

Trang học nhiều ngôn ngữ thế ?


hellokaizen

Which dog là chủ ngữ hay yours là chủ ngữ bạn


hungduongn

which is your dog ? dk k vậy


PattrickJane

Con chó nào là của bạn sao lại sai chớ ???? (T_T )


cobemikudethuong

chó nào mà chẳng thích!!!!! Tổng đài cho câu ngớ ngẩn quá!!!!! Mà bn Trang. kia, sao bn cứ lí lẽ dài dòng thế, mọi người đều biết rùi mà!!!!!-_-


hoang144

con chó nào là của ❤❤❤ =)) dc ko


TrangMinhN1

Which is your dog? Được không ?


traisontung

khi nào dùng chữ your khi nào dùng chữ yours


Sangnoi12

Khi your đứng cuối câu thì thêm s


trungreen

Của bạn là con chó nào?


tmv910906

Which dog is your? Đúng k mn


Kit869615

Tại sao từ your thêm s thành yours?


duong494218

❤❤❤. Con chó là của bạn nào?


Kaly1995

Khác vị trí câu nhỉ


LmTin762958

Con cờ hó nào là của bạn cũng không sai mà


van9819

bạn ơi, khi nào dùng which và khi nào dùng what ?????


Trang.

Bạn có thể nhớ một cách đơn giản nhất là which thường liên quan đến những cái gì có tính lựa chọn, what thì dùng để hỏi chung chung nhất (What có thể dùng thay thể cho which trong các tính huống cần lựa chọn, không sai nhưng nếu đã học qua thì dùng which hay hơn).

Xem thêm tại http://www.pearsonlongman.com/ae/azar/grammar_ex/message_board/archive/articles/00052.htm


van9819

cám ơn bạn.


vulehongvan

đâu là con chó của bạn mà không đúng sao ad


bigbabyorchid

câu hỏi thì mình thêm chữ vậy vào đuôi mà cũng sai, :))


mrchipvn

Yours: đọc là dua-s , giọng hơi lên


thanhhong123

"t" cũng xì , "s" cũng xì, vậy phận biệt làm sao ?


tu08052004

Con chó lào là của bạn? thế mà cũng sai


freeman1987

Which dog is yours? và Which is your dog?

"Đâu là con chó của bạn ?" Câu nào đúng, câu nào sai vây? Tại sao? Giải thích giùm minh với! Thanks.


aelangson

"which is your dog?" different " which dog is yours? " ?????????


trang364340

tớ chẳng thấy khó


TienTOP

Tại sao" Which dog is yours?" và " Which your is dog?" cùng một nghĩa?


MichealMax107

Nhưng sao lại phải thêm 's' sau 'your' mk vẫn còn lăn tăn


NguynThanh757555

Which is your dog và which dog is yours thì có gì khác nhau nhỉ :v


NgNamHuy

Đọc khó thế nhỉ


Dungngvan.1080

Admin voi giúp :Con chó nào thì của bạn ? cũng đúng sao báo sai ???

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.