Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Which dog is yours?"

Dịch:Con chó nào là của bạn?

0
4 năm trước

51 Nhận xét


pemeolun2301

Qên lại ghi là Bạn là con chó nào >.<

5
Trả lời12 năm trước

MaiChi5221

Hay !

0
Trả lời1 năm trước

congtuyen07

vãi đạn

0
Trả lời3 tháng trước

tamjnhhien

sao lai la yours?

0
Trả lời4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Yours là đại từ sở hữu, có nghĩa là của bạn. Trong câu này yours = your dog, để tránh lặp lại từ dog một lần nữa

16
Trả lời14 năm trước

tamjnhhien

thank

0
Trả lời4 năm trước

MaiChi5221

Trang học nhiều ngôn ngữ thế ?

0
Trả lời1 năm trước

hop802880

thanks

0
Trả lời1 tuần trước

drdong16

'Con chó nào là con chó của ban' đúng hay sai?

0
Trả lời4 năm trước

liveactually

Mình nghĩ là đúng. yours = your dog

0
Trả lời4 năm trước

vanvietle

Thanks

0
Trả lời3 năm trước

hungduongn

which is your dog ? dk k vậy

0
Trả lời3 năm trước

kiwixeko

Đâu là con chó của bạn? Đáp án này chấp nhận được chứ?

0
Trả lời3 năm trước

vulehongvan

đâu là con chó của bạn mà không đúng sao ad

0
Trả lời3 năm trước

bigbabyorchid

câu hỏi thì mình thêm chữ vậy vào đuôi mà cũng sai, :))

0
Trả lời3 năm trước

meoconhocxuonghp

Con "tó" nào của bạn.@@

0
Trả lời3 năm trước

hoaban3

con chó của bạn là con nào? câu này sai hả ta? mình thấy ya nghĩa nó giống câu đáp án mà?

0
Trả lời3 năm trước

KronWu

Nghe ko ra chữ yours, khó nhỉ

0
Trả lời3 năm trước

BuiBinhMinh1

tớ chẳng thấy khó

1
Trả lời122 năm trước

dung13072006

ớ chẳng thấy khó

1
Trả lời2 năm trước

hoang144

con chó nào là của mày =)) dc ko

0
Trả lời3 năm trước

mrchipvn

Yours: đọc là dua-s , giọng hơi lên

0
Trả lời3 năm trước

nink5000

con chó của bạn là con nào mà không đúng WHy WHy WHy

0
Trả lời3 năm trước

ngoctuan_ckbk

Nói gì thì nói, phải là số nhiều " dogs" chứ ad =.=! câu hỏi mang tính chất lựa chọn mà.

0
Trả lời3 năm trước

nhatphuongb1

"Con chó nào là của mày" cũng đúng mà ?

0
Trả lời3 năm trước

BangLm

Yours ???

0
Trả lời3 năm trước

davidluisshanks

con chó của bạn mà your này

0
Trả lời3 năm trước

PattrickJane

Con chó nào là của bạn sao lại sai chớ ???? (T_T )

0
Trả lời2 năm trước

TrangMinhN1

Which is your dog? Được không ?

0
Trả lời2 năm trước