"Who swims?"

Dịch:Ai bơi?

July 13, 2014

23 Nhận xét


JeeUgly

cho mình hỏi tại sao who swims? thì swim phải có s ở sau?

July 31, 2014

thotrang94

Mặc dù câu trả lời là {he, she, Tên 1 người} hay {we, they, you, ...} thì trong câu nghi vấn luôn chia theo số ít. Đây là nguyên tắc bạn à. :)) Hay cho trắc nghiệm lắm

September 20, 2014

poreverlove9

câu nghi vấn mình thấy ko có s

October 20, 2014

nguyengun

thotrang cho mình hỏi là chỉ khi dùng who mới thêm s nvậy hay còn nhìu cái khác ?

December 2, 2014

hoangperfect

chủ ngữ ngôi thứ 3 số ít thì bạn thêm s, es hoặc ies vào sau động từ nhé. Và khi ở dạng nghi vấn thì động từ lúc nào cũng chia về nguyên dạng.

December 16, 2014

nguyengun

hoangperfect giải thích làm tớ hơi rối thêm :( bạn nói chia về nguyên dạng thì sao lại còn thêm s es dc nữa

December 17, 2014

hoangperfect

trong thì quá khứ động từ trong câu nghi vấn sẽ đưa về nguyên dạng. Còn trước động từ là ngôi thứ 3 số ít bạn vẫn phải thêm s, es hoặc ies.

December 17, 2014

AnhHuynPhm

Ai làm ơn giải thích hộ em tại sao trong "Who swims" lại có "s" đc ko ạ? em cảm ơn :(

August 13, 2014

HungThuy

Tại vì đối tượng đang bơi là ngôi thứ ba còn người được hỏi là ngôi thứ 2, người hỏi là ngôi thứ 1. phải không nhỉ hehe

August 14, 2014

huyencoi91

cái trang này sao không thấy add giải thích gì hết,đúng là ao làng

August 17, 2014

MiuStyle

ờ có lẽ, cám ơn bạn

August 23, 2014

dangky

Câu này dịch là "ai bơi thế?" thì có vẻ hay hơn mà hệ thống không chịu :(

July 13, 2014

pmyt

Chào bạn, đáp án "ai bơi thế" đã có sẵn trong bộ đáp án và thời gian chỉnh sửa lần cuối là 2 tuần trước. Đáp án hiển thị chỉ là một trong số các đáp án được châp nhận.

July 13, 2014

dangky

Nhưng mình trả lời "ai bơi thế" thì hệ thống báo sai, nên mình mới thắc mắc.

July 13, 2014

miumiudethuong

mình thắc mắc sao "who swims?" phải có 's'

August 11, 2014

Manicj12

tại sao swim phải có "s"?

August 15, 2014

huyencoi91

add không giải thích được thì nói làm gì

August 17, 2014

superhacker

admin mà viết tắt là add nên không thèm trả lời đấy :)))

August 19, 2014

huyencoi91

KHông hiểu bạn đang nói gì luôn :(((

August 19, 2014

huyencoi91

à à hiểu rồi,hic hic

August 19, 2014

Amiha1303

Mình cũng thấy kì, có nhiều đáp án đúng nhưng hệ thống vẫn báo sai :( . Mà nhất là phiên âm nghe cảm giác cứ không chuẩn lắm sao í :(

September 6, 2014

taphuongmai

sao who swim lại có ''s'', những ai bơi ko đc à ?

September 8, 2014

nnk_nnkk

Phát âm giống như why swims vậy :(

January 10, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.