Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Who swims?"

Dịch:Ai bơi?

4 năm trước

23 Nhận xét


JeeUgly

cho mình hỏi tại sao who swims? thì swim phải có s ở sau?

4 năm trước

thotrang94

Mặc dù câu trả lời là {he, she, Tên 1 người} hay {we, they, you, ...} thì trong câu nghi vấn luôn chia theo số ít. Đây là nguyên tắc bạn à. :)) Hay cho trắc nghiệm lắm

3 năm trước

poreverlove9

câu nghi vấn mình thấy ko có s

3 năm trước

nguyengun

thotrang cho mình hỏi là chỉ khi dùng who mới thêm s nvậy hay còn nhìu cái khác ?

3 năm trước

hoangperfect

chủ ngữ ngôi thứ 3 số ít thì bạn thêm s, es hoặc ies vào sau động từ nhé. Và khi ở dạng nghi vấn thì động từ lúc nào cũng chia về nguyên dạng.

3 năm trước

nguyengun

hoangperfect giải thích làm tớ hơi rối thêm :( bạn nói chia về nguyên dạng thì sao lại còn thêm s es dc nữa

3 năm trước

hoangperfect

trong thì quá khứ động từ trong câu nghi vấn sẽ đưa về nguyên dạng. Còn trước động từ là ngôi thứ 3 số ít bạn vẫn phải thêm s, es hoặc ies.

3 năm trước

AnhHuynPhm

Ai làm ơn giải thích hộ em tại sao trong "Who swims" lại có "s" đc ko ạ? em cảm ơn :(

4 năm trước

HungThuy

Tại vì đối tượng đang bơi là ngôi thứ ba còn người được hỏi là ngôi thứ 2, người hỏi là ngôi thứ 1. phải không nhỉ hehe

4 năm trước

huyencoi91

cái trang này sao không thấy add giải thích gì hết,đúng là ao làng

4 năm trước

MiuStyle

ờ có lẽ, cám ơn bạn

3 năm trước

dangky

Câu này dịch là "ai bơi thế?" thì có vẻ hay hơn mà hệ thống không chịu :(

4 năm trước

pmyt
pmyt

Chào bạn, đáp án "ai bơi thế" đã có sẵn trong bộ đáp án và thời gian chỉnh sửa lần cuối là 2 tuần trước. Đáp án hiển thị chỉ là một trong số các đáp án được châp nhận.

4 năm trước

dangky

Nhưng mình trả lời "ai bơi thế" thì hệ thống báo sai, nên mình mới thắc mắc.

4 năm trước

miumiudethuong

mình thắc mắc sao "who swims?" phải có 's'

4 năm trước

Manicj12

tại sao swim phải có "s"?

4 năm trước

huyencoi91

add không giải thích được thì nói làm gì

4 năm trước

superhacker

admin mà viết tắt là add nên không thèm trả lời đấy :)))

3 năm trước

huyencoi91

KHông hiểu bạn đang nói gì luôn :(((

3 năm trước

huyencoi91

à à hiểu rồi,hic hic

3 năm trước

Amiha1303

Mình cũng thấy kì, có nhiều đáp án đúng nhưng hệ thống vẫn báo sai :( . Mà nhất là phiên âm nghe cảm giác cứ không chuẩn lắm sao í :(

3 năm trước

taphuongmai

sao who swim lại có ''s'', những ai bơi ko đc à ?

3 năm trước

nnk_nnkk

Phát âm giống như why swims vậy :(

3 năm trước