"Đó là màu của con gấu."

Dịch:It is the color of the bear.

July 13, 2014

83 Nhận xét


dangky

Ủa từ color và từ colour là như nhau à, giờ mình mới biết. Cứ tưởng sai chính tả, không chọn nên toạch câu này :D

July 13, 2014

vinhvox

Colour là english, color là american? Sai cái j đâu nhỉ

August 2, 2014

Jinnyha

Đọc câu hỏi bạn ơi . Yêu cầu chọn tất cả các đáp án đúng .

October 14, 2014

star809668

ok

August 17, 2017

CngV752917

Mình đang học tiếng anh mỹ nên chuẩn là color

July 28, 2019

knv96

it is color of bear ....ko duoc sao ta?

February 21, 2015

CngV752917

color và bear là danh từ đếm được số ít nên nó phải có mạo từ đằng trước.

July 28, 2019

AnonymousVD5

It is the color of the bear nhé bạn

January 15, 2019

hung632548

vì sao ban

March 29, 2019

ThuHngPhmT

Này bạn ơi

August 5, 2019

ThuHngPhmT

Này bạn ơi

August 5, 2019

JennyPhm4

Sao đến đây lại sai

November 21, 2016

phuongxinhdep123

sao phải thêm mạo từ the vậy mọi người? lúng túng quá~

April 1, 2018

DienLanhTh

Ủa mik làm đúng sao giờ người ta chấm sai là sao

September 18, 2019

tuyencv2kul

That is bear's color ko đc hả mn

September 27, 2019

James70447

Nhiều khi đáp án của game tào lao ghê á

October 6, 2019

ThoPhng14

Color sao lại sai ?

July 1, 2015

vuthihien9

Ung dung hay

November 28, 2015

VNgcTrm2

Color là màu còn colur la gi

December 15, 2015

thanhdinh10

Minh hay dung color ma.

March 25, 2016

San74012

Khong chon dc dap an dung moi nguoi oi

June 19, 2016

Khoa4903

sao ca 2 dap an deu sai nhi

November 28, 2016

Thanh935918

bạn ơi mình làm it is the color of a 0 dc ah

February 2, 2019

trieussj1

Nên dùng từ the khi nào nhỉ ? Tại sao không phải là it is color of bear mà là it is the color of the bear ?

February 17, 2019

3lEe4

Danh từ thì phải có the đằng trước

July 13, 2019

Hc3Rp

k dùng "the" đc k?

May 6, 2019

3lEe4

Không

July 13, 2019

Alice928531

Sao k phải là "that is bear's color" mn nhỉ ?

May 28, 2019

phmcnglun

Sao nhập giống mà bị sai hoài à

June 16, 2019

Tunchip

tại sao cứ sai hoài vậy

July 20, 2019

ducblamed22747

Tui trả lời là 'That is............' đắng nhẽ ra phải đúng chứ.'That is' cũng có nghĩa là 'đó là' mà

September 1, 2019

ShawShaw19

The color mới đúng. Ghét thật

August 23, 2014

meoconhocxuonghp

cả 2 đáp án bạn à!!!

September 20, 2014

NguynThinP7

Câu này đáp án kì quá ._.

August 8, 2016

VAnh495736

Chọn k đáp án nào đúng thế

August 26, 2016

BiBoLong

lỗi đáp án nào cũng sai

October 2, 2016

QunhNh868667

Không có sai đâu bạn. Tại từ color có 2 cách viết. Color là của nước Mỹ và từ colour là từ của nước Anh

June 18, 2018

QunhHoaNgu9

Giờ mình mới biết đấy

July 9, 2018

lannguyen0601

bạn phải chọn 2 đáp án mà :D

January 2, 2017

Vlphnglinh

Sao chọn cả 2 câu 1 có color 1 có colour đều ko đc

November 22, 2016

tphuc21

Chọn hết 3 câu đều sai ?

December 7, 2016

QuangH19

Anh-Anh và Anh-Phap đc dùng mà đáp án có vấn đề

March 11, 2017

BiLinhan

.

May 14, 2017

Kodomo4444

What sao sai nhở?

August 2, 2017

Namttng

Đó là thi that moi dung

August 10, 2017

HsHlU

Sao ghi đáp án nào cũng sai là sao.

October 5, 2017

Amanokawa

that is the color of the bear mới đúng chứ

November 7, 2017

HuLinh65147

Sao không được là it is the colorful of a bear vậy

December 24, 2017

mimi71629

sao dí cái gì cũng sai vậy

February 7, 2018

Nguyn119614

Hi

March 3, 2018

LNguynHuyn6
April 15, 2018

CngCaiL

Dit con me sai moi vai lon

June 17, 2018

KimChinh5

That is the color of the bear sao lại sai ta

July 16, 2018

dinhnghi2511

mình sử dụng it is color of the bear . sao lại sai

July 21, 2018

BinhDang2018

mình nghĩ nên dịch là : That is color of the bear.

July 22, 2018

phungl1

Tại sao : That is the color of bear lại sai??? :'( :'(

August 15, 2018

n00thanh

khi nào mình nên sử dụng "the" và không có "the" vậy moi người

August 26, 2018

KhaHanDang1

Nó thì mới là it còn đó thì là that mà

September 29, 2018

NguynLong682052

it is color's the bear không được hả các bạn, xin chỉ giúp!

October 8, 2018

trungtran841720

that is the bear's color không đúng ah mn

October 11, 2018

LongHong58014

Sao mà chữ bear giống beer thế

October 25, 2018

Nibxpk

That is the bear color???

October 28, 2018

Mai311130

This is color of the bear củn ko được hả

November 9, 2018

vuongnq93

That is color of the bear....why wrong?

November 22, 2018

phandp

colour ?????

February 13, 2019

CngV752917

colour là tiếng anh anh. color là tiếng anh mỹ.

July 28, 2019

cng618740

đó hay là nó, this hay là it ??

August 9, 2019

blue501607

That is bear's color Được không ạ?

August 17, 2019

yna.tran

it is bear's color sao cái này sai nhỉ

July 20, 2014

Pika210

sao,lại sai. MÀu của con gấu chứ có phải là những màu của con gấu đâu

July 21, 2014

ThaoNguyen346013

Colour =color bạn ạ

July 22, 2014

mustang2910

nếu nói là " that is the bear's color" thì sai chỗ nào vậy ạ?

September 10, 2014

minhngoc2901

với người thì dùng 's còn với vật thì dùng of

December 4, 2014

CuongX

mình cũng giống bạn

September 13, 2014

minhthy1235463

Mình cung vay

December 25, 2015

taphuongmai

thật, có sai đâu

September 15, 2014

ThuyDungNg3

mình cũng vậy :( ko biết vì sao sai

September 24, 2014

tranvanducanh

Dùng ''it is the bear's color"mới đúng

February 25, 2015

gausocbong

sai chính tả mà... trời ơi color????/

October 11, 2014

Jinnyha

Không sai bạn à . 1 từ là Anh Mỹ và 1 từ Anh Anh

October 14, 2014

Logachune

mình nhớ là có người bảo đây là anh-mỹ nên phải dùng anh-mỹ. Vậy mà color với colour đều đúng là sao?

December 15, 2014

evisnguyen1

Colour là tiêng pháp mà

October 27, 2015

thFup

V

August 10, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.