"Tonight I cook dinner."

Dịch:Tối nay tôi nấu bữa tối.

4 năm trước

52 Nhận xét


NguyenDung6

tối nay tôi nấu ăn cũng đâu có sai nghĩa mấy, đã có tối nay thì đâu cần bữa tối nữa đâu, không lẽ tối nay tôi nấu bữa sáng

4 năm trước

huynhthuyvygl

do có chữ dinner đó bạn

2 năm trước

truongxuan

tối nay tôi nấu bữa ăn tối -_-

4 năm trước

NganCute

"Tối hôm nay tôi nấu bữa tối" không được à

4 năm trước

beyoo123

báo lỗi đi bạn

3 năm trước

vuleminhdat

được

2 năm trước

AnhKieu1

Sai bởi vì cái đó là cô ấy mà không phải là tôi

3 năm trước

hoangcnam

no no no

2 năm trước

huynhthuyvygl

sao z

2 năm trước

ngudan132

được mà

2 năm trước

songdonggun

tối nay tôi nấu bữa tối đùng mà :(

4 năm trước

huynhthuyvygl

bạn sai à

2 năm trước

vantisen

Tối nay, tôi nấu ăn tối Sai lun

3 năm trước

duongpt2

thừa dấu phẩy đúng ko?

3 năm trước

Sonic0103

đêm nay tôi nấu bữa tối. Nên được chấp nhận, vì tonight có nghĩa rộng là đêm chứ không phải tối.

3 năm trước

Apocalypse8888

Mình nghĩ tonight là không đúng lắm,this everning thì đúng hơn

3 năm trước

phuoctoan

vì sao nói: tối nay tôi nấu ăn tối? lại sai

3 năm trước

Ngo_Hoang

tonight là đêm nay chứ phải không mọi người!

3 năm trước

pxnguyenluc

Mình thấy: "Tối nay tôi nấu ăn" cũng đúng mà ta :(

3 năm trước

huehoang2

"Tôi nấu bữa tối nay " cũng đúng mà

3 năm trước

SonNguyen687515

Buổi tối tôi nấu bữa ăn tối...Sai?

3 năm trước

DungNT95

tối nay thì tất nhiên là phải nấu ăn tối rồi, không lẽ ăn sáng. tonight, i cook.

3 năm trước

Drankillsthem

Tonight là tương lai mà phải không -_- phải là tonight i'll cook dinner chứ

3 năm trước

KhcThnh

Ngu vãi

3 năm trước

maianhduong

Này đừng có bảo người ta ngu nha

3 năm trước

phuythanh

Tôi nấu ăn tối nay. Ko dc ah :(

3 năm trước

ngocsangnam12

Ơ tonight dùng trong tương lai gần mà ?

3 năm trước

Sally809645

Tối nay tôi nấu cơm. Hem được là seo?

3 năm trước

dunghjen1954

Nên dịch sát nghĩa hoặc càng sát càng tốt, đây là máy chứ có phải tư duy nặng động như mình đâu, các bạn thấy lỗi báo nhiều vào cho phần mềm ngày càng phát triển, mình thấy phần mềm rất hay

3 năm trước

Quenquakhu93

hôm nay tôi nấu bữa tối, hay tối nay tôi nấu ăn, nghĩa khác sao

3 năm trước

CuongDno2015

đương nhiên buổi tối nấu để ăn tối rồi. thừa chữ bữa tối

3 năm trước

minions95

cũng có thể dịch là: "tối nay em nấu bữa tối" dịch thế được mà :(

2 năm trước

RenzL1

câu này sai ngữ pháp rồi...tonight là thì tương lai mà

2 năm trước

hungxuan

Toi nay toi nau buoi toi vay ma cung sai kia. Chi la chu buoi va bua thoi ma

2 năm trước

ngocdang91

Loi khong co tu toi

2 năm trước

mexikumoprovai

câu trước thì tonight bắt phải là ban đêm, qua câu sau lại ghi buổi tuôi

2 năm trước

GauMatBeo

Tai sao câu " Tối nay tôi nấu bữa ăn tối" lại sai ????

2 năm trước

quemoon392002

tonight có phải là tối nay không

2 năm trước

cobebanggia1234

truongxuan làm đúng đó mình cũng làm vậy mà

2 năm trước

thaibaobao

2 năm trước

riskyphan

tối nay tôi sẽ nấu ăn cũng sai đc! hay thiệt :(

2 năm trước

AnhVirgo

"Tối nay tôi nấu bữa tối." mk thấy thế cũng đúng

2 năm trước

Harrytran1

Toi nay toi nau com toi

2 năm trước

nhjnkajj102

tối nay tôi nấu bữa tối mà sai hở

2 năm trước

Co_Gai_Dang_Yeu

thật chẳng ra gì

2 năm trước

QueTran29

hihi cau minh dung

1 năm trước

Yukino211206

"tối nay tôi sẽ nấu bữa tối" mà sai

1 năm trước

haanh2008

s và n khác gì nhau ........tối nay mk bị nhầm thành tối say ....sao ko nhắc nho nhỉ

1 năm trước

phuc649203

tối, tôi nấu bữa tối đâu có sai phải không nhỉ

1 năm trước

LanAnhNgo1

tối nay tôi nấu cơm tối sai à

9 tháng trước

OiXanh1012

"Tối nay tôi nấu cơm bữa tối " mà cũng không được ==

6 tháng trước

nuhoangden

Sao lúc thì là dinner lúc thì lại là "the dinner" nhỉ

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.