1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tonight I cook dinner."

"Tonight I cook dinner."

Dịch:Tối nay tôi nấu bữa tối.

July 13, 2014

52 Nhận xét


NguyenDung6

tối nay tôi nấu ăn cũng đâu có sai nghĩa mấy, đã có tối nay thì đâu cần bữa tối nữa đâu, không lẽ tối nay tôi nấu bữa sáng


huynhthuyvygl

do có chữ dinner đó bạn


truongxuan

tối nay tôi nấu bữa ăn tối -_-


NganCute

"Tối hôm nay tôi nấu bữa tối" không được à


beyoo123

báo lỗi đi bạn


songdonggun

tối nay tôi nấu bữa tối đùng mà :(


vantisen

Tối nay, tôi nấu ăn tối Sai lun


duongpt2

thừa dấu phẩy đúng ko?


Sonic0103

đêm nay tôi nấu bữa tối. Nên được chấp nhận, vì tonight có nghĩa rộng là đêm chứ không phải tối.


Apocalypse8888

Mình nghĩ tonight là không đúng lắm,this everning thì đúng hơn


phuoctoan

vì sao nói: tối nay tôi nấu ăn tối? lại sai


Ngo_Hoang

tonight là đêm nay chứ phải không mọi người!


pxnguyenluc

Mình thấy: "Tối nay tôi nấu ăn" cũng đúng mà ta :(


huehoang2

"Tôi nấu bữa tối nay " cũng đúng mà


SonNguyen687515

Buổi tối tôi nấu bữa ăn tối...Sai?


DungNT95

tối nay thì tất nhiên là phải nấu ăn tối rồi, không lẽ ăn sáng. tonight, i cook.


Drankillsthem

Tonight là tương lai mà phải không -_- phải là tonight i'll cook dinner chứ


maianhduong

Này đừng có bảo người ta ngu nha


phuythanh

Tôi nấu ăn tối nay. Ko dc ah :(


ngocsangnam12

Ơ tonight dùng trong tương lai gần mà ?


Sally809645

Tối nay tôi nấu cơm. Hem được là seo?


dunghjen1954

Nên dịch sát nghĩa hoặc càng sát càng tốt, đây là máy chứ có phải tư duy nặng động như mình đâu, các bạn thấy lỗi báo nhiều vào cho phần mềm ngày càng phát triển, mình thấy phần mềm rất hay


Quenquakhu93

hôm nay tôi nấu bữa tối, hay tối nay tôi nấu ăn, nghĩa khác sao


CuongDno2015

đương nhiên buổi tối nấu để ăn tối rồi. thừa chữ bữa tối


minions95

cũng có thể dịch là: "tối nay em nấu bữa tối" dịch thế được mà :(


RenzL1

câu này sai ngữ pháp rồi...tonight là thì tương lai mà


hungxuan

Toi nay toi nau buoi toi vay ma cung sai kia. Chi la chu buoi va bua thoi ma


ngocdang91

Loi khong co tu toi


mexikumoprovai

câu trước thì tonight bắt phải là ban đêm, qua câu sau lại ghi buổi tuôi


GauMatBeo

Tai sao câu " Tối nay tôi nấu bữa ăn tối" lại sai ????


quemoon392002

tonight có phải là tối nay không


cobebanggia1234

truongxuan làm đúng đó mình cũng làm vậy mà


riskyphan

tối nay tôi sẽ nấu ăn cũng sai đc! hay thiệt :(


AnhVirgo

"Tối nay tôi nấu bữa tối." mk thấy thế cũng đúng


Harrytran1

Toi nay toi nau com toi


nhjnkajj102

tối nay tôi nấu bữa tối mà sai hở


QueTran29

hihi cau minh dung


Yukino211206

"tối nay tôi sẽ nấu bữa tối" mà sai


haanh2008

s và n khác gì nhau ........tối nay mk bị nhầm thành tối say ....sao ko nhắc nho nhỉ


phuc649203

tối, tôi nấu bữa tối đâu có sai phải không nhỉ


LanAnhNgo1

tối nay tôi nấu cơm tối sai à


OiXanh1012

"Tối nay tôi nấu cơm bữa tối " mà cũng không được ==


nuhoangden

Sao lúc thì là dinner lúc thì lại là "the dinner" nhỉ


thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với team Việt Nam nha!


huyhdz

Chữ i không viết hoa cũng nói sai nữa lol


NgThyMay

Tui ghi thiếu mà cũng được tính là đúng :)

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.