1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "They sign the book."

"They sign the book."

Dịch:Họ ký cuốn sách.

July 13, 2014

20 Nhận xét


NguyenYen92

họ ký tên vào sách, vậy mà cũng ko được


Phanhuyenlc246

Đáp án một: họ kí những sách cuốn sách ( mình ghi thế cũng sai, rồi lại cho một đáp án 2) Đáp án 2: họ kí lên những cuốn sách ( mình ghi thế cũng sai rồi lại cho đáp án 3) Đáp án 3: họ kí lên trên những cuốn sách ( mình ghi thế cũng sai rồi lại cho đáp án 4) Đáp án 4: họ kí lên trên cuốn sách cuối cùng cx đúng


voducphap1997

Bạn hiểu nhầm rồi từ book đâu phải ở số nhiều đâu mà những cuốn sách, nó chỉ là một cuốn thôi


DngThKhng

Không có s mà


CattuongNguyen

ho ki ten tren cuon sach cung sai ak du sao thi cung ki len cuon sach


HtcMay

Ho ky cuon sach...la ky cai gi .i..i..i


NguyenTuan359914

Đáp án này cũng đc ok nè các bạn : Họ ký tên vào quyển sách


ngothitouyen

họ đánh dấu cuốn sách k đúng sao?


BigPuppyCa

"Sign" khi nó là động từ như ở câu này thì nghĩa nó là ký tên. sign mình nghĩ bạn nhắc tới là sign danh từ


viet6agl

họ kí tên vào cuốn sách đc k


BigPuppyCa

Không đc có từ "vào" vì nếu thế thì câu phải là "they sign in the book"


TrnThHMy1

Họ kí cuốn sách ko đúng sao


NguyenTuan359914

Họ ký tên vào quyển vở ( không được chấp nhận ) ????


votruongvu

Họ kí cuốn sách là sao nhỉ


votruongvu

Họ kí quyển sách sao ko được


thientrang57

Họ kí những quyển sách Sai???


thoaileminh

Vào câu lạc bộ của mình nhé mọi người: 3WFF6R


[tài khoản đã đóng]

    Kí sách là sao nhỉ


Huunghiatc

    Họ ký vào quyển sách. Đúng

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.