Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He does not even have clothes."

Dịch:Anh ta thậm chí không có quần áo.

0
4 năm trước

47 Nhận xét


phuonglamho

Câu trả lời "Anh ấy không có ngay cả bộ quần áo" cũng có thể chấp nhận được

6
Trả lời3 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

'even' nghĩa là 'thậm chí' bạn. :)

2
Trả lời1 năm trước

neway1888

Có ai nghe "does not" như "did not" giống mình không ?

3
Trả lời2 năm trước

ruonghieu

K phải như mà chắc chắn luôn zz

1
Trả lời11 tháng trước

csn153217

Nghe cái phụ âm cuối ấy, does nó xì ở sau

0
Trả lời2 tháng trước

tungvdcool

me

-1
Trả lời2 năm trước

captainviethuy

Không có quần áo thì mặc gì thế ?? Nghe kinh quá

2
Trả lời1 năm trước

trngsn378945

Ko có thì mặc cái j?:v

0
Trả lời1 năm trước

scopionfuture

Ngữ pháp học khó vãi cả luôn ấy

1
Trả lời2 năm trước

tamquat

câu trả lời là: anh ấy không có ngay cả bộ quần áo cũng không được

1
Trả lời2 năm trước

minhtuan12345

cho câu hay vl

1
Trả lời1 năm trước

MissTrinh

Ad có thể nói thêm về cách dùng "even" nhé

0
Trả lời4 năm trước

hoanghoai86

trong câu này nó là phó từ, dùng để nhấn mạnh , nghĩa của nó là thậm chí, ngay cả, lại còn, còn... tùy vào ngữ cảnh :D

3
Trả lời4 năm trước

ihatetaker

"Anh ấy thậm chí chưa có quần áo" :))

0
Trả lời3 năm trước

doanhop1

Ngữ pháp kỳ cục quá

0
Trả lời3 năm trước

PhamMinhLam

Anh ấy không có nổi bộ quần áo là sai à ?

0
Trả lời3 năm trước

ratlathaido123

thừa mỗi chữ nào mà cũng không đúng @@

0
Trả lời3 năm trước

LetterDeve

Anh ấy thậm chí không có quần áo , sai chỗ nào ta?

0
Trả lời2 năm trước

dunghjen1954

khi nào dùng "do" vậy các bạn, mình thấy nhiều câu thêm do vào mà không hiểu cách nó hoạt động sao, ai giải thích zùm mình với?

0
Trả lời2 năm trước

mark232036

hoc lại thì hiện tạo đơn- động từ thường

0
Trả lời9 tháng trước

phamthihoa10

he even does not have clothes viết theo trình tự như thế có được ko các bạn

0
Trả lời2 năm trước

KohaJeseMe

Bộ quần áo trong tiếng Việt cũng có thể gọi là bộ đồ mà sao không được chấp nhận?

0
Trả lời2 năm trước

huynhhoaivu92

Anh ấy thậm chí không mặc quần áo. =))

0
Trả lời2 năm trước

BiLThanhTr1

Cau cua minh cung phu hop ma

0
Trả lời2 năm trước

ktrinh1d
ktrinh1d

anh ấy thậm chí ấy không có quần áo không được à

0
Trả lời2 năm trước

quangdang2804

bộ đồ hay quần áo cũng giống nhau thôi mà

0
Trả lời2 năm trước