1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He does not even have clothe…

"He does not even have clothes."

Dịch:Anh ta thậm chí không có quần áo.

July 13, 2014

71 Nhận xét


phuonglamho

Câu trả lời "Anh ấy không có ngay cả bộ quần áo" cũng có thể chấp nhận được


TOIANCHAY

'even' nghĩa là 'thậm chí' bạn. :)


ltng346002

even còn có nghĩa"ngay cả" nên câu này có thể hiểu "anh ta không có ngay cả đến quần áo"


neway1888

Có ai nghe "does not" như "did not" giống mình không ?


ruonghieu

K phải như mà chắc chắn luôn zz


csn153217

Nghe cái phụ âm cuối ấy, does nó xì ở sau


soc896906

Anh ấy không có một bộ đồ mà cũng sei


scopionfuture

Ngữ pháp học khó vãi cả luôn ấy


MissTrinh

Ad có thể nói thêm về cách dùng "even" nhé


hoanghoai86

trong câu này nó là phó từ, dùng để nhấn mạnh , nghĩa của nó là thậm chí, ngay cả, lại còn, còn... tùy vào ngữ cảnh :D


doanhop1

Ngữ pháp kỳ cục quá


PhamMinhLam

Anh ấy không có nổi bộ quần áo là sai à ?


ratlathaido123

thừa mỗi chữ nào mà cũng không đúng @@


LetterDeve

Anh ấy thậm chí không có quần áo , sai chỗ nào ta?


dunghjen1954

khi nào dùng "do" vậy các bạn, mình thấy nhiều câu thêm do vào mà không hiểu cách nó hoạt động sao, ai giải thích zùm mình với?


mark232036

hoc lại thì hiện tạo đơn- động từ thường


phamthihoa10

he even does not have clothes viết theo trình tự như thế có được ko các bạn


KohaJeseMen

Bộ quần áo trong tiếng Việt cũng có thể gọi là bộ đồ mà sao không được chấp nhận?


huynhhoaivu92

Anh ấy thậm chí không mặc quần áo. =))


BiLThanhTr1

Cau cua minh cung phu hop ma


ktrinh1d

anh ấy thậm chí ấy không có quần áo không được à


quangdang2804

bộ đồ hay quần áo cũng giống nhau thôi mà


linhtrankhanh

thế thì anh ta là ai?


tamquat

câu trả lời là: anh ấy không có ngay cả bộ quần áo cũng không được


FourFiveSecondss

Không có quần áo thì mặc gì thế ?? Nghe kinh quá


trngsn378945

Ko có thì mặc cái j?:v


ThngNguynH10

có cả vs lại cả có khác j nhau đâu mà sai


haianhcute

sao lại cho câu này nhỉ ?


ngk68695

Anh ta đóng khố


tiramistu

vậy anh ta mặc cái j nhỉ


mh_9895

"anh ấy thậm chí không có đồ" mình dịch vậy mà cũng sai


NguynthiNh463186

Ban nao cho minh hoi cau nay tai sao khong phai la has ma la have voi ?


Minhpc

Then, is he nude?


TrungHieuL6

Cở như Chữ đồng Tử ở Vn!


ThchLuMc

i don't even have some money. Dịch là : tôi thậm chí chẳng có lấy 1 xu dính túi . Có đc ko ad ?


HiYn35503

K có chữ áo kêu t lấy áo chỗ nào má


ngdmanh

Mình tưởng là dùng has thay cho have chứ


TOIANCHAY

Anh ấy mới trốn trại...


duong762907

Sao ko là is not mà phải là does not vậy các bạn


LangKhach3

Tai mình bị sao ấy. Cứ nghe did not chứ k nghe được does not


LinhDan.

Anh ấy cũng ko đc à


dennydo178

dịch " thậm chí anh ấy còn không có đồ" cũng không được ? ?


hoal794459

tui ko có chữ không hiện trên màng hình


ThanhHoi990977

Ghi anh ấy thậm chí không có quần áo mà cũng bắt lỗi sai =))


DaoVanHiep1

Vẫn có thể nói "Anh ấy không có đến cả quần áo"


ltng346002

even còn có nghĩa "ngay cả" nên câu này có thể hiểu" anh ta không có ngay cả quần áo"


Trang18102003

"Anh ấy thậm chí không có quần áo" thì sai chỗ nào nhỉ


CanhDuoc

He even does no have clothes thì sai không


ihatetaker

"Anh ấy thậm chí chưa có quần áo" :))


Lovemineself

XD hư cấu v<sub>~</sub>~


Anomyous-chan

18+ trước mặt người dùng


kangtt_00

Me: "Anh ấy thậm chí không có đồ" Wrong App: "Anh ấy thậm chí không có bộ đồ" Right


nhathuy2005

Anh ấy thậm chí còn chưa có cả quần áo sao sai vay moi nguoi


mailan111

Chua va khong khac nhau ban nhe


Funny_ghost

he even does not have clothes" duoc không mọi người ơi?


sonbian

anh ay khong co quan si ao vu de mac

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.