"He does not even have clothes."

Dịch:Anh ta thậm chí không có quần áo.

4 năm trước

48 Nhận xét


phuonglamho

Câu trả lời "Anh ấy không có ngay cả bộ quần áo" cũng có thể chấp nhận được

4 năm trước

TOIANCHAY

'even' nghĩa là 'thậm chí' bạn. :)

1 năm trước

neway1888

Có ai nghe "does not" như "did not" giống mình không ?

2 năm trước

ruonghieu

K phải như mà chắc chắn luôn zz

1 năm trước

csn153217

Nghe cái phụ âm cuối ấy, does nó xì ở sau

6 tháng trước

TuanNguyen12072

T

2 tháng trước

TuanNguyen12072

l zse2s

2 tháng trước

FourFiveSecondss

Không có quần áo thì mặc gì thế ?? Nghe kinh quá

2 năm trước

trngsn378945

Ko có thì mặc cái j?:v

1 năm trước

scopionfuture

Ngữ pháp học khó vãi cả luôn ấy

2 năm trước

tamquat

câu trả lời là: anh ấy không có ngay cả bộ quần áo cũng không được

2 năm trước

minhtuan12345

cho câu hay vl

1 năm trước

MissTrinh

Ad có thể nói thêm về cách dùng "even" nhé

4 năm trước

hoanghoai86

trong câu này nó là phó từ, dùng để nhấn mạnh , nghĩa của nó là thậm chí, ngay cả, lại còn, còn... tùy vào ngữ cảnh :D

4 năm trước

ihatetaker

"Anh ấy thậm chí chưa có quần áo" :))

4 năm trước

doanhop1

Ngữ pháp kỳ cục quá

3 năm trước

PhamMinhLam

Anh ấy không có nổi bộ quần áo là sai à ?

3 năm trước

ratlathaido123

thừa mỗi chữ nào mà cũng không đúng @@

3 năm trước

LetterDeve

Anh ấy thậm chí không có quần áo , sai chỗ nào ta?

3 năm trước

dunghjen1954

khi nào dùng "do" vậy các bạn, mình thấy nhiều câu thêm do vào mà không hiểu cách nó hoạt động sao, ai giải thích zùm mình với?

3 năm trước

mark232036

hoc lại thì hiện tạo đơn- động từ thường

1 năm trước

phamthihoa10

he even does not have clothes viết theo trình tự như thế có được ko các bạn

2 năm trước

KohaJeseMe

Bộ quần áo trong tiếng Việt cũng có thể gọi là bộ đồ mà sao không được chấp nhận?

2 năm trước

huynhhoaivu92

Anh ấy thậm chí không mặc quần áo. =))

2 năm trước

BiLThanhTr1

Cau cua minh cung phu hop ma

2 năm trước

ktrinh1d
ktrinh1d

anh ấy thậm chí ấy không có quần áo không được à

2 năm trước

quangdang2804

bộ đồ hay quần áo cũng giống nhau thôi mà

2 năm trước

linhtrankhanh

thế thì anh ta là ai?

2 năm trước

ThngNguynH10

có cả vs lại cả có khác j nhau đâu mà sai

2 năm trước

haianhcute

sao lại cho câu này nhỉ ?

2 năm trước

ngk68695

Anh ta đóng khố

1 năm trước

tiramistu

vậy anh ta mặc cái j nhỉ

1 năm trước

LKD2007

x-x kinh quá

1 năm trước

Anomyous-chan

18+ trước mặt người dùng

1 năm trước

LKD2007

:)

1 năm trước

Lovemineself

XD hư cấu v<sub>~</sub>~

1 năm trước

LKD2007

XD

1 năm trước

mh_9895

"anh ấy thậm chí không có đồ" mình dịch vậy mà cũng sai

11 tháng trước

NguynthiNh463186

Ban nao cho minh hoi cau nay tai sao khong phai la has ma la have voi ?

7 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Then, is he nude?

5 tháng trước

TrungHieuL6

Cở như Chữ đồng Tử ở Vn!

5 tháng trước

ThchLuMc

i don't even have some money. Dịch là : tôi thậm chí chẳng có lấy 1 xu dính túi . Có đc ko ad ?

4 tháng trước

HiYn35503

K có chữ áo kêu t lấy áo chỗ nào má

3 tháng trước

QuocDuyNguyen

uk:V

3 tháng trước

QuocDuyNguyen

ahihi

3 tháng trước

TuanNguyen12072

Duolingo là game/n

2 tháng trước

ngdmanh

Mình tưởng là dùng has thay cho have chứ

3 tuần trước

Selena926855

Kdfb

3 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.