Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It shows the time and date."

Dịch:Nó cho biết thời gian và ngày.

4 năm trước

54 Nhận xét


duvcutee

nó chỉ ra thời gian và ngày

3 năm trước

hongquan2204

nó là thời gian và ngày

2 năm trước

cundohoi

bạn sai rõ chữ là rồi

2 năm trước

VyThanhVy

Nó hiển thị giờ và ngày có hay hơn ko?

4 năm trước

tunganh040288

Mình cũng trả lời là: "nó hiển thị giờ và ngày"

3 năm trước

lamvinh98

chứ shows khó nghe quá @@

3 năm trước

HoiNguyen7

mình cũng vậy, shows nghe như shirt

2 năm trước

MrPaladin

đúng

2 năm trước

quan11304

Tức chết đi! Đổi vị trí của ngày và giờ cũng sai!

3 năm trước

tranletrungkien

bạn phãi dịch theo đúng thứ tự chứ

3 năm trước

quan11304

Nhưng nó không thay đổi nghĩa là được rồi!

3 năm trước

tranletrungkien

trong tiếng anh thứ tự cũng quan trọng nhưng đúng nghĩa cũng ko sao vì đây do chương trình thiết lập sẵn nên sai

3 năm trước

cundohoi

tại cái này dịch kiểu world by world

2 năm trước

ngocminh05

Mình suýt sai vì đổi vị trí

3 năm trước

MjuMju2003

vậy nó là gì??? :))))

2 năm trước

tetsugi

nó cho thấy thời gian và ngày

2 năm trước

MrPaladin

Nó cho biết thời gian và ngày.

2 năm trước

cundohoi

hu hu nó cho xem giờ hẹn sai mất tiu rùi hic hic

2 năm trước

cundohoi

nó chỉ cho thời gian và ngày đúng mà! hichic

2 năm trước

quangnhut941999

"nó trình bày..." cũng sai à

1 năm trước

hungyen197

"nó hiển thị ngày và giờ" có được không ạ?

1 năm trước

Tigo_NP

Chương trình dịch dở ẹc.

1 năm trước

ngudan132

date là lịch

1 năm trước

congtuyen07

nó cho biết về thời gian và ngày >>thêm từ về là sai?

1 năm trước

NGUYENHAHUY

It shows the time and date, It shows the time and date, It shows the time and date, It shows the time and date, It shows the time and date, It shows the time and date, It shows the time and date

1 năm trước

VANNGUYEN40722

Nó hiển thị thòi gian và ngày tháng

1 năm trước

maithean1994

Nó xem thời gian và ngày. Đúng ma

1 năm trước

nguynKhanh995270

Giờ không được..lu xa bu .. quá..

1 tháng trước

E-IsMyPassion

It shows the time and date. What is it? It is my wife's skin.

3 năm trước

Ice_Crystals

Uhm... I don't understand...

1 năm trước

E-IsMyPassion

Opp! I am too young, but my wife is too old. My wife's skin is full of wrinkle!

1 năm trước

Ice_Crystals

Oh... That's it...

1 năm trước

NguyenThiM959544

"Chỉ cho" thì ấn đúng rồi còn sai cái gì, đúng là đồ điên

2 năm trước

leanhtai01

nó hiển thị ngày và giờ nghe hay hơn

2 năm trước

thanhhang1601

TG và ngày thì =nhau thui

2 năm trước

Nguyenbangvait

nghe date và day khó phân biệt quá :3

4 năm trước

bocapzz

Từ "Day" khi phát âm sẽ không phát ra âm cuối "t" như "Date". Bạn có thể lên translate.google.com để nghe kĩ hơn :D

4 năm trước

Nguyenbangvait

Ờ, đúng rùi. Cảm ơn bạn :)

4 năm trước

bocapzz

kcg :D

4 năm trước

kcin_ogniloud

mdrtfxc g fdecggcrfexfxhx:-)wd ex cfcxrcrchn !!!??:-):-)!PJSXSC

3 năm trước

VitHngTrn1

?????????????????

2 năm trước

doanhop1

Sao không phải là day mà sao lại không thêm'the' vào?

3 năm trước

kcin_ogniloud

sao là sao?

3 năm trước

snNaIn

Nó chỉ ra thời gian và ngày ----> sai sao?

3 năm trước

bungbiu08

minh vua doi nham ngay va gio dang gia la gio va ngay the ma xui xeo the

3 năm trước

Anomyous-chan

Đó là hình cũ của mik. Cùng hình phát tưởng mới đổi tên

1 năm trước

NGTVN

đổi từ time và date cũng sai

2 năm trước

dat31200712

nó biễu diễn thời gian và ngày

2 năm trước

ct2forever

"nó chỉ thời gian và ngày" nghe hơi ngu nhưng vẫn được chứ nhi

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

4 năm trước

kcin_ogniloud

ừ!

3 năm trước

kcin_ogniloud

ngu gì

3 năm trước

laivantruong19

đảo ngược có sao đâu mà duolingo cứ bảo sai,bực!

3 năm trước

fingures

MESSI VÀ RONALDO

3 năm trước