1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้ชายมีน้ำมัน"

"ผู้ชายมีน้ำมัน"

แปลว่า:The man has oil.

March 8, 2020

ความคิดเห็น


Jame660162

ใช้ have ไม่ได้หรอ


NiphaphanC

เพราะว่า the man-He ค่ะ เลยต้องใส่ has


bIBO937887

3 คำ ต้องจำให้ขึ้นใจ He she it ต้องใช้ has


Tle1379

ทำไมถึงใช้คำว่า have ไม่ได้?


H9x56

I you we they ใช้ have He she it ใช้ has


WichittaLa

He,she,it ต้องใช้ has เสมอ แม้จะเป็นประธานตัวอื่นแต่ความหมายเทียบคือประธาน He she it ก็ต้องใช้ has เช่น Somsak,Somsri,The dogต้องhasเสมอ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย