Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi đọc quyển sách của thế kỷ."

Dịch:We read the book of the century.

4 năm trước

7 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


lenguyenbakhang

"we read the century's book. "... có phải trường hợp này không thể sử dụng " sở hữu cách "?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Không thể sử dụng sở hữu cách, nhưng có thể dùng compound noun - danh từ kép: century book.

4 năm trước

caohap

vậy minh viết là we read the century book có đc k ? mình viết vậy hệ thống báo sai.

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

mình đã cập nhật thêm. cảm ơn bạn.

4 năm trước

lenguyenbakhang

Cảm ơn bạn!

4 năm trước

contraithanchet

we read book of century không đụng chấp nhận ạ

2 năm trước

AstaNguyen

thiếu mạo từ không xác định (a) hoặc xác định (the) nha bạn

2 năm trước