1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy rõ ràng là không phải…

"Anh ấy rõ ràng là không phải một cậu bé."

Dịch:He is clearly not a boy.

July 14, 2014

19 Nhận xét


PhamXuanHuy

"he is not clearly a boy" có dc khong bạn


ChepLj

Sao not không đi với tobe mà đi sau clearly vậy? Ai giải thích giùm


h0974101293

Nên dịch là: anh ấy rõ ràng không phải là một cậu bé.


A.Tuan

sao clearly lại đứng trước not?


dungcheatng

Exactly thì sao, chính sác với rõ ràng nghĩa cũng như nhau mà


Hc3Rp

definitely dc k ad?


Pisces_Angel

"he clearly is not a boy" ko đúng hở bạn?? Luk dùng REALLY thì ghi S + REALLY + be. Hai chữ này khác gì nhau mà sao vị trí dùng be khác nhau vậy?


ckhadung

Với to be, chủ ngữ + to be + trạng ngữ + tân ngữ. Với động từ, chủ ngữ + trạng ngữ + động từ + tân ngữ.

Really vốn là trạng ngữ, và phải theo cấu trúc trên. Nhưng đôi khi để nhấn mạnh, vẫn thể nói chủ ngữ + really + be (I really am, He really is)


ckhadung

Với động từ thì trạng ngữ đứng đâu cũng được. Mình ghi thiếu. (Clearly I don't understand = I clearly don't understand = I don't understand clearly).


Taynguyen02

Cảm ơn Mod nhiều!


NguynTrnGi701708

mình nhớ là trạng ngữ vẫn có thể đi sau động từ thường


PhuongPham802478

Mình để clearly ở cuối câu đc k mn?


Quyenht1

"he is not clearly a boy" không được sao ???


DUYEN133

Câu này bị dở chứng nè. Báo cáo đi bạn.


HoangDucati

"he's apparently not a boy" thì sao ad?


Nguync947921

He clearly does not a boy. Được k mọi người


PhuTran986123

Một câu hỏi lủng củng,


Nguyenthingoc99

Tại sao not ở sau clearly đc z? T nghĩ phải là he is not clearly a boy

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.