"Một tờ báo"

Dịch:A newspaper

4 năm trước

73 Nhận xét


hoangdinhcuong

đọc khó thật đấy hic

4 năm trước

trandaihai

Đúng rồi đó đọc khó lắm

3 năm trước

hanh045

ừ đúng rồi

3 năm trước

HiYn520161

Dúng

1 năm trước

HaBi840333

Dễ mà

8 tháng trước

MinhThi766577

Dễ

4 tháng trước

khanhchi113

A moi dung

3 năm trước

khach8

Ban linh tinh ay mo

1 năm trước

CngChaTomo6

A là dùng cho số ít

3 năm trước

HongSn115096

dễ thật

1 năm trước

nhatanh2004

tui đọc là a newsparper rồi mà nó cho là cứ tiếp tục vậy đi

3 năm trước

khach8

Mày đam

1 năm trước

NoNo730477

Khó nhai đây

1 năm trước

phamphongp1

Đọc khó quá

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Tôi vừa xem thông tin của NGUYENHAHUY rùi đế

1 năm trước

minhanh135

dùng "a"

4 năm trước

BcSGianh

Nnjnjj

3 năm trước

KinomotoSa4

Hi

1 năm trước

lanhqun399449

la la la

1 năm trước

thong561922

A paper

9 tháng trước

Derkadon

Một tờ báo ở giữa nhiều tờ báo, không xác định chính xác là tờ nào nên dùng a.

4 năm trước

HuongHaQuy

Tai sao

3 năm trước

khanhchi113

Dung day

3 năm trước

HuongHaQuy

To thay doc de ma

3 năm trước

khach8

Qua de !

1 năm trước

Tamami495267

phần đọc khó lắm

3 năm trước

tranyen17

Viết khó ^^

2 năm trước

khach8

De ot

1 năm trước

khach8

O

1 năm trước

toan225340

Vvf

1 năm trước

ThaoPhuong18549

doc kho that ay

1 năm trước

HiYn520161

Tờ báo khó mik ko nhớ

1 năm trước

hoang352264

xin một lần ngu :))

1 năm trước

qunhanh841048

Huỳnh bình anh

1 năm trước

HuyDiepThanhHuy

Dễ

1 năm trước

hnganhl7

Hgguop87yrfvk

1 năm trước

LNhtMinh20

Dễ quá đi.Hi hi hi

10 tháng trước

tbXL11

Đọc khó thật

5 tháng trước

THYKIUTRN

n

3 năm trước

KimTh8

Ghi " a newdpaper " mà cũng đúng hả ??

3 năm trước

HuyDiepThanhHuy

No

1 năm trước

huynhthuyvygl

gần đúng thui

2 năm trước

KhnhHa14

Nghe rồi nhưng đọc không đúng

2 năm trước

ngoctram76

newspaper hi hi

2 năm trước

ngHi912607

Vui quá đi

2 năm trước

TrongKhang1

khó đọc

2 năm trước

duonglinh13

Vgggghhmm

1 năm trước

tmMOJB

Hhhsheheurhfhfh

1 năm trước

Bui_Nhat

Hg

1 năm trước

simba080906

Ghhjgjgh

3 năm trước

THANH2006

một tờ báo

3 năm trước

xuanhienchess

gì thế hả ông Thành

3 năm trước

khanhngan16

The newspaper duoc ko nhi

2 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Dễ ẹc

1 năm trước

thuyvy_1999

The dùng khi danh từ chưa dk xác định, ở đây tờ báo là danh từ đã dk xác định và là số ít nên phải dùng a

4 năm trước

inhThNhung

The là đã xác định a là chưa

2 năm trước

thuyvy_1999

ak mình bị nhầm, cảm ơn bạn đã nhắc nhở :))

2 năm trước

inhThNhung

M ngu à

2 năm trước

buithikimchi

Xvhfsfgv cghc bhjkgfticshgcvvk

3 năm trước

PhanNgcThy1

Tào lao!!! Ha ha!!!

2 năm trước

kiuoanh745781

Thieu a bùn ghê

3 năm trước

ngoi6

Dễn

2 năm trước

chinhchoan

Hoi kho

2 năm trước

Lenhathoang1

A có lẽ thường để chỉ 1 đồ vật đã được xác định

4 năm trước

BcSGianh

!!!!!llll

3 năm trước

duongphuonganh

Bình thường

4 năm trước

anna499922

Tư nay đọc không khó lắm nhỉ

3 năm trước

HuongHaQuy

Dung

3 năm trước

manh551909

Ngu người

2 năm trước

maiyeu91182

Bvfdszfgxghvxhkiouo

3 năm trước

Tuannambn

Ad ơi, mình tưởng "1 tờ báo" thì phải dùng the chứ sao lại A

4 năm trước

papamada

mình cũng nghỉ là 'the' đúng hơn

4 năm trước

minhkhoa56

The = A

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.