"Tôi làm việc cho bạn."

Dịch:I work for you.

4 năm trước

22 Nhận xét


builetuan141

thanks

3 năm trước

ducduy.yls

I do work for you sai sai vay

3 năm trước

huyen15082004

ko cần trợ động từ do

2 năm trước

NguynThQunhPhng

câu này k cần trợ từ

2 năm trước

0508198992

Cho minh hoi (he work to you) khac (he work for you) nhu the nao

3 năm trước

YoungRi1

He work to you (anh ấy làm việc giống bạn)còn he work for you (anh ấy làm việc cho bạn)

2 năm trước

thanhchungzing

a đểu đê tiện

2 năm trước

tolaly

I work for you sao ko dk ạ

3 năm trước

vucot

Mình cũng gõ I work for you thấy đúng mà

3 năm trước

duonghao51

đúng mà!?!

1 năm trước

nhoctiukenvin

I work for you nghĩa là làm việc vì bạn hay làm thay cho bạn ?

3 năm trước

lyvandat94

I am your's you. Câu này có được không các bạn.

3 năm trước

minhthy1235463

Thanks

2 năm trước

loi3atc

dễ như không

2 năm trước

KienNgoKien

Your là sở hữu nhe.

2 năm trước

uonguong

tại sao câu này không dùng give được

2 năm trước

1181430658

huhu sai

2 năm trước

nghiavachau

tôi làm đúng rùi

2 năm trước

Minions031120057

Yes yes

2 năm trước

duonghao51

đúng mà

1 năm trước

Peter371154

Doulingo Khắc nghiệt

1 năm trước

12345lam12

dm

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.