Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi làm việc cho bạn."

Dịch:I work for you.

4 năm trước

35 Nhận xét


builetuan141

thanks

2 năm trước

ducduy.yls

I do work for you sai sai vay

2 năm trước

huyen15082004

ko cần trợ động từ do

2 năm trước

NguynThQunhPhng

câu này k cần trợ từ

2 năm trước

0508198992

Cho minh hoi (he work to you) khac (he work for you) nhu the nao

3 năm trước

YoungRi1

He work to you (anh ấy làm việc giống bạn)còn he work for you (anh ấy làm việc cho bạn)

2 năm trước

...Top...

minh nghi la; i work like you' ms la lam viec giong ban chu nhi?

1 năm trước

thanhchungzing

a đểu đê tiện

2 năm trước

tolaly

I work for you sao ko dk ạ

3 năm trước

vucot

Mình cũng gõ I work for you thấy đúng mà

2 năm trước

duonghao51

đúng mà!?!

1 năm trước

nhoctiukenvin

I work for you nghĩa là làm việc vì bạn hay làm thay cho bạn ?

3 năm trước

lyvandat94

I am your's you. Câu này có được không các bạn.

3 năm trước

minhthy1235463

Thanks

2 năm trước

loi3atc

dễ như không

2 năm trước

KienNgoKien

Your là sở hữu nhe.

2 năm trước

uonguong

tại sao câu này không dùng give được

2 năm trước

1181430658

huhu sai

2 năm trước

nghiavachau

tôi làm đúng rùi

1 năm trước

Minions031120057

Yes yes

1 năm trước

duonghao51

đúng mà

1 năm trước

Peter371154

Doulingo Khắc nghiệt

1 năm trước

12345lam12

dm

1 năm trước

mrtyty

cảm phiền...có lúc" for him" sao không dùng "for your" được nhỉ

3 năm trước

mrtyty

thanks you!

2 năm trước

Nam590815

Im work for you ko dc

3 năm trước

pricekunte

work sao lại dùng Im?

2 năm trước

Winter-Hexagon

mình viết I to work for you có được không?

4 năm trước

trinhviettrinh

mình nghĩ là không đúng bạn à :P

4 năm trước

SeanTVT

No

3 năm trước

pricekunte

dùng to bậy bạ làm sao mà được

2 năm trước

LoanThiTuo

Sao không dùng for your vậy ạ

3 năm trước

Le.Ai

Your là của bạn

2 năm trước

minionhuuan

ngu

2 năm trước