"Tôi làm việc cho bạn."

Dịch:I work for you.

July 14, 2014

17 Nhận xét


builetuan141

thanks

September 12, 2015

ducduy.yls

I do work for you sai sai vay

October 4, 2015

huyen15082004

ko cần trợ động từ do

May 7, 2016

NguynThQunhPhng

câu này k cần trợ từ

June 7, 2016

0508198992

Cho minh hoi (he work to you) khac (he work for you) nhu the nao

January 23, 2015

YoungRi1

He work to you (anh ấy làm việc giống bạn)còn he work for you (anh ấy làm việc cho bạn)

April 8, 2016

thanhchungzing

a đểu đê tiện

June 6, 2016

tolaly

I work for you sao ko dk ạ

May 17, 2015

vucot

Mình cũng gõ I work for you thấy đúng mà

September 9, 2015

duonghao51

đúng mà!?!

February 24, 2017

nhoctiukenvin

I work for you nghĩa là làm việc vì bạn hay làm thay cho bạn ?

July 7, 2015

lyvandat94

I am your's you. Câu này có được không các bạn.

July 12, 2015

minhthy1235463

Thanks

December 26, 2015

loi3atc

dễ như không

March 27, 2016

KienNgoKien

Your là sở hữu nhe.

July 2, 2016

uonguong

tại sao câu này không dùng give được

July 29, 2016

1181430658

huhu sai

August 4, 2016
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.