"Mùa là từ tháng Hai đến tháng Ba."

Dịch:The season is from February to March.

4 năm trước

22 Nhận xét


Rien_parfait

Một câu hỏi vô cùng vô nghĩa chả biết mùa gì đây

4 năm trước

jesicaduong

chuẩn đấy.Rất vô nghĩa

4 năm trước

lunisolarcat

Nó làm ăn như cứt

1 năm trước

QNmai
QNmai

Thực ra là nhiều lần mình đề nghị dịch chữ The = ấy (mậu từ xác định) vừa phân biệt với this, that.

1 năm trước

TunNguynTh1

Câu tiếng việt là vô nghĩa

4 năm trước

Long394807

Từ tháng hai đến tháng ba là mùa gì?

3 năm trước

ThanhNgan0
ThanhNgan0

Câu tiếng Anh có đủ thành phần, đúng văn phạm, nhưng nghĩa thì ... khó chấp nhận! Có lẽ không có ai, kể cả người Anh, Mỹ và Việt Nam lại nói 1 câu ngớ ngẩn đến vậy!

2 năm trước

tmFdg

Câu vô nghĩa

2 năm trước

phan_van

"the season is IN from february to march" đúng ko nhỉ....

4 năm trước

jxcstone

Ngủ ngẩn ngơ

4 năm trước

LongTran18

Bo the ko duoc ah

4 năm trước

HoaNguyenDuc

Cứ tưởng mùa lá :)

3 năm trước

RumNth

Report

3 năm trước

TrangTran398870

Tại sao phải có the

3 năm trước

LyCoc

Ko có nghĩa trong TV

3 năm trước

phmhuvitan

Pwg

3 năm trước

HaiHuynh6

Chọn đúng mà lại báo sai. What the hell

1 năm trước

phuong303695

Sai rồi nè ad ơi. Không có nghĩa để chọn nè

1 năm trước

Linh151972

Nếu chỉ có một đáp án thì chỉ nghi là chọn đáp án đúng thôi

1 năm trước

Linh151972

Lại còn nghi chọn tất cả đáp án đúng nữa chứ

1 năm trước

Yo.xchupchuv
Yo.xchupchuv

@Karma: Có câu có hai đáp án đấy bạn ạ. Nó cứ để vậy để đánh lừa mình

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

the season is from February until March. sao sai nhỉ?

8 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.