"Mùa là từ tháng Hai đến tháng Ba."

Dịch:The season is from February to March.

July 15, 2014

25 Nhận xét


Rien_parfait

Một câu hỏi vô cùng vô nghĩa chả biết mùa gì đây

July 17, 2014

jesicaduong

chuẩn đấy.Rất vô nghĩa

August 20, 2014

NgnKhnhTrn

Đúng rồi đấy

June 23, 2019

thuglifedoge

Nó làm ăn như cứt

July 12, 2017

QNmai

Thực ra là nhiều lần mình đề nghị dịch chữ The = ấy (mậu từ xác định) vừa phân biệt với this, that.

December 5, 2017

TunNguynTh1

Câu tiếng việt là vô nghĩa

October 5, 2014

Long394807

Từ tháng hai đến tháng ba là mùa gì?

October 10, 2015

ThanhNgan0

Câu tiếng Anh có đủ thành phần, đúng văn phạm, nhưng nghĩa thì ... khó chấp nhận! Có lẽ không có ai, kể cả người Anh, Mỹ và Việt Nam lại nói 1 câu ngớ ngẩn đến vậy!

March 31, 2016

NgnKhnhTrn

Chẩn ko càn chỉn

June 23, 2019

tmFdg

Câu vô nghĩa

September 16, 2016

phan_van

"the season is IN from february to march" đúng ko nhỉ....

July 15, 2014

jxcstone

Ngủ ngẩn ngơ

August 19, 2014

LongTran18

Bo the ko duoc ah

November 21, 2014

HoaNguyenDuc

Cứ tưởng mùa lá :)

June 22, 2015

RumNth

Report

June 23, 2015

TrangTran398870

Tại sao phải có the

July 6, 2015

LyCoc

Ko có nghĩa trong TV

July 8, 2015

phmhuvitan

Pwg

November 27, 2015

HaiHuynh6

Chọn đúng mà lại báo sai. What the hell

January 10, 2017

phuong303695

Sai rồi nè ad ơi. Không có nghĩa để chọn nè

April 12, 2017

Linh151972

Nếu chỉ có một đáp án thì chỉ nghi là chọn đáp án đúng thôi

May 1, 2017

Linh151972

Lại còn nghi chọn tất cả đáp án đúng nữa chứ

May 1, 2017

Yo.xchupchuv

@Karma: Có câu có hai đáp án đấy bạn ạ. Nó cứ để vậy để đánh lừa mình

June 12, 2017

NgnKhnhTrn

Đúng rồi còn gì

June 23, 2019

Giang530561

Đúng r mà vẫn sai

July 19, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.