"I have other shoes."

Dịch:Tôi có những đôi giày khác.

July 15, 2014

25 Nhận xét


vuthingochuyen

"shoes" cũng là "đôi giầy" chứ đâu nhất thiết là "những đôi giầy" nhỉ

July 15, 2014

ckhadung

mình sẽ cập nhật lại đáp án.


tranhoangha123

cập nhật thì cập nhật lại đi bây giờ là 2015 rồi


ckhadung

đã cập nhật rồi? ý bạn là đáp án nào chưa được cập nhật?


tranhoangha123

ý mình là "shoes" thì là "đôi giầy" chứ đâu nhất thiết là "những đôi giầy"?


ckhadung

Chào bạn, dù là vậy thì cũng sẽ có người học khác phản bác là: "đôi giầy" = "pair of shoes" hoặc "những đôi giầy" = pairs of shoes" (đáp án này đã được thêm). Dù sao thì đáp án phụ cho câu này cũng đã chứa chữ "những đôi giầy" rồi mà bạn.


kokdel

Different, other và another phân biệt như nào vậy add? -.-


CherylTran1

Different là khác nhau giữa các vật thể, mang ý nghĩa so sánh. Còn other là có thêm 1 cái khác, về số lượng. I think so.


Moon_hang.le

tôi có đôi giầy khác đúng mà ad


tlyourname

khac nhau cung dc ma sao cu nhat thiet la khac vay


Lequangtrung

"Những cái giày khác" cũng đúng chứ


ing900837

Ở đây phải là "những đôi giầy", câu mới tinh tế và dáng dấp văn chương.


DngVn5

Giày với giầy cũng tính à? :v


VitHngTrn1

Khác và khác nhau có gì khác nhỉ


NanamiYuuka

tôi có giày khác tại sao không được????


lequangdung-4

Bởi vì shoes là những chiếc giày


NGUYENHAHUY

Tôi có đôi giầy khác


lequangdung-4

Giầy với giày có gì khác nhau nhỉ


dinhphuctran

"giày" với "giầy" như nhau mà


HaiHoang20

Giày và giầy Cái nào


vovantukt

Giày chứ sao lại Giầy


thanhvan2103

Tại sao lại là giầy? Giày đúng hơn chứ


MaiGiang13

Người bắc dùng là giầy, người nam dùng là giày


HaNuM-tp

khác nhau và khác thế nào vậy trời???


A...A...AMI

Ai đó giúp em phân biệt "Another" với "Other" đi, làm ơn

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.