1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I have other shoes."

"I have other shoes."

Dịch:Tôi có những đôi giày khác.

July 15, 2014

22 Nhận xét


vuthingochuyen

"shoes" cũng là "đôi giầy" chứ đâu nhất thiết là "những đôi giầy" nhỉ


ckhadung

mình sẽ cập nhật lại đáp án.


kokdel

Different, other và another phân biệt như nào vậy add? -.-


CherylTran1

Different là khác nhau giữa các vật thể, mang ý nghĩa so sánh. Còn other là có thêm 1 cái khác, về số lượng. I think so.


ing900837

Ở đây phải là "những đôi giầy", câu mới tinh tế và dáng dấp văn chương.


DngVn5

Giày với giầy cũng tính à? :v


Moon_hang.le

tôi có đôi giầy khác đúng mà ad


VitHngTrn1

Khác và khác nhau có gì khác nhỉ


NanamiYuuka

tôi có giày khác tại sao không được????


lequangdung-4

Bởi vì shoes là những chiếc giày


NGUYENHAHUY

Tôi có đôi giầy khác


lequangdung-4

Giầy với giày có gì khác nhau nhỉ


dinhphuctran

"giày" với "giầy" như nhau mà


HaiHoang20

Giày và giầy Cái nào


vovantukt

Giày chứ sao lại Giầy


[tài khoản đã đóng]

    Tại sao lại là giầy? Giày đúng hơn chứ


MaiGiang13

    Người bắc dùng là giầy, người nam dùng là giày


HaNuM-tp

    khác nhau và khác thế nào vậy trời???


A...A...AMI

    Ai đó giúp em phân biệt "Another" với "Other" đi, làm ơn


tlyourname

    khac nhau cung dc ma sao cu nhat thiet la khac vay


Starlight26

    Other và else thì dùng làm sao ạ?


SonNguyen175703

    Noi về cái giày tiếng anh phải hỏi người biết rõ chứ

    Thảo luận liên quan

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.