"I have other shoes."

Dịch:Tôi có những đôi giày khác.

4 năm trước

25 Nhận xét


vuthingochuyen

"shoes" cũng là "đôi giầy" chứ đâu nhất thiết là "những đôi giầy" nhỉ

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

mình sẽ cập nhật lại đáp án.

4 năm trước

tranhoangha123

cập nhật thì cập nhật lại đi bây giờ là 2015 rồi

3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

đã cập nhật rồi? ý bạn là đáp án nào chưa được cập nhật?

3 năm trước

tranhoangha123

ý mình là "shoes" thì là "đôi giầy" chứ đâu nhất thiết là "những đôi giầy"?

3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, dù là vậy thì cũng sẽ có người học khác phản bác là: "đôi giầy" = "pair of shoes" hoặc "những đôi giầy" = pairs of shoes" (đáp án này đã được thêm). Dù sao thì đáp án phụ cho câu này cũng đã chứa chữ "những đôi giầy" rồi mà bạn.

3 năm trước

kokdel

Different, other và another phân biệt như nào vậy add? -.-

3 năm trước

CherylTran1

Different là khác nhau giữa các vật thể, mang ý nghĩa so sánh. Còn other là có thêm 1 cái khác, về số lượng. I think so.

3 năm trước

Moon_hang.le

tôi có đôi giầy khác đúng mà ad

3 năm trước

tlyourname

khac nhau cung dc ma sao cu nhat thiet la khac vay

2 năm trước

Lequangtrung

"Những cái giày khác" cũng đúng chứ

4 năm trước

ing900837

Ở đây phải là "những đôi giầy", câu mới tinh tế và dáng dấp văn chương.

4 năm trước

DngVn5

Giày với giầy cũng tính à? :v

3 năm trước

VitHngTrn1

Khác và khác nhau có gì khác nhỉ

3 năm trước

NanamiYuuka

tôi có giày khác tại sao không được????

3 năm trước

lequangdung-4

Bởi vì shoes là những chiếc giày

3 năm trước

NGUYENHAHUY

Tôi có đôi giầy khác

3 năm trước

lequangdung-4

Giầy với giày có gì khác nhau nhỉ

3 năm trước

dinhphuctran

"giày" với "giầy" như nhau mà

3 năm trước

HaiHoang20

Giày và giầy Cái nào

3 năm trước

vovantukt

Giày chứ sao lại Giầy

3 năm trước

thanhvan2103

Tại sao lại là giầy? Giày đúng hơn chứ

2 năm trước

MaiGiang13

Người bắc dùng là giầy, người nam dùng là giày

5 tháng trước

HaNuM-tp

khác nhau và khác thế nào vậy trời???

2 năm trước

A...A...AMI

Ai đó giúp em phân biệt "Another" với "Other" đi, làm ơn

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.