Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I read a newspaper."

Dịch:Tôi đọc một tờ báo.

-6
4 năm trước

122 Nhận xét


redhairShank

a newspaper trả là báo

9
Trả lời2 năm trước

LiHoang1

chuan luon choi cai nay nhieu luc tuc dien len duoc

7
Trả lời1 năm trước

tranhuyenandte

là một tờ báo

6
Trả lời1 năm trước

MINHPHNG21458

NGHƯỜI TA NÓI ÂY LÀ GÌ VẬY

1
Trả lời11 tháng trước

tuephong26

Sai roi phai la mot to bao vi a trong tieng anh la mot do vat

1
Trả lời8 tháng trước

phng218177

hkuy

0
Trả lời11 tháng trước

thanhphong115241

Nhưng anh sai chỗ khác cơ

0
Trả lời2 tháng trước

NgLPhngVy1

trả là báo là cái gì

0
Trả lời2 tháng trước

phngngkhoa4

Sai rồi là I read a newspaper

-1
Trả lời3 tháng trước

trnhuphc16

Tôi đọc một tờ báo

0
Trả lời2 tháng trước

nhocc

uk

-3
Trả lời11 năm trước

ducvuongta

không phải

-3
Trả lời21 năm trước

giang867110

Phân biệt hộ "a" và "an"

3
Trả lời42 năm trước

dd721411
dd721411

Vào phần tóm tắt nội dung trước bài tập này sẽ có giải thích cho bạn.

4
Trả lời12 năm trước

nhocc

ch sh c s z o la an

1
Trả lời1 năm trước

dd721411
dd721411

Cái bạn đưa là hoàn toàn sai. Xem phần đầu của cấp độ này sẽ có giải thích.

2
Trả lời11 năm trước

tranhuyenandte

sai rùi

0
Trả lời1 năm trước

trang973741

cứ như là mình giỏi lắm ý cứ chỉ giỏi trả lời nhiều.Tưởng người ta ko biết chắc

-1
Trả lời1 năm trước

tranhuyenandte

ue oai dùng an còn lại dùng a ;có thể đọc từ kia là uể oải cho dễ nhớ

1
Trả lời1 năm trước

trang973741

ai chả biết

0
Trả lời1 năm trước

his4V5

Dễ ợt, a trước một phụ âm , an trước một nguyên âm

0
Trả lời1 năm trước

PhuQyuNguy

A và an dùng trước danh từ đếm được (số ít) khi danh từ đó chưa được xác định An dùng cho danh từ bắt đầu bằng nguyên âm (ểu oải) &A dùng trước phụ âm

0
Trả lời3 tháng trước

nhocc

de

-2
Trả lời1 năm trước

giang867110

cho hỏi trung tâm học tiếng anh giao tiếp tốt ở hà nội. cảm ơn mn .

3
Trả lời1 năm trước

JamesBinh

tôi đọc 1 tờ báo

2
Trả lời12 năm trước

huyng10

Thoi

1
Trả lời2 năm trước