"The police are after me."

Dịch:Cảnh sát đang đuổi theo tôi.

July 15, 2014

23 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


Trang.

to be after something có nghĩa là đuổi theo/theo đuổi/theo sau cái gì đó nên mọi đáp án ở sau/ở phía đằng sau hoặc tương tự sẽ không được chấp nhận


Lan17041

Cảnh sát theo sau tôi. bị báo là có lỗi chính tả ??


ducanhnguyen2k

Vậy bạn dịch câu "người cảnh sát ở phía sau lưng tôi" thế nào ?


Trang.

Nếu là 1 người cảnh sát thì câu đó sẽ là The policeman is behind my back


myfb-0333221566

Sao bạn học được nhiều ngôn ngữ thế . Khâm phục


LaAnhHoa

Mình nghĩ bỏ black đi chỉ cần my behind thôi


ThinThng8

Bạn Trang này học nhiều ngôn ngữ kinh vậy. Nể


Velvet.Rose

Vì có 'are' nên là số nhiều. Mình đã dịch là : những cảnh sát theo sau tôi. Nhưng vẫn bị sai là sao....?


Yuna282932

Giống mình nè


anvuongthinh

Sao dùng "are" không phải "is" giải thích giúp cảm ơn


TieuKet

the thi tai sao khong phan biet la policeman va policemen


HaiVu3

The hell The police ở dạng số ít mà lại are có ai giải thích hộ mình với.


ViCng5

Tôi thấy Google dịch cũng vhir là: "Cảnh sát ở ngay phía sau tôi" chứ không nói là đuổi theo tôi


khautronghieu

The police are after me: Cảnh sát đang theo tôi. Correct <3


ngovantong

tại sao dùng are mà không dùng is


khautronghieu

The police run after me: Cảnh sát đuổi theo tôi. Correct <3


leketuan

Bạn Trang rất giỏi, chịu khó giúp đỡ mọi người nhé. Cảm ơn bạn.


VThHin609518

The police chia động từ là are.?????


Eminem.aka.HPLOC

Tại sao lại dùng are trong khi cảnh sát là số ít


longquan2

Dịch là theo đuổi tôi cũng đúng mà

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.