Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The police are after me."

Dịch:Cảnh sát đang đuổi theo tôi.

4 năm trước

29 Nhận xét


Trang.
Trang.
Mod

to be after something có nghĩa là đuổi theo/theo đuổi/theo sau cái gì đó nên mọi đáp án ở sau/ở phía đằng sau hoặc tương tự sẽ không được chấp nhận

4 năm trước

ducanhnguyen2k

Vậy bạn dịch câu "người cảnh sát ở phía sau lưng tôi" thế nào ?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Nếu là 1 người cảnh sát thì câu đó sẽ là The policeman is behind my back

3 năm trước

TieuKet

the thi tai sao khong phan biet la policeman va policemen

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Ở đây, câu này dùng "police" nên mình đang nói về danh từ này mà thôi. Với số nhiều, policemen và policewomen lại có dạng số nhiều dễ phân biệt hơn, nhưng phải phân biệt thêm giới tính.

4 năm trước

HaiVu3

The hell The police ở dạng số ít mà lại are có ai giải thích hộ mình với.

3 tháng trước

Velvet.Rose

Vì có 'are' nên là số nhiều. Mình đã dịch là : những cảnh sát theo sau tôi. Nhưng vẫn bị sai là sao....?

3 năm trước

Yuna282932

Giống mình nè

5 ngày trước

longquan2

Dịch là theo đuổi tôi cũng đúng mà

1 năm trước

ViCng5
ViCng5

Tôi thấy Google dịch cũng vhir là: "Cảnh sát ở ngay phía sau tôi" chứ không nói là đuổi theo tôi

3 tháng trước

ViCng5
ViCng5

The police are chasing me

3 tháng trước

KhoaNam2005

The police are after me because i am selling cocaine :)))))

2 tháng trước

LngHoiThng

dịch là đuổi theo sau tôi cũng sai , ở phía sau tôi cũng sai là như thế nào ạ

3 tuần trước

gam563922

Từ after là đứng sau hoặc sau ,mà lại đổi thành đuổi theo là sau ,mình vẫn không hiểu .

2 tuần trước

vietminh263

"mình dịch cảnh sát phía sau tôi" có được không . mình nghĩ nó đủ nghĩa mà

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cấu trúc của tiếng Anh nó như thế, bạn nghĩ là đúng nhưng ý nghĩa của nó chưa chắc đã theo ý của bạn, xem giải thích của mình ở phía trên nhé

4 năm trước

vietminh263

thanks

4 năm trước

bvanhvu
bvanhvu

Mình dịch: những cảnh sát ở sau tôi sai chỗ nào? Đáp án có từ "đang" là sao?

3 năm trước

QuanGia

cảnh sát ở sau tôi cũng sai sao ?

3 năm trước

Thanhliem1603

"cảnh sát đi theo tôi" được không

3 năm trước

PinocchioCarlo

những cảnh sát đuổi theo tôi :((

3 năm trước

lemontree999

the police là số nhiều hả??

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

"police" là danh từ số nhiều bất qui tắc. Song nó vừa chỉ số nhiều (nhiều cảnh sát) nhưng vẫn thể nói a police (một cảnh sát).

4 năm trước

lemontree999

thanks :)

4 năm trước

LinhMy2

Cảm ơn bạn

4 năm trước

Man907616

Tks!

4 ngày trước

nhatkhanh2009

cảnh sát truy lùng tôi thì có khác gì cảnh sát truy đuổi tôi nhỉ?

3 năm trước

Nguyenthang91

cảnh sát đang ở sau tôi khác chó gì =.=

3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Khác ở chỗ "ở sau" là behind. Đồng thời, nếu bạn còn sử dụng ngôn từ không phù hợp, tài khoản của bạn sẽ bị chặn chức năng bình luận vì vi phạm nội quy Duolingo https://www.duolingo.com/guidelines Cảm ơn bạn.

3 năm trước