Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The police are after me."

Dịch:Cảnh sát đang đuổi theo tôi.

4 năm trước

14 Nhận xét


Trang.
Trang.
Mod

to be after something có nghĩa là đuổi theo/theo đuổi/theo sau cái gì đó nên mọi đáp án ở sau/ở phía đằng sau hoặc tương tự sẽ không được chấp nhận

4 năm trước

TieuKet

the thi tai sao khong phan biet la policeman va policemen

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Ở đây, câu này dùng "police" nên mình đang nói về danh từ này mà thôi. Với số nhiều, policemen và policewomen lại có dạng số nhiều dễ phân biệt hơn, nhưng phải phân biệt thêm giới tính.

4 năm trước

HaiVu3

The hell The police ở dạng số ít mà lại are có ai giải thích hộ mình với.

4 tháng trước

Velvet.Rose

Vì có 'are' nên là số nhiều. Mình đã dịch là : những cảnh sát theo sau tôi. Nhưng vẫn bị sai là sao....?

4 năm trước

Yuna282932

Giống mình nè

1 tháng trước

longquan2

Dịch là theo đuổi tôi cũng đúng mà

1 năm trước

ViCng5

Tôi thấy Google dịch cũng vhir là: "Cảnh sát ở ngay phía sau tôi" chứ không nói là đuổi theo tôi

4 tháng trước

ViCng5

The police are chasing me

4 tháng trước

KhoaNam2005

The police are after me because i am selling cocaine :)))))

3 tháng trước

LngHoiThng

dịch là đuổi theo sau tôi cũng sai , ở phía sau tôi cũng sai là như thế nào ạ

1 tháng trước

gam563922

Từ after là đứng sau hoặc sau ,mà lại đổi thành đuổi theo là sau ,mình vẫn không hiểu .

1 tháng trước

ngovantong

tại sao dùng are mà không dùng is

3 tuần trước

Thng145766

Sao dùng "are" không phải "is" giải thích giúp cảm ơn

1 tuần trước