1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The police are after me."

"The police are after me."

Dịch:Cảnh sát đang đuổi theo tôi.

July 15, 2014

19 Nhận xét


Trang.

to be after something có nghĩa là đuổi theo/theo đuổi/theo sau cái gì đó nên mọi đáp án ở sau/ở phía đằng sau hoặc tương tự sẽ không được chấp nhận


Lan17041

Cảnh sát theo sau tôi. bị báo là có lỗi chính tả ??


ducanhnguyen2k

Vậy bạn dịch câu "người cảnh sát ở phía sau lưng tôi" thế nào ?


Trang.

Nếu là 1 người cảnh sát thì câu đó sẽ là The policeman is behind my back


ThinThng8

Bạn Trang này học nhiều ngôn ngữ kinh vậy. Nể


HaiVu3

The hell The police ở dạng số ít mà lại are có ai giải thích hộ mình với.


Velvet.Rose

Vì có 'are' nên là số nhiều. Mình đã dịch là : những cảnh sát theo sau tôi. Nhưng vẫn bị sai là sao....?


Yuna282932

Giống mình nè


TieuKet

the thi tai sao khong phan biet la policeman va policemen


ckhadung

Ở đây, câu này dùng "police" nên mình đang nói về danh từ này mà thôi. Với số nhiều, policemen và policewomen lại có dạng số nhiều dễ phân biệt hơn, nhưng phải phân biệt thêm giới tính.


gam563922

Từ after là đứng sau hoặc sau ,mà lại đổi thành đuổi theo là sau ,mình vẫn không hiểu .


ngovantong

tại sao dùng are mà không dùng is


Thng145766

Sao dùng "are" không phải "is" giải thích giúp cảm ơn


Giang989285

Cảnh sát đang đuổi tôi cũng dc mà nhỉ


longquan2

Dịch là theo đuổi tôi cũng đúng mà


ViCng5

Tôi thấy Google dịch cũng vhir là: "Cảnh sát ở ngay phía sau tôi" chứ không nói là đuổi theo tôi


ViCng5

The police are chasing me


KhoaNam2005

The police are after me because i am selling cocaine :)))))


LngHoiThng

dịch là đuổi theo sau tôi cũng sai , ở phía sau tôi cũng sai là như thế nào ạ

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.