"Tôi ăn một quả trứng mỗi ngày."

Dịch:I eat one egg per day.

4 năm trước

29 Nhận xét


vuthingochuyen

I eat an egg per day có đúng không bạn?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ok bạn :)

4 năm trước

laivanhai1993

khi nào dùng an egg và khi nào dùng one egg.hay như nhau hả bạn

3 năm trước

TranLeAnhD

No giong nhau

1 năm trước

DUC_HUY_06

đúng

3 năm trước

kendybinh
kendybinh

everyday thì có sai đâu?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Mình đã chấp nhận đáp án này, có điều bạn lưu ý everyday ở đây là sai nha, phải viết là every day (có dấu cách).

Sự khác nhau giữa everyday và every day

_ Everyday: (tính từ) chỉ đứng trước danh từ, có nghĩa là bình thường, thông thường

_ Every day = Each day bao gồm every (tính từ) đi cùng với day (danh từ) mang nghĩa là mỗi ngày.

4 năm trước

kendybinh
kendybinh

Mình hiểu rồi. Cảm ơn bạn nhiều nhé :D!

4 năm trước

hippie9x

Mod 6 thứ tiếng luôn, ghê !!!!

4 năm trước

hoangthanh934014

Cảm ơn bạn nha

4 tháng trước

quyet_ga

i eat an egg everyday

4 năm trước

dotoi

I eat an egg every day sao lại sai?

3 năm trước

dotoi

Trả lời đi Mods

3 năm trước

phuongthao223

1=one

2 năm trước

thanhhoant2002

sao dùng each day lại ko được?

4 năm trước

tonconghien

sao each day lại ko đc nhỉ?

4 năm trước

Ghostie93

everyday không được hen mod?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bạn xem giải đáp phía trên của mình nhé :D

4 năm trước

A.Tuan

"i eat one egg every day" sao sai mod ơi?

4 năm trước

KenVinh

i have an egg every day???? không được ạ???

3 năm trước

tranghuyen16

Cam on loi gthich cua ban trang

3 năm trước

nguynththy166395

Huhu , ko làm một ngày mà số ngày strees của mình mất hết lun !!! Huhu

2 năm trước

rinkun811

I eat one egg one day đúg mà

2 năm trước

myloveknight

có đáp án each century mới sợ chứ. :)). một thế kỉ ăn một quả trứng thì kinh điển rồi.

2 năm trước

PXTVTNL

Tại sao "I eat an egg each day" là sai ạ

1 năm trước

tina285503

Kì quá

1 năm trước

guenwwe
guenwwe

Mà sao lại là per mà không phải là every day nhỉ... Giờ đang học thêm tiếng Hán khổ ghê

1 năm trước

anvietdung1

Dùng an egg có được ko.vì sao?

9 tháng trước

cuongngocu

câu này cho mạo từ an vào có lẽ đúng hơn

9 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.