1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi ăn một quả trứng mỗi ngà…

"Tôi ăn một quả trứng mỗi ngày."

Dịch:I eat one egg per day.

July 15, 2014

29 Nhận xét


kendybinh

everyday thì có sai đâu?


Trang.

Mình đã chấp nhận đáp án này, có điều bạn lưu ý everyday ở đây là sai nha, phải viết là every day (có dấu cách).

Sự khác nhau giữa everyday và every day

_ Everyday: (tính từ) chỉ đứng trước danh từ, có nghĩa là bình thường, thông thường

_ Every day = Each day bao gồm every (tính từ) đi cùng với day (danh từ) mang nghĩa là mỗi ngày.


kendybinh

Mình hiểu rồi. Cảm ơn bạn nhiều nhé :D!


hippie9x

Mod 6 thứ tiếng luôn, ghê !!!!


hoangthanh934014

Cảm ơn bạn nha


vuthingochuyen

I eat an egg per day có đúng không bạn?


laivanhai1993

khi nào dùng an egg và khi nào dùng one egg.hay như nhau hả bạn


quyet_ga

i eat an egg everyday


dotoi

I eat an egg every day sao lại sai?


dotoi

Trả lời đi Mods


thanhhoant2002

sao dùng each day lại ko được?


tonconghien

sao each day lại ko đc nhỉ?


Ghostie93

everyday không được hen mod?


Trang.

Bạn xem giải đáp phía trên của mình nhé :D


A.Tuan

"i eat one egg every day" sao sai mod ơi?


KenVinh

i have an egg every day???? không được ạ???


tranghuyen16

Cam on loi gthich cua ban trang


nguynththy166395

Huhu , ko làm một ngày mà số ngày strees của mình mất hết lun !!! Huhu


rinkun811

I eat one egg one day đúg mà


LittleKnight1993

có đáp án each century mới sợ chứ. :)). một thế kỉ ăn một quả trứng thì kinh điển rồi.


PXTVTNL

Tại sao "I eat an egg each day" là sai ạ


guenwwe

Mà sao lại là per mà không phải là every day nhỉ... Giờ đang học thêm tiếng Hán khổ ghê


anvietdung1

Dùng an egg có được ko.vì sao?


cuongngocu

câu này cho mạo từ an vào có lẽ đúng hơn

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.