Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Mỗi ngày anh yêu em hơn."

Dịch:Each day I love you more.

4 năm trước

33 Nhận xét


Binh.Pham

thích hợp để nịnh vợ :v

4 năm trước

tieuthucandy

you are married already?

1 năm trước

Manicj12

tại sao mình ghi: every day i love you lại vẫn đúng. mình nghĩ mình sai cơ. ad xem giúp, để duolingo chuẩn hơn.

3 năm trước

HongKhnhNg

mình cũng ghi thế :v

1 năm trước

cobemikudethuong

tởm quá!!! ỌE ỌE ỌE ỌE ỌE !!!! .......

2 năm trước

HanhDinh18

Uk

1 năm trước

ThuPhng733664

Uk mk giốg pn

1 năm trước

IteHite
IteHite
  • Có gì hả bạn? Khi yêu thì .. ờm, người ta thường hay nói lời đường mật mà :) Lâu lâu mình cũng muốn nghe, haha~ Còn ói phiền bạn ra chỗ khác ói ạ :)
1 năm trước

fbijon

=))))

2 năm trước

huongsam

mình nghĩ every day cũng được mà each day cũng được mà

3 năm trước

BinhDang2018

tự nhiên mình nhớ bài hát: yéah yeah yèah yeah, I love you more than I can say. I love you twice as much tomorrow. yéah heah, love you more than I can say

1 tháng trước

Thin228871

Mình nghĩ là càng ngày anh càng yêu em hơn.

1 năm trước

letientai299

Duolingo đã chịu cho dịch sang cách gọi khác ngoài "bạn" và "tôi" rồi à :v

4 năm trước

meoconhocxuonghp

every day i love you such :3

3 năm trước

Phc624733

Each more i love you more.

2 năm trước

Xkadiva

Ad làm em đau lòng quáTT

2 năm trước

haiha104425

Vãi mỗi ngày anh càng yêu em hơn

2 năm trước

haiha104425

Ế vợ

2 năm trước

HongKhnhNg

sao everyday lại phải cần dấu cách ???

1 năm trước

Meo3chan

Câu này đáng yêu quá... Muốn có ai đó nói vs mình ntn

1 năm trước

maithean2

each day i love a lot . sao không được nhỉ .

1 năm trước

kixuong

tại sao lại không dùng everyday

4 năm trước

MoYumi1

every day mới đúng thì phải :((

4 năm trước

imagenius7

anh yêu em nhiều hơn "từng ngày". Nghĩa là mỗi một ngày anh đều yêu em thêm một chút. Vì vậy dùng "Everyday" không hợp lý bằng :)) chẳng qua người Việt hay dịch là "mỗi ngày" thôi

3 năm trước

Highegoinside

"Everyday" là adjective. Còn "every day" là adverb. Hi vọng là bạn còn đó :))

2 năm trước

HongKhnhNg

nhưng dùng everyday vẫn cho đúng mà :v

1 năm trước

tuananh1982

day by day không được ah?

3 năm trước

mrchakx

hehe

3 năm trước

focusvn

the day pass the more i love you

3 năm trước

ThuPhng733664

Tởm vãi

1 năm trước

cherry_cute06

kinh wá à !!!!!

1 năm trước

buitruongson02

trên 18+ mới vào trang này

2 năm trước

tieuthucandy

=.="

1 năm trước