1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "How many students are there …

"How many students are there in your university?"

Dịch:Có mấy học sinh ở trong trường đại học của bạn?

July 16, 2014

20 Nhận xét


NamLQ

Đã là trường đại học thì nên dùng từ "sinh viên" thay cho "học sinh"


prince121090

có bao nhiêu sinh viên trong đại học của bạn?


lenhantin2005

A/c giải thích giúp cách dùng are there in trong câu này?


LoveistheGame

Theo tôi có 2 cách dùng : how many students are in your university ? Hoặc How many students are there in your university .


HoSu387230

"bao nhiêu" nghe vẫn hay hơn "mấy"


lunacy172780

Từ bé tui đã nghe mẹ nói là "bao nhiêu" là chỉ số tự nhiên >10, còn "mấy" là các số từ 0 đến 9 thôi nên dùng từ "mấy" ở đây cảm thấy không hợp lý lắm


ichki05

Mình dùng từ "tại" mà cũng sai ah? Chán nhỉ


NguyenTruong1406

There are about forty thousands.


QuangSon9

Toi tra loi dung ma noi sai la sao "sinh vien" moi dung chu sao la "hoc sinh"


Nguynoan5

Mình trả lời đúng r sao k đc


tinh_1505

student có nghĩa học sinh, sinh viên nhưng cũng phải dùng trong văn cảnh nào chứ. ông nào dịch cái app này quá máy móc


Ngohoangquocbao

Có bao nhiêu và có mấy là đồng nghĩa


Vynek1801

Mình dùng câu hỏi bao nhiêu cũng đúng mà


Nguynng718398

Có bao nhiêu học sinh ở trong trường đại học của bạn mới đúng


HuyHoangda

They speak very fast! Hear "your" like "the".


aivan92

nên cập nhật lại đáp án là "Có bao nhiêu sinh viên ở trong trường đại học của bạn?" mới hợp ngữ cảnh. Và từ "mấy" chỉ hợp khi dùng để hỏi số lượng ít thôi.


KhnhThHunh

Dùng bao nhiêu sao lại có mấy. Trường có phải lớp hay nhóm đâu.


Nam456604

Cái l má chơi cái này còn muốn đập máy hơn flappy bird :)


dochau125

Sinh viên đúng hơn học sinh, có bao nhiêu hay hơn là mấy

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.