Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Quả táo đỏ"

Dịch:The red apple

4 năm trước

17 Nhận xét


nguyenkimthoa

đáp án của các bạn :" the apple red "là sai

4 năm trước

Funny_ghost

nếu mà the apple red thì phải thêm is, còn viết the red apple thì không cần

3 năm trước

BuiBinhMinh1

quá đúng

2 năm trước

kennytimion

trong tiếng anh, tính từ đứng trước danh từ để bổ nghĩa cho danh từ đó

3 năm trước

hime375760

oh yes

1 tháng trước

dovandang

đúng vậy

3 năm trước

HankyoPhm

The red apple vs the apple is red là khác nghĩa nhau ah add? ngộ nhỉ?

3 năm trước

huynhminhphuc

khác nhau rõ ràng "the red apple" = noun phrase còn "the apple is red" = sentence (S + V + O). "Quả táo đỏ" chỉ là một cụm danh từ. Bạn có xác định được động từ trong câu này ko?

3 năm trước

Luvmoney

sao the red apple lại sai

3 năm trước

tuanminh14

khó đọc thế!

3 năm trước

DaisyNguyn3

Tại sao a an lại liên quan tới màu mà không phải quả táo ạ?

2 năm trước

dinhtuan2510

apple is red mà vẫn sai hả ad

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

bạn coi lại bình luận ở trên nha, có bạn đã giải thích rồi đó

3 năm trước

Phong453124

apple is red sai la dung roi may bi dien ha the red apple moi dung

2 năm trước

haws83

Uhm

2 năm trước

sumovinh2006

minh việt an red apple

2 năm trước

VThOanh4

Của mình là:the red apple

1 năm trước