1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Both brothers are still aliv…

"Both brothers are still alive."

Dịch:Cả hai người anh đều vẫn còn sống.

July 16, 2014

11 Nhận xét


DiepVo2014

Both brothers # Hai anh em?


paygate591

Có thêm chữ cả vào nữa bạn :|


thanhnguye911602

Tớ chẳng hiểu câu này muốn nói cái gì. Học TA mà lúc nào cũng có câu vẫn sống hay chết.


lanhtranviet

tại sao mình không dùng live ạ?


Long2120

Live là sống nhưng theo nghĩa định cư, sống/định cư tại nơi nào đó Alive theo nghĩa sống sót, tồn tại, sống-chết


hungphamkt

Cả hai anh trai đều đang sống


anbmt1996

sao both brothers lại là 2 ae, lỡ nhiều người hơn thì sao


Nguyent6

Ko sống trả nhẽ chết :))


LeHoa640048

Tai sao lai phai la hai ma khong phai lom hon hai?


phng937279

Both brothers are still alive Cả hai người anh giờ vẫn sống

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.