Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"When I cook, she eats."

Dịch:Khi tôi nấu ăn, cô ấy ăn.

2
4 năm trước

57 Nhận xét


dajgjahe0

when i cook , she eats = " Khi nào tôi nấu, cô ấy ăn " không đúng tại sao vậy?

11
Trả lời4 năm trước

Hoang208

When trong câu khẳng định chỉ có nghĩa là khi thôi

6
Trả lời3 năm trước

quanruoi8892

điên wa mình trả lời giống như trên đấy sao mình đúng vậy

0
Trả lời2 năm trước

masterductam

đây đâu phải câu hỏi

4
Trả lời3 năm trước

PhamKhoaDi

"Khi nào"

2
Trả lời2 năm trước

hang29091987

K

0
Trả lời3 tuần trước

hang29091987

Iiiii

0
Trả lời3 tuần trước

Quynh2011

mik ghi giống ban mà đúng , có thể là bị lỗi

0
Trả lời1 năm trước

MinaLuka

sao sai tui đúng mà///

0
Trả lời1 năm trước

HuongLe18

"Khi tôi nấu cô ấy ăn" nhé

0
Trả lời5 tháng trước

QunhHoaNgu9

Hình như là có hai chữ ăn thì đằng sau chữ nấu phải thêm chữ ăn

0
Trả lời1 tháng trước

phamthanhphong

khi tôi nấu, cô ta ăn không đúng à

2
Trả lời3 năm trước

LanAnh435875

Toi lam dung

2
Trả lời3 năm trước

huongthuc

Dịch là Khi tôi nấu ăn, cô ấy ăn.

2
Trả lời1 năm trước

xuanquang86

trong khi với khi thì khác gì nhau chứ :(

1
Trả lời3 năm trước

Thanhliem1603

"trong khi" là để diễn tả hai hành động diễn ra cùng lúc "khi" thì thường diễn tả một hành động xảy ra trước, dẫn đến hành động kia mình nghĩ vậy :D

0
Trả lời3 năm trước

MinhTho7

''trong khi'' là while, ''khi'' là when

0
Trả lời1 năm trước

tuonglaituoisang

Chưa viết xong em nó đòi thế là nó ấn kiểm tra cũng ghi sai

1
Trả lời3 năm trước

huyto12032002

Vãi , =)) ăn hết r ~

1
Trả lời3 năm trước

dreamstar3625

cô ấy ăn khi tôi nấu???

0
Trả lời3 năm trước

aogiacthat

When I cook, she eats = Khi tôi nấu ăn, cô ấy ăn. i cook while she eats = toi nấu ăn trong khi cô ấy ăn

0
Trả lời3 năm trước

Thanhliem1603

"Khi tôi nấu thì cô ấy ăn" cũng được mà

0
Trả lời3 năm trước

thuylinh-2004

vì câu ấy mà hết cả thi, ức ghê

Chuẩn cơm mẹ nấu luôn!!!!!!!!!!!!!!!!

1
Trả lời3 năm trước

khanhtuyen2004

"When I cook, she eats."

Dịch:Khi tôi nấu ăn, cô ấy ăn.

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo cho bọn mình. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.

0
Trả lời3 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

biết rồi(=_=!)

1
Trả lời2 năm trước

lilytranng

khi mà tôi nấu ăn , cô ấy ăn ... câu này cũng giống nghĩa mà

0
Trả lời3 năm trước

duongpt2

Mình dịch là "Cô ấy ăn khi tôi nấu nướng" chuẩn hơn cả đáp án mà báo sai.

0
Trả lời3 năm trước

PhanMinhTi9

Nấu chứ ko nướng nhé

0
Trả lời2 tháng trước

danh.doan

Thay tôi bằng tui, cô ấy bằng cổ và nó báo sai. Ngu ngốc

0
Trả lời3 năm trước

ThAnh809800

Bạn dùng ngôn ngữ địa phương ah

0
Trả lời6 ngày trước

NguynHngLa1

Tại sao để là "nấu" k đc mà phải là "nấu ăn" vậy add

0
Trả lời3 năm trước