"WhenIcook,sheeats."

Dịch:Khi tôi nấu ăn, cô ấy ăn.

4 năm trước

60 Nhận xét


dajgjahe0

when i cook , she eats = " Khi nào tôi nấu, cô ấy ăn " không đúng tại sao vậy?

4 năm trước

Hoang208

When trong câu khẳng định chỉ có nghĩa là khi thôi

3 năm trước

quanruoi8892

điên wa mình trả lời giống như trên đấy sao mình đúng vậy

2 năm trước

masterductam

đây đâu phải câu hỏi

3 năm trước

PhamKhoaDi

"Khi nào"

3 năm trước

hang29091987

K

4 tháng trước

hang29091987

Iiiii

4 tháng trước

Quynh2011

mik ghi giống ban mà đúng , có thể là bị lỗi

2 năm trước

MinaLuka

sao sai tui đúng mà///

1 năm trước

HuongLe18

"Khi tôi nấu cô ấy ăn" nhé

9 tháng trước

QunhHoaNgu9

Hình như là có hai chữ ăn thì đằng sau chữ nấu phải thêm chữ ăn

4 tháng trước

phamthanhphong

khi tôi nấu, cô ta ăn không đúng à

3 năm trước

LanAnh435875

Toi lam dung

3 năm trước

huongthuc

Dịch là Khi tôi nấu ăn, cô ấy ăn.

2 năm trước

xuanquang86

trong khi với khi thì khác gì nhau chứ :(

4 năm trước

Thanhliem1603

"trong khi" là để diễn tả hai hành động diễn ra cùng lúc "khi" thì thường diễn tả một hành động xảy ra trước, dẫn đến hành động kia mình nghĩ vậy :D

3 năm trước

MinhTho7

''trong khi'' là while, ''khi'' là when

2 năm trước

tuonglaituoisang

Chưa viết xong em nó đòi thế là nó ấn kiểm tra cũng ghi sai

3 năm trước

huyto12032002

Vãi , =)) ăn hết r ~

3 năm trước

dreamstar3625

cô ấy ăn khi tôi nấu???

4 năm trước

CngNguyn16

Khi toi nau co ay an ma sai. Vl

4 năm trước

aogiacthat

When I cook, she eats = Khi tôi nấu ăn, cô ấy ăn. i cook while she eats = toi nấu ăn trong khi cô ấy ăn

4 năm trước

Thanhliem1603

"Khi tôi nấu thì cô ấy ăn" cũng được mà

3 năm trước

thuylinh-2004

vì câu ấy mà hết cả thi, ức ghê

Chuẩn cơm mẹ nấu luôn!!!!!!!!!!!!!!!!

3 năm trước

khanhtuyen2004

"When I cook, she eats."

Dịch:Khi tôi nấu ăn, cô ấy ăn.

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo cho bọn mình. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.

3 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

biết rồi(=_=!)

2 năm trước

lilytranng

khi mà tôi nấu ăn , cô ấy ăn ... câu này cũng giống nghĩa mà

3 năm trước

duongpt2

Mình dịch là "Cô ấy ăn khi tôi nấu nướng" chuẩn hơn cả đáp án mà báo sai.

3 năm trước

PhanMinhTi9

Nấu chứ ko nướng nhé

6 tháng trước

danh.doan

Thay tôi bằng tui, cô ấy bằng cổ và nó báo sai. Ngu ngốc

3 năm trước

ThAnh809800

Bạn dùng ngôn ngữ địa phương ah

3 tháng trước

NguynHngLa1

Tại sao để là "nấu" k đc mà phải là "nấu ăn" vậy add

3 năm trước

Zentruong

Khi tôi nấu ăn ,cô ấy ăn.. Mình cũng bỏ dấu phẩy đi nên dùng từ (thì) thay thế cho dấu phẩy=> hai hành động cùng sảy ra . Còn có dấu phảy thì nấu ăn sẻ trước cô ấy ăn .

3 năm trước

linh413876

Cô gái voi cô ấy khác nhau ở điểm nào nhỉ??? Dịch là " cô gái" lại sai

3 năm trước

daodieuanh

tui đúng rồi

3 năm trước

sulunguyen

Tại sao không phải thì hiện tại tiếp diễn nhỉ

3 năm trước

minhthy1235463

Ai nói nướng vậy?

2 năm trước

._Jayden_.

Khi tôi nấu cô ấy ăn.

2 năm trước

anh522044

Hoc do con bai dac

2 năm trước

Hieu958810

Khi toi nau. Co an. Sao khong dung vay?

2 năm trước

KhacbaoLe

Bỏ dấu , thì dùng her hả mn

2 năm trước

nhThanh8

Khó nghe từ cook

2 năm trước

lnhptrai

Không thể tin được.######

2 năm trước

trancamha1

Khi tôi nấu ăn cô null ăn là sao

2 năm trước

LOEHARI

tại sao khi tôi nấu ăn cô ấy lại ăn

2 năm trước

Michealminh07

có thể thay là khi tôi nấu ăn cô ấy ăn cũng được

2 năm trước

tieuvanhs

Rõ ràng cô ấy chỉ biết ăn !

2 năm trước

DatThanh10

Duolingo khùng điên chó đẻ fuck fuck

2 năm trước

Meo_Chii_Cute

Mình đọc sai chữ eats

1 năm trước

Trang629758

Tôi cũng làm đúng

1 năm trước

Huong_Isaac

mk lam sai cau nay 5 lan roi.AHJHJ

1 năm trước

phuc649203

khi tôi nấu ăn, cô ấy ăn. hổng lẽ cô ấy ăn vụng

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Mẹ nấu, con phụ ăn

1 năm trước

ThoNguyn275460

Các bạn vô CLB của mình nhé mã là 9BQY2M

11 tháng trước

hatuankiet

khi tôi nấu cô ấy ăn mới đúng

10 tháng trước

trampham327436

Câu này kì vậy???

8 tháng trước

Solar...

Khi tôi k nấu, cô ấy k ăn :))

5 tháng trước

liliana908769966

Wen ai cúc si ít tớ nghe thấy như vậy nhưng mà nó đọc tiếng việt à

4 tháng trước

maitrungtin1

Bất lịch sự

2 tháng trước

nguynthphc703426

Tôi lm là " thời gian tôi nấu cô ấy ăn " sao lại sai

1 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.