"Callmeattheoffice."

Dịch:Gọi điện cho tôi tại văn phòng.

4 năm trước

11 Nhận xét


Pisces_Angel

có thêm từ HÃY ko được hở bạn?

4 năm trước

laylababy592003

Đc nhưng nó bảo thế thì làm tn

1 năm trước

bnlam
bnlam

Gọi điện cho tôi "tại" văn phòng. Tôi ở tại văn phòng hay người gọi ở tại văn phòng ? Xin giải thích giùm.

4 năm trước

phuong806414

Bởi vì đề bài là "... at the office" nên nếu phân tích kỹ thì sẽ có 2 trường hợp xảy ra, tùy theo ngữ cảnh cụ thể mà ta sẽ hiểu chính xác: 1. Call me at your office (người gọi điện cho tôi sẽ thực hiện hành động đó tại văn phòng của anh ta) 2. Call me at my office (người gọi điện cho tôi sẽ thực hiện hành động đó khi tôi ở trong văn phòng của tôi).

1 tháng trước

alexduc

Nếu là gọi điện thoại thì dịch là "gọi đến văn phòng cho tôi" có thuận hơn không ạ? Gọi điện thoại thì phải dịch là gọi đến, ít ai dùng gọi tại

4 năm trước

MLBoO

Gọi điện cho tôi tại văn phòng

1 năm trước

NgAnhVn

Vớ vẩn quá! "Gọi cho tôi ở cơ quan" và "Gọi cho tôi ở văn phòng" thì khác gì nhau mà lại bảo là sai?

2 năm trước

NgTrang1809

"office" dịch "cơ quan" k được hả m.n??

4 năm trước

DaoHoa1

Same like you

3 năm trước

phuong806414

"Cơ quan" thường để chỉ nơi làm việc của các đơn vị nhà nước, còn "văn phòng" nghĩa rộng hơn "cơ quan", tức là bao hàm cả "cơ quan". Vì vậy nếu dịch thoáng đi thì vẫn chấp nhận từ "cơ quan" nhé, nhưng ad có chấp nhận hay không thì cũng còn tùy :)))

1 tháng trước

phamngocan3

văn phòng vs cơ quan cũng là office mà

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.