1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Đáp án cuối cùng của bạn là …

"Đáp án cuối cùng của bạn là gì?"

Dịch:What is your final answer?

July 16, 2014

12 Nhận xét


thangnguyen_cntt

What is your last answer? có được không các bạn?


ibeinvi

mình nghĩ được nhưng đáp án k chấp nhận! có thể do "last" có thể là "trước đó"!


NQ3

theo mình thì last vẫn có thể chấp nhận vì nó cũng có nghĩa là "cuối cùng"bạn ạ!


viatmt

theo cái gì vậy bạn ? mình tick 2 đáp án và nó phán chỉ có final đúng ?


NQ3

thế bạn thử dịch last xem nó ra nghĩa gì


snail_garden

câu của bác Lại văn Sâm :D nếu late - đáp án sau cùng - sẽ không hợp nghĩa lắm (ý kiến riêng)


thoalala.d

What your final answer is it? Đúng không ạk?


lien1833

sao có ' the' lại bị sai


phuong806414

Có your rồi nên không cần the


Phc624733

What is your final answer?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.