Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He took us to the zoo."

Dịch:Anh ấy đã dẫn chúng tôi đến sở thú.

0
4 năm trước

5 Nhận xét


Dinhty1977

Anh ấy từng dẫn chúng tôi tới sở thú.Sao lại sai?Từng dẫn và đã dẫn,nghĩa tương đương mà.Dịch gì chán quá!

2
Trả lời3 năm trước

thuy.nguyen.
thuy.nguyen.

Dạ thưa, nếu trả lời như của bạn là <<He used to take us to the zoo>> hành động đã từng nghĩa là đã chấm dứt.

0
Trả lời9 tháng trước

KwangLee1

vườn thú khác sở thú sao?

0
Trả lời4 năm trước

Thinhnx

"đã mang" có được không?

0
Trả lời3 năm trước

phng776285

Đã mang ko được vì mang là mang một vật gì đó

0
Trả lời2 năm trước