"It is a traditional family."

Dịch:Nó là một gia đình truyền thống.

4 năm trước

49 Nhận xét


thangnguyen_cntt

"Đó là một gia đình truyền thống" hợp lý hơn "Nó..." ad ạ

4 năm trước

phunglam2309

tôi cũng thấy vậy

1 năm trước

Hoi781280

Hợp lý hợp lý

5 tháng trước

oanh561245

Đr this is hay hơn là it is

5 tháng trước

alan736482

Fixed

3 tháng trước

ThuyLee

mình nghĩ nên ít sử dụng cụm "it is..." đi, cứ dịch là "nó là..." nghe không hay, thường thì dùng "đây là...", "đó là..." nên mình nghĩ nên dùng "this/that is..." thì hợp hơn

4 năm trước

trannguyen580500

Có rất nhiều nên theê

2 tháng trước

dungphngph

nhiều lúc muốn dịch it là một cái j khác nhưng mà vì lingot nên lại thôi :v

4 năm trước

daokute

đó là một gia đình truyền thống-> hay hơn chứ

4 năm trước

Hieuhg1111

Các bạn cũng phải hiểu cho duolingo chứ. Học miễn phí mà. Không nên đòi hỏi quá cao

1 năm trước

danghienanh

Nó là một truyền thống gia đình ko đc sao? Chà, bây giờ mới thấy tiếng Anh phức tạp như nào!

2 năm trước

Kanhoa_Rin

mình nghĩ câu "that is an traditional family "hợp hơn ad ạ

1 năm trước

oanh561245

That is a chứ k phải an

5 tháng trước

QucNamNguy2

câu này lạ vậy : nó là một truyền thống gia đình có gì sai ? :(

1 năm trước

KookieCook2

nó là một truyền thống gia đình thì phải viết là : It is a family's traditional nhé bạn

6 tháng trước

BaHunh

Cũng giống bạn =sai

11 tháng trước

hieug0

ad ơi cho hỏi còn khi nào dịch là truyền thống của gia đình. :)

4 năm trước

oanh561245

Traditional of my family viết đại haha

5 tháng trước

xedapkhongyen

AD ơi sửa lại đáp án này giùm nhé : "It si traditional familly". Viết vừa sai vừa thiếu mà vẫn ưu ái cho đúng đó.

3 năm trước

chuongtran9

Chương trình rất hay. Giá mà phần bài tập nào cũng có Phần đọc đi kèm (bởi vì nghe rất khó, nó giúp người học kỹ năng nghe tốt hơn nữa) và Thêm một cấp Đọc chậm nữa cùng với việc Tra ngược lại của mỗi từ luôn được xảy ra như trong từ điển? Nếu được vậy thật là Hoàn hảo! Xin cám ơn một chương trình hay, bổ ích và đầy nhân văn.

2 năm trước

vietanh36154

Mình ghi gia đình truyền thống??? Tại sao lại sai nhỉ.

1 năm trước

aivan92

Đó thì hợp hơn nó add ơi

1 năm trước

thuat545637

mình dịch ''đó'' được chấp nhận mà

1 năm trước

Tngnguyn90341

nghe nó thế nào ấy từ a traditional không nghe ra

1 năm trước

lampro123

mình cứ nghĩ "nó là truyền thống gia đình"

1 năm trước

kiru544

chả ai gọi "nó là" cho gia đình cả. Lúc đầu mình đọc cứ tưởng "nó là" thay thế một truyền thống gì đó nên dịch "nó là một truyền thống gia đình".

1 năm trước

haivan316364

gia dinh va mot co khac gi ko

1 năm trước

trnhoangvu

Thôi biết rồi,tớ ghi đây

1 năm trước

trnhoangvu

Phải thế chứ

1 năm trước

trnhoangvu

Tạo. Ra đi vãi. đọc lên rồi kiểm tra.

1 năm trước

NhtMinh275112

Giọng đọc nhanh với hơi khó nghe.

1 năm trước

Hng576687

Một lát thì gd tt lát thì tt gia đình 2 câu giống đáp án khác -_-

1 năm trước

PhucandVinh

Tai sao lai truyen thong trong khi no lai la mot gia dinh binh thuong

1 năm trước

VPhng131144

Đã là gd thj tôn trọng nhau tí chứ?! "Nó" là sao??

1 năm trước

phuong749084

Đó là một truyền thống gia đình cũng được mà

1 năm trước

huongtran1010

Sao lại là nó

1 năm trước

ngha353029

toi quen chuyen tu tieng viet sang tieng anh nen la sai bet hu hu

1 năm trước

AndyPham1110

Minh ghi dap an " No la mot gia dinh truyen thong" ma bi bao sai luon chu. Khong the hieu noi

1 năm trước

MinhNguyt749141

Đọc quá nhanh

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

đọc nhanh quá. mình nghe nhiều lần rồi mà không biết đọc lại sao luôn.

1 năm trước

quockhoi220814

It is trong trường hợp này mình dịch là họ luôn thấy hay hơn

9 tháng trước

Mainguyen327374

Doulingo nay rat hay..nhung phan doc qua le..khong the nghe duoc..mong chuong trinh cai thien phan doc cham chut

7 tháng trước

RitaWangli

Đọc khó nghe quá đi

7 tháng trước

bokintran

"Đó là một gia đình truyền thống" nghe đúng hơn

6 tháng trước

AkutagawaK

Thay từ" nó" thành " đó " đúng là hay hơn thât

6 tháng trước

NguyetTran265038

It : dịch sát nghĩa là nó. Trong câu tiếng Anh , tùy ngữ cảnh " it " có khi dịch là đó ( như " that") theo tiếng Việt. Cho nên chúng ta cần hiểu là có nhiều cách nói để học. Ông bà ta nói " Biển học là mênh mông". Chúc các bạn ( cả tôi) phát triển tốt việc học tiếng Anh. (^÷^)

4 tháng trước

hip769591

Nó là một gia đình truyền thống không hợp lí. Khi dùng nó thì chỉ một sự vật và sự việc. Nếu nói gia đình bạn là gia đình truyền thống thì ok hơn. Nếu là dùng nó thì nên là nó là một truyền thống gia đình

4 tháng trước

NguyenQuye671776

Cái này từ "it" làm mình luôn hiểu lầm là đang nói về một cái gì đó chứ ko phải nói về cái gia đình này nên luôn dịch là "Đó là một truyền thống của gia đình" phải thay từ "it" bằng từ "that"

3 tháng trước

trannguyen580500

:-?

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.