1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "It is a traditional family."

"It is a traditional family."

Dịch:Nó là một gia đình truyền thống.

July 16, 2014

54 Nhận xét


thangnguyen_cntt

"Đó là một gia đình truyền thống" hợp lý hơn "Nó..." ad ạ


phunglam2309

tôi cũng thấy vậy


Hoi781280

Hợp lý hợp lý


oanh561245

Đr this is hay hơn là it is


minhtam76

Dùng "Đó" hay hơn "Nó" ok


ThuyLee

mình nghĩ nên ít sử dụng cụm "it is..." đi, cứ dịch là "nó là..." nghe không hay, thường thì dùng "đây là...", "đó là..." nên mình nghĩ nên dùng "this/that is..." thì hợp hơn


trannguyen580500

Có rất nhiều nên theê


dungphngph

nhiều lúc muốn dịch it là một cái j khác nhưng mà vì lingot nên lại thôi :v


daokute

đó là một gia đình truyền thống-> hay hơn chứ


Hieuhg1111

Các bạn cũng phải hiểu cho duolingo chứ. Học miễn phí mà. Không nên đòi hỏi quá cao


danghienanh

Nó là một truyền thống gia đình ko đc sao? Chà, bây giờ mới thấy tiếng Anh phức tạp như nào!


kiru544

chả ai gọi "nó là" cho gia đình cả. Lúc đầu mình đọc cứ tưởng "nó là" thay thế một truyền thống gì đó nên dịch "nó là một truyền thống gia đình".


Kanhoa_Rin

mình nghĩ câu "that is an traditional family "hợp hơn ad ạ


oanh561245

That is a chứ k phải an


QucNamNguy2

câu này lạ vậy : nó là một truyền thống gia đình có gì sai ? :(


KookieCook2

nó là một truyền thống gia đình thì phải viết là : It is a family's traditional nhé bạn


BaHunh

Cũng giống bạn =sai


hieug0

ad ơi cho hỏi còn khi nào dịch là truyền thống của gia đình. :)


oanh561245

Traditional of my family viết đại haha


xedapkhongyen

AD ơi sửa lại đáp án này giùm nhé : "It si traditional familly". Viết vừa sai vừa thiếu mà vẫn ưu ái cho đúng đó.


chuongtran9

Chương trình rất hay. Giá mà phần bài tập nào cũng có Phần đọc đi kèm (bởi vì nghe rất khó, nó giúp người học kỹ năng nghe tốt hơn nữa) và Thêm một cấp Đọc chậm nữa cùng với việc Tra ngược lại của mỗi từ luôn được xảy ra như trong từ điển? Nếu được vậy thật là Hoàn hảo! Xin cám ơn một chương trình hay, bổ ích và đầy nhân văn.


vietanh36154

Mình ghi gia đình truyền thống??? Tại sao lại sai nhỉ.


aivan92

Đó thì hợp hơn nó add ơi


thuat545637

mình dịch ''đó'' được chấp nhận mà


Tngnguyn90341

nghe nó thế nào ấy từ a traditional không nghe ra


lampro123

mình cứ nghĩ "nó là truyền thống gia đình"


haivan316364

gia dinh va mot co khac gi ko


trnhoangvu

Thôi biết rồi,tớ ghi đây


trnhoangvu

Phải thế chứ


trnhoangvu

Tạo. Ra đi vãi. đọc lên rồi kiểm tra.


NhtMinh275112

Giọng đọc nhanh với hơi khó nghe.


Hng576687

Một lát thì gd tt lát thì tt gia đình 2 câu giống đáp án khác -_-


PhucandVinh

Tai sao lai truyen thong trong khi no lai la mot gia dinh binh thuong


VPhng131144

Đã là gd thj tôn trọng nhau tí chứ?! "Nó" là sao??


phuong749084

Đó là một truyền thống gia đình cũng được mà


ngha353029

toi quen chuyen tu tieng viet sang tieng anh nen la sai bet hu hu


AndyPham1110

Minh ghi dap an " No la mot gia dinh truyen thong" ma bi bao sai luon chu. Khong the hieu noi


Lecumen

đọc nhanh quá. mình nghe nhiều lần rồi mà không biết đọc lại sao luôn.


quockhoi220814

It is trong trường hợp này mình dịch là họ luôn thấy hay hơn


Mainguyen327374

Doulingo nay rat hay..nhung phan doc qua le..khong the nghe duoc..mong chuong trinh cai thien phan doc cham chut


RitaWangli

Đọc khó nghe quá đi


bokintran

"Đó là một gia đình truyền thống" nghe đúng hơn


AkutagawaKoyori

Thay từ" nó" thành " đó " đúng là hay hơn thât


NguyetTran265038

It : dịch sát nghĩa là nó. Trong câu tiếng Anh , tùy ngữ cảnh " it " có khi dịch là đó ( như " that") theo tiếng Việt. Cho nên chúng ta cần hiểu là có nhiều cách nói để học. Ông bà ta nói " Biển học là mênh mông". Chúc các bạn ( cả tôi) phát triển tốt việc học tiếng Anh. (^÷^)


hip769591

Nó là một gia đình truyền thống không hợp lí. Khi dùng nó thì chỉ một sự vật và sự việc. Nếu nói gia đình bạn là gia đình truyền thống thì ok hơn. Nếu là dùng nó thì nên là nó là một truyền thống gia đình


NguyenQuye671776

Cái này từ "it" làm mình luôn hiểu lầm là đang nói về một cái gì đó chứ ko phải nói về cái gia đình này nên luôn dịch là "Đó là một truyền thống của gia đình" phải thay từ "it" bằng từ "that"


thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với team Việt Nam nha!


thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với nhóm Việt Nam nha!


nguynhha

" Nó" không hay bằng"Đó"

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.