Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The bank is not open on Saturday."

Dịch:Ngân hàng không mở cửa vào thứ Bảy.

4 năm trước

26 Nhận xét


ruasieuli

Như vậy được không ad: "The bank does not open on Saturday."

2 năm trước

DoChiCao0

I do not understand

1 năm trước

nguyenkpt

nếu is not thì open phải ở past tense chứ?

3 năm trước

hyzkyz_T

do cửa hàng luôn không mở thứ 7 nên đáp án 'is not' là đúng.Còn nếu ở past tense sẽ không là 'is not' mà phải là 'was not'

2 năm trước

Simba628844

Sao có thể thế được bạn nếu là is not có nghĩa là ở thì hiện tại đơn open là đúng rồi , nghĩa của câu này nói về một thời khóa biểu đk sắp xếp trước

2 năm trước

anhhien123

thi sao

10 tháng trước

Lequangtrung

Nhà băng khác gì ngân hàng mà không được¿

4 năm trước

Serena_Nhi

bạn vào báo lỗi í

3 năm trước

anhhien123

i don"

10 tháng trước

thienvu0104

sao câu này lại dùng tobe đc? lúc trước cũng có 1 câu như vậy

3 năm trước

henbim

vào thứ bảy .... đúng , ngày thứ bảy....sai..khó hiểu quá .

3 năm trước

Serena_Nhi

bạn vào báo lỗi í

3 năm trước

DuyLuuQuan

"Thứ 7" or "thứ Bảy" so ok, why not?

3 năm trước

BichQuyen92

thứ 7 ngân hàng không mở cửa" e có lỗi gì mà kêu sai trời :'(

3 năm trước

Simba628844

Lỗi chữ cửa đó bạn

2 năm trước

LakKonKu
LakKonKu

lỗi số 7 chứ , cửa đâu có sai

2 năm trước

lovelykby

"ngân hàng không mở vào thứ 7" dùng số cũng ko đc à?

3 năm trước

minhhul

Mình viết y kết quả mà báo sai. Hic.

2 năm trước

daisukijin

"ngân hàng không mở cửa vào thứ 7" không được ạ? mình dùng số ở mục khác thì ổn nhưng mục này lại không được chấp nhận

2 năm trước

BCp302739

K dùng số đc à

2 năm trước

SunnyNguye4

Dịch vầy mà bị sai: Ngân hàng đóng cửa vào thứ bảy

2 năm trước

HThanh0

số 7 với chữ bảy khác nhau chỗ nào trời

2 năm trước

Anna699744

Thu 7 thi viet sai sao, nhat thiet laf thu bay???

2 năm trước

Looking4Fu

Ngân hàng thì không có mở cửa vào thứ bảy / Ngân hàng thì không có mở vào thứ bảy. Cả 2 đáp án đều sai @@.

1 năm trước

docao.hcm

Ngân hàng không làm việc vào thứ bảy

1 năm trước

khanh536885

tại sao lại dùng "IS NOT" mà không phải là "DOES NOT"

2 tuần trước