Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He only eats pasta."

Dịch:Anh ta chỉ ăn mì Ý.

4 năm trước

36 Nhận xét


anhlong1122

pasta đâu chỉ là "mì ý"

3 năm trước

ChienKuroo

mỳ ống -mỳ ý củng không chịu

4 năm trước

forea123

khác chứ bạn!?

1 năm trước

Bocabu

Anh ấy chỉ ăn mì sợi mà cũng sai :((

3 năm trước

khanhvecto

Mì ống cũng chưa đúng hoàn toàn.

2 năm trước

Khi379292

Vớ

1 năm trước

PhuongLy2005.

Anh ấy chỉ ăn mì tôm.Sao không được nhỉ? :)))))) Thử xem,sai ngay.

2 năm trước

Nga0101

Mình biết là anh ấy chỉ ăn mì mà cũng sai . Pasta đâu phải chỉ là mì Ý mì ko thôi cũng đc mà . Đúng ko các bạn .

9 tháng trước

TieuKet

bài học trước đây dịch là mỳ ống, giờ tới bài này thì dịch là mỳ Ý, giờ chứng thiệt chứ

4 năm trước

Muatocroi276

Pasta = mì ống, mì sợi, món mì. Trong từ điển mình ko tìm thấy pasta = mì Ý.

3 năm trước

Duc2404

"he" dịch là "cậu ấy" sao lại sai

3 năm trước

hongquan2204

sai thì đúng rồi

2 năm trước

ChauBia

không dùng cậu, tớ, mày , tao

2 năm trước

huyennhn87

pasta không phải là mỳ Ý. Add nên chỉnh lại có thể là mì ống hoặc mì thôi

3 năm trước

VietTo2

phần mềm tào lao

2 năm trước

mihh.ngoc

phần trên viết mì pasta thì đúng sao phần này là sai?

2 năm trước

Tso_14

Tại sao không dùng "chỉ có" cho only được? :((

2 năm trước

DucNguyen780331

Anh ta chỉ ăn toàn mỳ ý = sai ls

2 năm trước

ngocanh2252005

Pasta phải là mì ống mới đúng chứ

2 năm trước

VnHinNguyn

Tôi tra từ điển có nghĩa là mì ống, mì sợi; món mì tại sao không chấp nhận đáp án ???

2 năm trước

MiJtmT

Nếu sai thì ghi pasta không thôi

1 năm trước

Sncgng

Lúc trước còn là mỳ Pasta

8 tháng trước

vinhubqn

sao dùng "spagetty" không dc nhỉ?

4 năm trước

nguyenngoccuong

mình cũng sai

3 năm trước

Trangcute2004

dùng anh ấy thay cho anh ta cũng sai

3 năm trước

thaovan996447

Diệu Linh là một người đàn ông có thể cho mình trong những lúc em buồn quá vậy em ngủ

2 năm trước

biminhtn4

Ngu

10 tháng trước

bothnikky

nói sai

1 năm trước

cherry448928

mi ong mi y mi tom mi soi vay thi ghi mi ma cung sai

1 năm trước

xuanviet91

Mỳ hay mì thì đúng nhỉ?

3 năm trước

E-IsMyPassion

I only love my wife.

3 năm trước

Liveistoday

Định mệnh, vãi cả mì Ý.

2 năm trước

Minh_assiduous

Chuẩn, mình cũng bị thế

4 năm trước

tienside07

pasta cũng có nghĩa là nui nữa mà ta

3 năm trước