"The district"

Dịch:Quận

4 năm trước

31 Nhận xét


Chikul

huyện không được hả add?

4 năm trước

Serena_Nhi

bạn vào báo lỗi chưa

3 năm trước

VoThanhMin

tôi nghĩ huyện cũng đúng là, về cấp hành chính thì quận, huyện cũng hợp lý.

4 năm trước

HiNguyn91683

đúng bạn ạ ^^

2 năm trước

jame0_0

ừ đúng rồi

1 năm trước

aloalo2242

hạt cũng được mà

2 năm trước

lehoangoi

quan chu

2 năm trước

Thiuiot

TRÊN GOOGLE NGHĨA NHƯ THẾ NÀY NÈ....!!! district /'distrikt/ danh từ địa hạt, khu vực, quận, huyện, khu vùng, miền (từ Mỹ,nghĩa Mỹ) khu vực bầu cử (tôn giáo) giáo khu nhỏ định ngữ thuộc địa hạt, thuộc quận, thuộc huyện, thuộc khu; thuộc giáo khu nhỏ

1 năm trước

lenguyenbakhang

Huyện. Đề nghị bổ sung từ này!

4 năm trước

minhkhanh

Huyện cũng được ad ơi

4 năm trước

draker123

mình đồng ý với quận

1 năm trước

KhimLThanh

Huyện đúng hơn

5 tháng trước

HngVn494668

Mình ghi "quận, huyện" mà báo sai

1 năm trước

T.Quynh
T.Quynh

Noi nhieu qua thay vi vay hay bao loi di

3 năm trước

ngoccuong7

nói mãi mới chấp nhận được từ "district"

3 năm trước

Phc624733

The district.

2 năm trước

Hoacricket

Huyện chắc chắn đúng,vì ở các tỉnh gọi như vậy ,cũng tương đương với quận

2 năm trước

vuhuutung77

District là quận hay huyện cũng đúng mà.

2 năm trước

cundohoi

mình đánh quận (huyện) cho đầy đủ mà lại sai huhu hichic

2 năm trước

MinhCuongT

1 Quận. ex Tan Binh district = quận tân bình. 2 Huyện. ex Cu Chi district = huyện củ chi. 3 Hạt. ex Tan Son Nhi district= hạt tân sơn nhì( thuộc giáo hội Công Giáo).

2 năm trước

anhduy643080

District Quận, huyện

2 năm trước

draker123

nói chung quận hay huyện ?

1 năm trước

BoTom2014

Huyện = quận mà

4 năm trước

boydixedap

huyện ==>sai

4 năm trước

HuyVQ

district cũng có nghĩa là huyện mà (quận = huyện)

4 năm trước

boydixedap

thì tớ trả lời là huyện, và nó đã sai

4 năm trước

uyen_thuc

mình nghĩ quận cũng đồng nghĩa với huyện mà

3 năm trước

tinaandlinda

huyen

3 năm trước

jiOfruit

Thị trấn không được hả mọi người!

2 năm trước

mailinh894577

Thị trấn là " town" mà bạn

1 năm trước

HuyPT2

Quận/ Huyện chứ

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.