"Họbaogồmmộtquyểnsáchkhác."

Dịch:They include a different book.

4 năm trước

11 Nhận xét


ToanNguyen1230

They include another book.

4 năm trước

_Nothingness

Sao "họ" lại bao gồm "sách"....ngang quá

3 năm trước

DuaVua100

Chúng bao gồm một quyển sách khác.

3 năm trước

MAH217

Cứ như cái máy dịch tự động vậy.

1 năm trước

dunghuynht

Ho gioi thieu mot quyen sach khac nghe hop ly hon

3 năm trước

SNbDmZ
SNbDmZ

Chúng (ngoài những quyển này còn) bao gồm một quyển khác (nữa)

1 năm trước

thanhhuunguyen

Nghĩa câu này cứ sao sao ấy

2 năm trước

Lecumen
Lecumen

they include the other book.......... duoc khong moi nguoi

2 năm trước

compalo

Câu này tối nghĩa quá

2 năm trước

HoanLuu

Không hiểu nghĩa câu này

1 năm trước

Laura94251

nghia tieng viet cua cau nay kho hieu qua, lam sao ma dich sang tieng anh duoc.

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.