Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You try on a dress."

Dịch:Bạn thử một cái đầm.

0
4 năm trước

18 Nhận xét


Dinhty1977

Google translate thì dịch như sau: You try a skirt(Bạn thử một cái váy).You try on a skirt(Bạn thử trên một cái váy).Thắc mắc nhiều câu dịch nhưng chẳng thấy Mod xuất hiện để giải thích tường tận để anh em thêm sự tựa tin trên con đường học tập của mình,thất vọng!

4
Trả lời3 năm trước

Long394807

Google translate cũng dựa vào đóng góp của người sử dụng nữa bạn ơi cho nên kết quả sẻ ngày càng chính xác hơn. Nếu bạn thấy câu Tiếng Việt hơi khó hiểu thì bạn có thể tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau như Google Translate, Hellochao.vn... hoặc lấy cụm từ chính trong câu để tra. ví dụ câu này cụm từ chính là try on = có nghĩa là mặc thử. Chúc bạn học tốt!

1
Trả lời10 tháng trước

Nguyenvantien97

Google dịch kiểu word by word nên một câu nghĩa phức tạp hơn ( là nghĩa lái như tiếng việt )thì nó sẽ không chính xác

0
Trả lời4 ngày trước

tranquyduong

on ở đây nằm trong cụm từ 'try on' thử đầm hay có thể hiểu là cái đầm đó chỉ được phép on cơ thể 1 lần rồi trả lại

3
Trả lời3 năm trước

Vinh.
Vinh.

Theo mình thì nói mặc thử, mang thử cái gì thì dùng try on mới đúng Vd: Try on the shoes before you buythem

2
Trả lời2 năm trước

BuiVanTung

Chiếc váy với chiếc đầm đâu có khác nhau?

2
Trả lời2 năm trước

lenguyenbakhang

trong trường hợp này tại sao mình dịch" try " là " cố thử " lại không được vậy Mod ơi?

1
Trả lời14 năm trước

teresakimbich

trong trường hợp này mình viết là "you try a dress" có được ko m.n?

1
Trả lời3 năm trước

ChiHoa1

ko được nha bạn,câu của bạn là "bạn cố gắng một cái đầm"không hợp nghĩa

1
Trả lời3 năm trước

PhamXuanHuy

"on " trong nghĩa này là gì vậy Mod.

1
Trả lời13 năm trước

Nguyenvantien97

Trong câu này " try on" là cụm từ nhé bạn phải nhớ. Trong tiếng anh có rất nhiều cụm từ nên bạn phải làm quen dần đi bởi nó không dịch theo nghĩa gốc kiểu word by word đâu bạn.

0
Trả lời4 ngày trước

hungmusician

on có nhiệm vụ gì trong câu ???

1
Trả lời13 năm trước

DoHuyHoan

Trong này dịch theo tiếng miền nam hay sao vây ? Váy cũng đúng chứ :(

1
Trả lời2 năm trước

kimanh5693

thử váy với thử đầm khác gì nhau ?

1
Trả lời1 năm trước

diemkieung3

theo mình thì đầm là liền từ trên xuống dưới, váy chỉ là chân váy thôi

0
Trả lời1 năm trước

HiepNguyen1001

mặc thử áo đầm hay áo gì thì mỗi lần mặc cũng chỉ một cái thôi, chứ chả lẽ mặc một lúc mấy cái đầm lên người à ? " bạn thử một cái đầm" hay "bạn thử cái đầm" thì câu sau người Việt vẫn thường sử dụng hơn..

0
Trả lời1 năm trước

NGUYENHAHUY

You try on dress, you try on dress, you try on dress, you try on dress, you try on dress, you try on dress, you try on dress, you try on dress, you try on dress, you try on dress,

0
Trả lời1 năm trước

sytruong135

quên hoài, dress not skirt

-1
Trả lời3 năm trước