Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He never used that word."

Dịch:Anh ta đã chưa bao giờ dùng từ đó .

4 năm trước

18 Nhận xét


NamLQ
NamLQ
Mod

Theo mình câu này nên dịch thành: "Anh ấy chưa bao giờ/không bao giờ từng sử dụng từ đó"

4 năm trước

Alstonialts

^^ mình cũng thấy thế dịch " anh ấy chưa từng dùng từ đó" nghe hay mà

4 năm trước

David_Enjo

theo cách diễn đạt của tiếng việt thì cách nói mà không có từ "đã" là cách được sử dụng hàng ngày ở mọi nơi

mặc dù đây là bài tập dùng cho thì quá khứ nhưng "đã chưa bao giờ" là một cách nói máy móc, giống như dùng google translate vậy

3 năm trước

vinhbq

Anh ấy chưa từng sử dụng từ này

4 năm trước

apollofantastic

This word # that word bạn ơi

3 năm trước

hanoi.numi

Anh ta chưa bao giờ dùng từ đó cũng nên là đáp án được chấp nhận.

3 năm trước

haducanh3

cho mình rút lại câu nãy nhé

3 năm trước

haducanh3

never la adverb chứ không phải verb

3 năm trước

vietmyoutl

sao k dung thi htht ma dung qua khu

3 năm trước

sonca15

Use thei nghĩa sử dụng được mà

3 năm trước

Thokathy

Tui nói chứ nghĩa của cái câu này nó vô duyên gì đâu á!! Tiếng Việt làm gì có "đã chưa bao giờ" cơ chứ -_-

3 năm trước

alan_pham

sử dụng hay dùng đều đúng

3 năm trước

alan_pham

anh ta đã chưa sử dụng từ đó

3 năm trước

uzumaki258

Anh ta đã chưa bao giờ dùng từ đó nghe thế nào ấy.

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Anh ấy chưa bao giờ đã sử dụng từ đó.

3 năm trước

liencoi9999

Nếu "anh ta đã chưa bao giờ dùng từ đó" thì phải là "he have never used that word" chứ nhỉ?

3 năm trước

duongpt2

anh ta không bao giờ đã dùng từ đó :D

3 năm trước

Lucky463672

duolingo dich kho nghe qua

3 năm trước