"Tôi đang ở sau bạn."

Dịch:I am behind you.

4 năm trước

11 Nhận xét


Flamboyant3012

tôi ủng hộ bạn.

4 năm trước

tuxedo198x

I behind you sao không được !?!?!?

4 năm trước

nh0k10ve

Không có động từ ak

4 năm trước

Khang1212

vì có từ đang mà nên là: i am behind you

1 tháng trước

hanhblack

I am after you có đúng không ads ?

4 năm trước

quynh3785

cảm ơn nha

2 năm trước

kh607084

Kaito là người thông minh

1 năm trước

NguyenAnh192799

Sao lại là đang? Câu này ở thì hiện tại mà. Đâu phải thì hiện tại tiếp diễn nhỉ?

6 tháng trước

NguyenAnh192799

Theo tôi thì dịch là tôi ở phía sau bạn thì sát nghĩa hơn

6 tháng trước

quang381588

Các bạn giỏi quá.Làm được hết luôn.

4 tháng trước

dng919537

Tại sao lại là behin

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.