Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I am positive."

Dịch:Tôi thì lạc quan.

4 năm trước

50 Nhận xét


o0oNguyenQuoco0o

"Tôi là lạc quan" vì sao sai nhỉ :(

3 năm trước

Trung457129

có ai nói như vây không, bạn cũng phải tư duy nói cho nó hợp lý chứ

1 năm trước

TrinhPhamLe

I am optimist. ^.<

4 năm trước

quynhtrangthai

optimistic

3 năm trước

lamletu

dung co mo em tang lingot

2 năm trước

henbim

Tôi thì tự tin có được không các bạn

3 năm trước

baoquang4.1

không

3 năm trước

baoquang4.1

bởi vì nghĩa đúng của nó là lạc quan

3 năm trước

NguyenLiLy...2k

không

1 năm trước

boyalone

tôi là người lạc quan. sai :v

3 năm trước

Teppei_kaito

yes me too

1 năm trước

lkhang95

tôi tích cực, sao cái này ngộ z ta, có khi bỏ thì là ở thì cũng xét đúng, mà có khi bỏ thì nó chấm sai

3 năm trước

boruto102

Quá đúng

1 năm trước

yenngoc0901

hồi trước, mình nói một câu khác có chữ "thì" thì kiểm tra lại sai, lần sau rút kinh nghiệm thì kiểm tra bắt có chữ "thì" là sao?

3 năm trước

thuy875570

đời là thế

2 tuần trước

kiumi4

Mk thêm chữ một vào mà nó cho sai tức quá

3 năm trước

PhuongLy2005.

Há há,đánh nhầm :"Tôi thù lạc quan" :v

2 năm trước

TOIANCHAY

HI HI

1 năm trước

giang90

"toi chac chan" --> nhu vay thi khong sai duoc.

2 năm trước

nunguyen5

Tôi là một người lạc quan cũng sai

2 năm trước

DrLecter1

Phần mềm chấm vậy là khá tốt rồi

2 năm trước

NguyenKelv

Chắc chắn, khẳng định đểu đúng

2 năm trước

nhatanhpha4

con cho doulingo

2 năm trước

utunin99

"Tôi đang lạc quan" hk được sao??

2 năm trước

Harris470817

Doc dung ma bao sai

2 năm trước

Alexander-Tran

nên đổi dịch là "tôi đang lạc quan" nghe hợp lý hơn "tôi thì lạc quan" nghe cứ thế nào ấy

2 năm trước

thanhminh5a61

tôi rất tích cực=sai

2 năm trước

LeCong17

toi tich cuc >>cung sai

2 năm trước

boom257717

Vâng tôi rất lạc quan. Vậy có ai kết bạn với tôi ko?

2 năm trước

bi_thoi_1234

whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

2 năm trước

anhduy643080

I am optimist Tôi thì lạc quan Thank you so much I know a new vocabulary

2 năm trước

Pink_Girl_205

tôi thì lạc quan

1 năm trước

Teppei_kaito

xin chào, câu này dịch là tôi đang lạc quan hoặc tôi là lạc quan, chứ sao lại là tôi thì lạc quan hả các bạn

1 năm trước

hongkhanh195

tôi lạc quan :) các bạn cũng thế nhé :) lạc quan sẽ làm cuộc sống vui lên rất nhiều

1 năm trước

NguynCmT439822

Tôi rất lạc quan ko đc à

1 năm trước

ThuyAnhLai

"tôi đang lạc quan" có sai đâu. Tôi thì lạc quan có nghĩa là cái quái gì?

1 năm trước

NGOCDIENHO
NGOCDIENHO

tôi đang lạc quan sao lại sao ?

8 tháng trước

TamHo15

Tai sao phai co lac quan

2 tháng trước

thuy875570

tôi thích lạc đường hơn

2 tuần trước

duongthanhhung

Tôi là người lạc quan

4 năm trước

salemsi

Tôi thì lạc quan

4 năm trước

Daucham

possible và possitive khác nhau thế nào.cùng là tính từ mà.ai giúp t với.thank

4 năm trước

victory95

possible mang nghĩa 'có thể' positive mang nghĩa 'lạc quan/tích cực' nha bạn

4 năm trước

MinhTrong

tôi là người lạc quan cũng đúng chứ sao lại báo sai,Dịch tôi là lạc quan nghe cứng ngắc

4 năm trước

rainstory
rainstory

"Tôi thì lạc quan" và "Tôi là người lạc quan" không hoàn toàn giống nhau. "Tôi thì lạc quan" dùng trong một hoàn cảnh nhất định nào đó, người nói suy nghĩ tích cực và có niềm tin rằng một điều gì đó tốt đẹp sẽ xảy ra với họ hoặc ai đó. "Tôi là người lạc quan" nói đến bản chất, tính cách của người đó, nghĩa là không chỉ trong một hoàn cảnh nhất định mà còn trong bất kỳ tình huống nào cũng luôn lạc quan.

4 năm trước

nightofsoul

nhưng cái này đâu có dựa trên ngữ cảnh nào đâu bạn, mình có thể chấp nhận đc 'tôi là người lạc quan' trong câu này mà

4 năm trước

huudang973

Positive là tính từ ko phải danh từ nên ko dùng là người lạc quan đc

3 năm trước

ldhn12

"Tôi thì khả quan" không đúng sao? Được chứ

3 năm trước

hainv2

Tôi dương tính. Dịch chuẩn thế mà vẫn bị báo sai

2 năm trước

danghienanh

Dương tính là gì vậy?

1 năm trước

Thảo luận liên quan