"Areyouhismotherorhissister?"

Dịch:Chị là mẹ của anh ấy hay chị của anh ấy ?

4 năm trước

7 Nhận xét


thidokhac

"Cô là mẹ của anh ấy hay chị gái của anh ấy?" câu này sao sai Ad ơi?

4 năm trước

HoangVanAnh

bạn là mẹ của anh ấy hoặc là chị gái của anh ấy phải không? đáp án này đâu có sai đâu

4 năm trước

JBNguyen

phiên bản này đang thử nghiệm , nên không dịch hết các trường hợp nghĩa được , bạn nhấn vào chỗ báo lỗi check vào "Câu trả lời của tôi nên được chấp nhận" .

4 năm trước

DungKhut

sao không dịch "or" là "hoặc" được nhỉ? mình thấy có sao đâu

4 năm trước

minhhaohoamy

hoặc đồng nghĩa với hay mà cũng sai sao mn ? hic mất trái tim

4 năm trước

phamvhung

Trả lời I am his wife thì nhục=)

4 năm trước

_hinata_

nếu đáp án câu hỏi là chị của anh ấy chắc người đó buồn khỏi ngủ luôn :3

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.