"Are you his mother or his sister?"

Dịch:Chị là mẹ của anh ấy hay chị của anh ấy ?

July 17, 2014

7 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

thidokhac

"Cô là mẹ của anh ấy hay chị gái của anh ấy?" câu này sao sai Ad ơi?

July 26, 2014

HoangVanAnh

bạn là mẹ của anh ấy hoặc là chị gái của anh ấy phải không? đáp án này đâu có sai đâu

July 18, 2014

JBNguyen

phiên bản này đang thử nghiệm , nên không dịch hết các trường hợp nghĩa được , bạn nhấn vào chỗ báo lỗi check vào "Câu trả lời của tôi nên được chấp nhận" .

September 14, 2014

DungKhut

sao không dịch "or" là "hoặc" được nhỉ? mình thấy có sao đâu

July 20, 2014

minhhaohoamy

hoặc đồng nghĩa với hay mà cũng sai sao mn ? hic mất trái tim

August 22, 2014

phamvhung

Trả lời I am his wife thì nhục=)

August 22, 2014

_hinata_

nếu đáp án câu hỏi là chị của anh ấy chắc người đó buồn khỏi ngủ luôn :3

September 5, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.