1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi là nghệ sĩ của tháng."

"Tôi là nghệ sĩ của tháng."

Dịch:I am the artist of the month.

July 17, 2014

6 Nhận xét


Qunh156152

Vì artist là danh từ nên cần mạo từ ạ. Mạo từ thường đứng trước danh từ hoặc cụm danh từ ạ


VVnChanh

I am artist of the month. Không có "the" trước artist là sai hả add


gam563922

Vì sao mình phải thêm the vào artist vậy các bạn.


Kiu715630

Mình viết y bon kết quả mà báo sai là sao ta


vinquang

Với nghĩa: tôi là nghệ sĩ tức là danh từ nghệ sĩ đã được xác định nên phải có mạo từ "the" đứng phía trước danh từ ạ


vinquang

Nếu dùng "a" hoặc "an" trước danh từ số ít thì danh từ đó nói chung chung, kg xác định; dùng"a' trước dtu có phụ âm đứng đầu. Vdu: a table, dùng "an" trước dtu có nguyên âm đứng đầu. Vdu: an apple

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.