Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi là nghệ sĩ của tháng."

Dịch:I am the artist of the month.

4 năm trước

10 Nhận xét


TieuKet

I am an artist of the month thì sao

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

4 năm trước

TiuMnThu2

Tôi là nghệ sĩ của tháng chứ không phải là tôi là một nghệ sĩ của tháng nhé

5 tháng trước

VVnChanh

I am artist of the month. Không có "the" trước artist là sai hả add

1 năm trước

Chino2032006

Nói đúng đó

4 tháng trước

anhthu_26122003

phải có mạo từ trước danh từ mình nghĩ thế

1 tháng trước

hunhcnghin

Me too

1 năm trước

Qunh156152

Vì artist là danh từ nên cần mạo từ ạ. Mạo từ thường đứng trước danh từ hoặc cụm danh từ ạ

4 tháng trước

gam563922

Vì sao mình phải thêm the vào artist vậy các bạn.

1 tháng trước

duong753115

sao phải thêm the vào artist vậy

1 tháng trước