1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cậu bé ăn thịt heo."

"Cậu bé ăn thịt heo."

Dịch:The boy eats pork.

July 17, 2014

16 Nhận xét


hovanngoc

ai giải thích giúp mình câu này sao eat là số nhiều vậy


Trang.

Eat ở câu này được chia số ít đó bạn, do đó mới thêm s vào cuối động từ


Daivph

Boy là danh từ số ít mà bạn


pvd6120

Ngôi thứ 3 nên thêm s


Juilly2k8

Khi một động từ đứng sau danh từ số ít hay ở ngôi ít số 3 thì thêm s nha


leducha12345

Ban Trang cho minh hoi cau nay dung "a"hay"the" pork dc ko vay.


NightOwlEyes

Thịt heo là chủ ngữ không đếm được nên ko thể sử dụng "a" mà phải sử dụng the. EG: the beef, the meat, the rice, the milk, the water, the boys.... a apple, a plate, a boy, a cat,...


ChiNguyen630536

Đương nhiên là "the" rồi


maianhtu164

We also can use meat?


Trang.

không meat là thịt nói chung


maianhtu164

Yep, got it :) thanks.


TrngnhAnhV2

Nếu đại từ nhân xưng là "Boy" thì có được không add


chihuonghu

Cậu bé khi nào dùng child khi nào dùng boy cho đúng vậy?


HngPhm577942

Mình trẳ lời đúng sao đáp án vẫn báo lỗi là sao?


Dolehanhdu

Đu me ghi cầu bé ăn thịt mà sai


Qun958640

Thịt sai nhé

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.