"Cậu bé ăn thịt heo."

Dịch:The boy eats pork.

4 năm trước

11 Nhận xét


leducha12345

Ban Trang cho minh hoi cau nay dung "a"hay"the" pork dc ko vay.

4 năm trước

ChiNguyen630536

Đương nhiên là "the" rồi

3 năm trước

maianhtu164

We also can use meat?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

không meat là thịt nói chung

3 năm trước

maianhtu164

Yep, got it :) thanks.

3 năm trước

TrngnhAnhV2

Nếu đại từ nhân xưng là "Boy" thì có được không add

5 tháng trước

chihuonghu

Cậu bé khi nào dùng child khi nào dùng boy cho đúng vậy?

1 tuần trước

hovanngoc

ai giải thích giúp mình câu này sao eat là số nhiều vậy

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Eat ở câu này được chia số ít đó bạn, do đó mới thêm s vào cuối động từ

4 năm trước

Daivph

Boy là danh từ số ít mà bạn

3 năm trước

pvd6120

Ngôi thứ 3 nên thêm s

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.