Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tối nay tôi nấu bữa tối."

Dịch:Tonight I cook the dinner.

4 năm trước

17 Nhận xét


Hoang208

Mình tưởng dinner hay lunch hay breakfast làm gì có the, quyển english in use grammar đề vậy mà

3 năm trước

ptmhau

Vừa nãy mình dịch 1 câu quên the, máy báo danh từ ko đứng sau động từ, phải có a,an,the.. =>sau. nên qua câu này ko chọn .. cook dinner. => sai luôn. Càng làm càng rối ko biết sao mới đúng @@!

3 năm trước

xerath0

hot dog

3 năm trước

Banycol

Prepair mà không được à?

3 năm trước

lethuylinh2005

Bạn viết sai rồi từ chuẩn bị là prepare mà!!!

2 năm trước

TrinhToanT

Cook for dinner được ko vậy ạ

3 năm trước

ManhThangHoang

sao lại cả hai đáp án một cái có The dinner một cái thì không hả Adm ?

3 năm trước

tuandang0901

Tại sao mình ghi là tonight i cook for dinner lại ko đc

3 năm trước

bestronggirl

không dùng at night được hả mọi người?

3 năm trước

bella2005cva

In tonight cũng không dc ah=_=

3 năm trước

Candy253632

Sao câu này người ta lại ghi đáp án khác y như đáp án mình ghi z ?

3 năm trước

Hndej

Me too

2 năm trước

giangthire

tối nay tôi nấu bữa tối

2 năm trước

Abelquan1810

i will cook the dinner tonight sai... hic hic

1 năm trước

Linh827380

Chọn đáp án nào cũng không đúng là sao???

10 tháng trước

Phng143714

Chọn hết cả 3 cái đều báo sai là sao

10 tháng trước

anh5b1t2
anh5b1t2

hay quá

5 tháng trước