1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tối nay tôi nấu bữa tối."

"Tối nay tôi nấu bữa tối."

Dịch:Tonight I cook the dinner.

July 17, 2014

19 Nhận xét


Hoang208

Mình tưởng dinner hay lunch hay breakfast làm gì có the, quyển english in use grammar đề vậy mà


ptmhau

Vừa nãy mình dịch 1 câu quên the, máy báo danh từ ko đứng sau động từ, phải có a,an,the.. =>sau. nên qua câu này ko chọn .. cook dinner. => sai luôn. Càng làm càng rối ko biết sao mới đúng @@!


Banycol

Prepair mà không được à?


lethuylinh2005

Bạn viết sai rồi từ chuẩn bị là prepare mà!!!


Abelquan1810

i will cook the dinner tonight sai... hic hic


Linh827380

Chọn đáp án nào cũng không đúng là sao???


Phng143714

Chọn hết cả 3 cái đều báo sai là sao


qucthi95146

Mik chọn cái thứ hai đúng mà


HongTun450559

Sau từ tonight không có dấu phẩy nhỉ


bestronggirl

không dùng at night được hả mọi người?


bella2005cva

In tonight cũng không dc ah=_=


Candy253632

Sao câu này người ta lại ghi đáp án khác y như đáp án mình ghi z ?


giangthire

tối nay tôi nấu bữa tối


LinhTrn660058

Nếu có dấu phẩy thì có khi hiểu là "tonight ơi, em nấu bữa tối nhé "thì sao.. ha ha!!!


TonyAu6

tonight i cook the dinner = i cook dinner at tonight , được không mọi người ?


Cng53623

I cook dinner tonight = tonight i cook the dinner

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.