"Tôi uống dầu."

Dịch:I drink the oil.

4 năm trước

26 Nhận xét


TuanDo4

Sao không thể dùng "i drink oil" ?

4 năm trước

dajgjahe0

huzzzz , nhiều lúc cần mạo từ nhiều lúc không cần, gét quá

4 năm trước

phamthihng11

Duoc ma

11 tháng trước

...-Annie-...

t dùng dc nè

8 tháng trước

TiNZ9r

Đc mà

3 tháng trước

vangioilee

Tại sao cần mạo từ "the" ai giải thích với

4 năm trước

quynhclls

sao lại đi uống dầu? @@ Ví dụ thì cũng phải thực tế chút

4 năm trước

quynhclls

sao lại đi uống dầu? @@ Ví dụ thì cũng phải thực tế chút

4 năm trước

thevu191

tôi uống dầu =)) dầu ăn hay dầu hoả đây trời!

3 năm trước

haianhem

Uống dầu để mà ngỏm củ tỏi à "eat an onion :3<sub>~</sub> "

4 năm trước

HuuVinh

i drink milk thì được mà i drink oil sai là sao

4 năm trước

romanced

Sao phải dùng 'the'?

4 năm trước

Domyyen

sao lại cần dùng mạo từ the ở đây vậy

4 năm trước

HongBo12

Tôi uống dầu luôn ghê quá

3 năm trước

ThaoMai14

Tại sao drink k có "s" và tại sao dùng "the"?

2 năm trước

EthanParri

uống dầu... bị điên hả trời. Còn nữa ở đây đâu bắt buộc dùng 'the'

2 năm trước

phambaphuc1997

uống dầu =))))))

2 năm trước

hellocuti2016

toi cung vay

2 năm trước

TTminer

từ the không cần mà sao cứ cho là nó đúng

1 năm trước

nhinhi_nguyen

tại sao dùng mạo từ "the" oil là danh từ không đếm đượ mà.

4 năm trước

KhnhChn1

tại sao phải dùng "the", ai giải thích giúp mình với??

1 năm trước

VMINship

vãi cả uống dầu

11 tháng trước

yukyko3

ai uống dầu duonglingo uống hả vớ vẩn wá

10 tháng trước

Nhung175436

không còn gì uống sao lại uống dầu ???

7 tháng trước

chihuonghu

Tại sao cùng một câu chữ và nghĩa như nhau nhưng một lần cho là chưa đúng, một lần lại báo chính xác? Như câu này lúc có từ The bảo đúng lúc lại bảo sai vậy là sao? Đây là chương trình để giúp học tiếng Anh hay để ....ngoại... vậy?

2 tuần trước

...Sweet_Home...

hết đồ uống rồi đấy mak

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.