1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi uống dầu."

"Tôi uống dầu."

Dịch:I drink the oil.

July 17, 2014

48 Nhận xét


quynhclls

sao lại đi uống dầu? @@ Ví dụ thì cũng phải thực tế chút


TuanDo4

Sao không thể dùng "i drink oil" ?


dajgjahe0

huzzzz , nhiều lúc cần mạo từ nhiều lúc không cần, gét quá


mylebinhph

Mk dùng nó họ bảo dúng mà


vangioilee

Tại sao cần mạo từ "the" ai giải thích với


HongBo12

Tôi uống dầu luôn ghê quá


EthanParri

uống dầu... bị điên hả trời. Còn nữa ở đây đâu bắt buộc dùng 'the'


phambaphuc1997

uống dầu =))))))


thevu191

tôi uống dầu =)) dầu ăn hay dầu hoả đây trời!


VMINship

vãi cả uống dầu


yukyko3

ai uống dầu duonglingo uống hả vớ vẩn wá


Nhung175436

không còn gì uống sao lại uống dầu ???


beckyaliso

Hết ăn muối tới uống dầu. Bó tay :v


haianhem

Uống dầu để mà ngỏm củ tỏi à "eat an onion :3<sub>~</sub> "


HuuVinh

i drink milk thì được mà i drink oil sai là sao


Jade860693

I drink oil , của t đúng mà


romanced

Sao phải dùng 'the'?


quynhclls

sao lại đi uống dầu? @@ Ví dụ thì cũng phải thực tế chút


Domyyen

sao lại cần dùng mạo từ the ở đây vậy


ThaoMai14

Tại sao drink k có "s" và tại sao dùng "the"?


TTminer

từ the không cần mà sao cứ cho là nó đúng


_Olive-gun_

hết đồ uống rồi đấy mak


icando842008

Tham gia CLB của mình đi, mã: FV2R8W.


icando842008

Mình muốn có ai chat cùng cho vui.


icando842008

Duolingo nhiều câu bá đạo ghê.


nhinhi_nguyen

tại sao dùng mạo từ "the" oil là danh từ không đếm đượ mà.


KhnhChn1

tại sao phải dùng "the", ai giải thích giúp mình với??


chihuonghu

Tại sao cùng một câu chữ và nghĩa như nhau nhưng một lần cho là chưa đúng, một lần lại báo chính xác? Như câu này lúc có từ The bảo đúng lúc lại bảo sai vậy là sao? Đây là chương trình để giúp học tiếng Anh hay để ....ngoại... vậy?


trnxunng3

Tôi uống dầu ????


chauDaykha

Không ai uống dầu cả


Hao797332

Dầu mà cũng uống được


mpu20

Uống dầu? Lạ ak nha


YnHi860304

Tại sao lại là: Tôi uống dầu? Thật kinh tởm


hjhgc00009998

Sao lại uống được cả dầu ?


LKimDiu

hí hí' tôi uống dầu ' đời nóng quá cho thêm dầu cho cháy lun


oThLu1

Câu này ghê quá.Mong nhà sản xuất sẽ sửa lại ;)


phng988556

Vãi cả uống dầu


Thu851091

uống dầu ư? Đúng là 1 điều vô lý


chau3.

Sao họ uống dầu được hay vậy


egayghe

What the fuck! I drink oil sao sai ta

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.