1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "You are not available."

"You are not available."

Dịch:Bạn thì không rảnh.

July 17, 2014

28 Nhận xét


LeThiTrucT

bạn không sẵn sàng ??/


Juv3nnat

?.? Bạn không có mặt chứ nhỉ ?.?


Trang.

Theo từ điển Oxford, khi available dùng để nói về người thì nó có nghĩa là rảnh/rảnh rỗi chứ không phải là có mặt/hiện diện nhé :)

Nguồn: http://www.oxforddictionaries.com/definition/english/available?q=available


thuybuismile

Bạn không bận ko được sao mọi người


thanhnvt

không bận là ngược nghĩa mà bạn.


atony0

bạn không được phép ko được nhỉ?


Trang.

không nha bạn


atony0

vì mình dùng máy tính khi sự cố thuwowgnf hay có dòng này " you are not available" nên hiểu là không được phép.


TimmyBach

Cái gì mà bạn không được phép? (CRAZY THING)


MaiCngLi

bạn không sẳn sàng cũng sai nhé các bạn


quangseo

not available = không sãn sàng cũng được nhỉ?


Trang.

sẵn sàng thì dùng ready phù hợp hơn ấy bạn


TimmyBach

Available có phải là sẵn sàng không?


nmv007

ủa có phải một người nói i'm available thì cũng có thể hiểu là người đó chưa có người yêu phải không ad, nếu vậy khi nói not available có phải là có người yêu rồi không


LeilaLe2

Bạn chưa sẵn sàng.


TimmyBach

đã thấy như thế rồi mà nói là.........


thuongnguyennn

Bạn không sẵn sàng có được ko ạ!!!


duongpt2

bạn không sẵn sàng


trinhtoan29

^^! mình trả lời là bạn ko có ích : sai


mivanthan

"Bạn thì không rỗi" cũng không được í hả


gialink2007

available không phải là không có sẵn à


bichvan633964

không sẵn sàng... tại sao sai ta?


vanhoangnd

"Bạn không rỗi" cũng sai là sao :D


huynhtouyen

banj thì không rảnh mà cũng sai


thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để cùng học với nhóm mình nha!

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.