Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You are not available."

Dịch:Bạn thì không rảnh.

4 năm trước

32 Nhận xét


LeThiTrucT

bạn không sẵn sàng ??/

3 năm trước

thuybuismile

Bạn không bận ko được sao mọi người

3 năm trước

thanhnvt

không bận là ngược nghĩa mà bạn.

3 năm trước

TimmyBach

đúng là thứ gì mới như thế chứ. Lấy đâu ra?

2 năm trước

Juv3nnat

?.? Bạn không có mặt chứ nhỉ ?.?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Theo từ điển Oxford, khi available dùng để nói về người thì nó có nghĩa là rảnh/rảnh rỗi chứ không phải là có mặt/hiện diện nhé :)

Nguồn: http://www.oxforddictionaries.com/definition/english/available?q=available

4 năm trước

TimmyBach

cái đó thì sai bét luôn rồi :V

2 năm trước

atony0

bạn không được phép ko được nhỉ?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

không nha bạn

3 năm trước

atony0

vì mình dùng máy tính khi sự cố thuwowgnf hay có dòng này " you are not available" nên hiểu là không được phép.

3 năm trước

TimmyBach

Cái gì mà bạn không được phép? (CRAZY THING)

2 năm trước

MaiCngLi

bạn không sẳn sàng cũng sai nhé các bạn

2 năm trước

quangseo

not available = không sãn sàng cũng được nhỉ?

3 năm trước

TimmyBach

Available có phải là sẵn sàng không?

2 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

sẵn sàng thì dùng ready phù hợp hơn ấy bạn

3 năm trước

LeilaLe2

Bạn chưa sẵn sàng.

3 năm trước

TimmyBach

đã thấy như thế rồi mà nói là.........

2 năm trước

thuongnguyennn

Bạn không sẵn sàng có được ko ạ!!!

3 năm trước

duongpt2

bạn không sẵn sàng

2 năm trước

nmv007

ủa có phải một người nói i'm available thì cũng có thể hiểu là người đó chưa có người yêu phải không ad, nếu vậy khi nói not available có phải là có người yêu rồi không

3 năm trước

trinhtoan29

^^! mình trả lời là bạn ko có ích : sai

2 năm trước

mivanthan

"Bạn thì không rỗi" cũng không được í hả

2 năm trước

gialink2007

available không phải là không có sẵn à

2 năm trước

bichvan633964

không sẵn sàng... tại sao sai ta?

1 năm trước

vanhoangnd

"Bạn không rỗi" cũng sai là sao :D

1 năm trước

huynhtouyen

fuck

1 năm trước

huynhtouyen

banj thì không rảnh mà cũng sai

1 năm trước

KhoaNguyen154200

Crazy sentence

1 năm trước

Meo3chan

7QPN4J là mã clup của mình... Ai chưa tham gia clup thì vào nhé. Thân

1 năm trước

HongMinhDu7

bạn thì ko rảnh

11 tháng trước

TranNamTrung

Bạn thì không rỗi" cũng đâu có sai

1 tháng trước

sophiehudson

nhưng khi mình di vào xem nghĩa của từ thì nó có nghĩa là có mặt,có sẵn mà . đề nghị mọi người xem lại

4 năm trước