Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi ăn bởi vì anh ấy nấu."

Dịch:I eat because he cooks.

4 năm trước

26 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


DLinh5

Em đúng roài

2 năm trước

LeTranViet

Minh sai roi buon qua di

2 năm trước

nguyendung3456

mình trả lời là: "I eat because him cooks" => sai >.<

3 năm trước

hoangtienlong

sai bời vì because là nối 2 hành động nên sau because phải là chủ ngũ của hành động thứ 2 mà him là tân ngữ ( objective) nên ko làm chủ ngữ dk. he là pronoun đóng vai trò chủ ngữ cho hành động thứ 2!

3 năm trước

NguyenLeDu5

Tui sai roi!

2 năm trước

binh2005

Sao người ta lại phân chia từ ở ngôi thứ ba?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Vì đơn giản đó là ngữ pháp tiếng Anh?? Nếu ý bạn là khác, làm ơn giải thích câu hỏi kĩ hơn.

4 năm trước

binh2005

ckhadung dung roi

4 năm trước

Hoa261

I eat it because he cooks thì vẫn đúng mà

3 năm trước

hoangtienlong

tôi ăn là i eat còn i eat it là tôi ăn nó ko đúng nhá!

3 năm trước

4bvuuyennhicoi

long đúng rồi

2 năm trước

danghienanh

Sao lại cần it nữa

3 năm trước

kenzjj

Mình có thắc mắc là sao dùng "Cause" không được nhỉ?

3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

cause, dạng danh từ là "nguyên nhân", dạng động từ là "gây ra". Không có nghĩa như "because - bởi vì". Nên tránh nhầm lẫn với văn nói trong tiếng Anh Mỹ, họ hay nói nhanh because thành "cause' " (khá là phổ biến).

3 năm trước

kenzjj

Cảm ơn bạn. Đúng là mình bị nhầm với văn nói, Xem phim toàn nghe thế nên viết toàn đưa vào vậy cho nhanh :D

3 năm trước

pmyt
pmyt

Nếu vậy thì viết là 'cause (có dấu phẩy) bạn nhé :) (Duolingo không khuyến khích và không đảm bảo đáp án vì Duo không tính đến dấu phẩy khi làm bài)

3 năm trước

kenzjj

Ok. Cảm ơn bạn nhiều !

3 năm trước

khuehuynh

Sao lai su dung cooks ma hok phai cooked. Minh nghi hanh dong nau phai xay ra trong qua khu chu. Lam on giai thich dum minh. Thanks.

3 năm trước

leminhhuyen

mình viết là ''i eat as he cooks'' thì bị báo sai. bạn giải thích giúp mình với, tại mình nghĩ as cũng có nghixa là bởi vì nữa mak

3 năm trước

phanbito

tại sao lại không phải là cook ?

3 năm trước

Thuong205586

Vì đi với ngôi 3 số ít là he cơ mà

3 năm trước

anhthu510

I eat because of his cooking được k ad? :)

3 năm trước

yui_2000

As đc kh?

3 năm trước

XUANLENGUY

I eat due he cooks. Hoac I eat since he cooks. Sao lai sai nhi? Ai chi giup minh voi

3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Cụm "due to" (bạn thiếu chữ "to") chỉ dùng với danh từ hoặc V-ing chứ không đi với một mệnh đề như "he cooks" được. Còn "since" thì nghĩa rất xa với because.

3 năm trước

HaQuangTun

Lặp nhiều quá gây nhàm chán vậy. Vừa cách một câu đã lại thấy

2 năm trước