"She drinks milk."

Dịch:Cô ấy uống sữa.

July 18, 2014

33 Nhận xét


thanhphat99

Cô ấy uống sữa.

August 7, 2014

lambadacb

Hehe .cô gái uống sữa. k dc

December 1, 2014

trunghieutom

là gì ế

August 19, 2016

giao402732

Được chứ

September 13, 2018

phng459133

Tai sao drink lai them "s"

August 5, 2015

ngKhoa386807

Vì drink khi ghép với "he, she, it và số ít" thì thêm "s" hoặc"es"

April 21, 2016

juijuiDF

dung do

September 30, 2016

trunghieutom

đúng ó

August 19, 2016

sakura607840

Bởi vì she là ngôi thứ 3 số ít nha bạn!

March 9, 2018

thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã 3WFF6R để cùng học với team Việt Nam nhé!

January 26, 2019

xuanthanh.lb

bạn nào cứu mình với cái níc của mình không lên tiếng Việt

December 1, 2014

mythuong2

Khong len thi dich ra chu

January 15, 2016

juijuiDF

ngu doi ngon ngu a

September 30, 2016

huynhthuyvygl

milk

December 13, 2015

tranducthaogl

Có phải vì sữa ko đếm được nên thêm "s"ở drink ko vậy

December 27, 2015

ThuHu616523

Không phải đâu ạ. Tại vì khi động từ đứng sau "she, he, it" thì nó thêm s ạ

April 27, 2017

trnthylinh325194

Không phải đâu bạn

May 4, 2018

levantuan211995

cô gái uống sữa vì sao k được nhỉ

January 7, 2016

Lululililala

hơ.hơ mình chẳng nghe ra từ j

January 18, 2016

trunghieutom

làm gì có từ j

August 19, 2016

luyendinh

sao dịch đúng mà ko được

April 11, 2016

123huonguitar.

sao khó nghe thế mấy chế

July 3, 2016

trunghieutom

hãy xem thanh kiếm này 0xxxxxxxx0;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;>

August 19, 2016

trunghieutom

ghê hông

August 19, 2016

trnthylinh325194

(^^) (^◇^) (••)

May 4, 2018

phmth0

mình thấy rất dễ

November 26, 2016

kaijiang2113

cô gái với cô ấy sao lại khác nhau???

December 4, 2016

trnthylinh325194

Mình nghe drinks lại thành reads

May 4, 2018

SangThanh13

Ngôi thứ ba là gì nhỉ

May 23, 2018

ThaoEnglish

noooooooooo

July 18, 2014

mythuong2

Khung

January 15, 2016

Huan.Nguyen.79

CAU NAY HAY NE! HIHI

August 21, 2015

trunghieutom

hay tới vầy hờ

August 19, 2016

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.