Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi ăn khi chúng tôi đi bộ."

Dịch:We eat as we walk.

4 năm trước

73 Nhận xét


lovallothers
lovallothers

tôi đọc trong "Oxford Learner's Dictionaries" thì họ giải thích như sau : "As" : conjunction : While something else is happening / trong khi một cái gì đó đang diễn ra . "When" : adverb : at what time , on what occasion / tại thời điểm nào , trong dịp nào . tôi đưa ra giải đáp của "Oxford Learner's Dictionaries" để các bạn xem và góp ý thêm . Bản thân tôi đã dịch câu trên là " we eat while we walk" và được báo đúng

4 năm trước

dungcoso_colen

Mình cũng có đáp án giống bạn và được báo đúng. Nhìn lại đáp án thì khác nên vào xem thử mọi người làm sao.

2 năm trước

minhtri854

mình thì đáp án là we eat when we walk và vẫn đúng. cần góp ý

2 năm trước

NgaPhan20

Câu này là những từ đáp án chọn..trong từ để chọn làm gì có while mà chọn nhỉ

3 tháng trước

thaobaby

Khi nào dùng when và as hả bạn

4 năm trước

khoaanh8

Ko biết

3 năm trước

mrzaizai

you don't say :))

2 năm trước

paPum1

có ai giải thích mình cách dùng as và when khi nào dùng được như thế này với

4 năm trước

SushiNguyn

Bạn có thể hiểu "as" giống như "như" ,còn "when" bạn dùng khi nói về "khi nào",khác với "while" là nói về "khi"

3 năm trước

giaphc

"When" đầu câu là khi nào (câu hỏi) còn nếu "when" không ở đầu câu thì có nghĩa là "khi"

2 năm trước

HVnPhong0

while có nhiều nghĩa

2 năm trước

Mr.ThangDoan

while có nghĩa là trong khi đó bạn.

3 năm trước

minhnghia2008

as hay when mà chả đươc

2 năm trước

misathanhthuy

minh lam dung cau nay

1 năm trước

nhoctiukenvin

as , during, when, while thì dùng khi nào mọi người ?

3 năm trước

nhTai96

during chứ nhỉ

3 năm trước

NguynNgcPhngAnh

during là "trong suốt" mà

1 năm trước

hankim248

we eat while we walk được không ta ?

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

được , tôi đã trả lời như vậy và đã được chấp nhận

2 năm trước

luongminhung

tôi cũng vậy đó

5 tháng trước

thaochung

while được dùng khi cả hai hành động cùng diễn ra vào 1 thời điểm Ví dụ như: Tôi ăn trong khi cô ấy nấu : i eat while she cooks

2 năm trước

hungle1002

Sao mình dịch : We are eating while we are walking lại sai nhỉ :v

2 năm trước

thiNgocKha

dùng while vẫn chấm đúng.

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

thì nó đúng thì chấm đúng chứ sao . dùng "while" đúng hơn là dùng "as"

2 năm trước

thanh593803

We eat as walk

2 năm trước

helpsoft

Theo toi hieu : during la trong khi, cung 1 thoi diem chi cho phep 1 hanh dong xay ra, con while la trong khi, nhung cung 1 thoi diem co nhieu hanh dong xay ra cung luc, con when la chi thoi diem bat dau xay ra 1 hang dong nao do

2 năm trước

trinhyen2604

đáp án của mình "we eat as we walk"

2 năm trước

huynhainhi1

suýt nữa là ghi ' ew eats as we walks' rùi

2 năm trước

QuangMinhbkaa

Tại sao mình trả lời theo đáp án của câu hỏi mà vẫn không đúng vậy, làm thế nào để vượt qua câu này, bạn nào biết giúp mình đc không

2 năm trước

NguynThyTrang1

huuuuuuuu

2 năm trước

dung96.69

While + mệnh đề ( S + động từ ) hoặc While + Ving

2 năm trước

longkhanhkd35

Bởi vì nếu thêm are vào hai chỗ đó ta sẽ có "chúng tôi đang ăn khi chúng tôi đang đi bộ ". Mà như thế thì lai không đúng

2 năm trước

noophuocthinh102

we eat á we walk => sai lỗi gõ chữ

2 năm trước

yeu_midnight

tại sao lại dùng as ???? -_-

2 năm trước

ThuhienThu2

Dùng as cũng đc ah. Giờ m mí biết. Đúng là ngu quá

1 năm trước

NguyetTran265038

Học là để phát triển thêm sự hiểu biết... Không có ngu đâu cô bé! ^^

2 tháng trước

SouthernMountain

dùng as và dùng when lúc nào cũng dc

1 năm trước

SouthernMountain

we eat as we walk or we eat when we walk

1 năm trước

lnhthchin

tại sao mình chọn đáp án we eat when we walk mà cứ báo sai vậy. bây giờ không qua được bài 4 thì lại không học được bài tiếp theo. bây làm sao để học tiếp, gửi báo lỗi mà ad k ai sửa vậy. trả hiểu

1 năm trước

Merry_Christmast

làm thế này thì vỡ bụng mất

1 năm trước

chutuetam

we eat during we walk ???

1 năm trước

manhquyet

mình dịch đáp án là we eat when we walk cũng bị báo là sai

1 năm trước

OBVVN

toi khong biet

1 năm trước

ANCHI325130

các cậu ơi as có nghĩa là gì nhỉ

1 năm trước

nguyenhuyn891856

mình thì dịch là we eat when we walk mình nghĩ cũng đúng mà nhưng tại sao lại sai ?

1 năm trước

nhO3Ez

Whole khác while chỗ nào ạ....dùng whole bị chấm sai

1 năm trước

Danhnguyen27

Mình Dùng before thay as thì sao sai nhỉ ?

1 năm trước

khang694140

lai saibuc

1 năm trước

LeNgocDiep4

tôi ấn đúng y như thế đáng ghét

1 năm trước

TrngHMy2

làm đúng rồi lại bảo sai. Lúc thì bảo là as lúc thì bảo là when nhưng bấm cả 2 có dúngdaau

1 năm trước

linh579772

Sao mình chọn we eat as we walk nó báo sai mà chọn 2 cái kia nó cũng báo sai. Làm ơn giải thích nhanh giùm với ạ

1 năm trước

linh579772

giúp với help me

1 năm trước

ThuPhng676058

sao mình chọn we eat as we walk nó báo lỗi vậy nhỉ?

1 năm trước

hairabbit

cha nha may tao dung may sai duolingo ham toi lam dung ma cu sai chan the lam lai phan mem di hang dom hahaha

1 năm trước

hairabbit

huhuhu nho day

1 năm trước

vaa691797

while cx dc ^^

1 năm trước

Nguynnhng5

we eat when we walk

1 năm trước

vuthuphuon1

As=when. Ok?

1 năm trước

hoanganh06

mình ghi là we eat as we walk và được báo đúng

8 tháng trước

masterkung1
masterkung1

We eat while walking có được ko . Bớt được đại từ we

3 tháng trước

luyenminhtri

ủa khi mà cũng dùng "as" được hả ad?

4 năm trước

thaoanpn2002

during vs when khác nhau chỗ nèo?

3 năm trước

GloriusTidus
GloriusTidus

during là trong một khoảng thời gian xảy ra các hành động: during the meal, don't speak please: trong bữa ăn, làm ơn đừng nói chuyện, during the work time,do not use a phone: trong thời gian làm việc,không được sử dụng điện thoại.

when là thời gian bắt đầu để các hành động xảy ra : when i hungry, i eat: khi tôi đói, tôi đi ăn; when you are ready, tell me: khi nào bạn sẵn sàng, hãy bảo tôi.

3 năm trước

thaoanpn2002

nhưng câu này dùng during đúng hơn when đúng không?

3 năm trước

GloriusTidus
GloriusTidus

theo mình là dùng when ~ khi , during ~ trong lúc, trong khi when dùng khi sau đó là một câu, còn during thường là sau đó ra một cụm danh từ hoặc danh từ (noun phrase), bạn có thể xem lại các ví dụ mình nêu ở trên

3 năm trước

thaoanpn2002

Rồi! Nghĩa là during~trong lúc và when~khi! Câu này có thể dùng cả hai được không?

3 năm trước

coicrsdthanhhoa

we eat when we go to walk khong được ah mọi người. sao lại sai nhỉ

3 năm trước

pthyheo

fuck you

1 năm trước

NzVuBang

tại sao không thể we are eat when we are walk vậy ( when; as; while đều đúng )

3 năm trước

kimanh83066055

ờ ờ

2 năm trước

Mr.Kata

bạn đã dùng động từ 'eat' rồi thì dùng thêm 'are' nữa chi vậy?

1 năm trước

Ngoc-Chau

Tiếng Việt nên ghi là "chúng tôi ăn như chúng tôi đi bộ" , được hiểu là ăn chậm

2 năm trước

Minhmoc2015

đây là Tiếng Anh mà bạn

2 năm trước