Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những đứa trẻ của họ đọc những cuốn sách."

Dịch:Their children read books.

0
4 năm trước

4 Nhận xét


Pie.Pie

Tại sao những đứa trẻ của họ mà lại không có "s" vậy bạn?

0
Trả lời4 năm trước

Caroline.may.312

Ý bạn là "s" ở đâu? Ở "children" hay ở "read" ? Nếu ở "children" thì "children" là số nhiều rồi nhé, số ít là "child" Nếu ở "read" thì như bạn sonkugo03 nói đó.

1
Trả lời4 năm trước

sonkugo03

Những đứa trẻ là số nhiều rồi bạn, nên động từ không thêm "s"

0
Trả lời4 năm trước

citxi24680

Hay nha

0
Trả lời3 năm trước