Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They return to America."

Dịch:Họ trở về nước Mỹ.

4 năm trước

26 Nhận xét


banana1929
banana1929

Mình ghi "họ trở lại Hoa Kỳ" thì cũng đúng mà.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Yeah nhưng bạn nên click Báo lỗi nhé

4 năm trước

gift4you

Họ về Mỹ thì có gì sai?

1 năm trước

mickeyanh1993

Họ trở về mĩ và đáp án là Họ trở về mỹ, ai chỉ cách sử dụng i và y trong tiếng Việt với. Sách giáo khoa còn ghi Lý với Lí lẫn lộn mà

1 năm trước

THIENKHOI2007

Họ trở về lại nước Mỹ why not :-?

1 năm trước

KienPham8

Họ về Mỹ cũng đúng mà

1 năm trước

Q779
Q779

Mình ghi là "Họ trở về nước Mĩ" nhưng máy không chấp nhận

2 năm trước

CaoVanQuyen

Sao minh tra loi dung ma ko dc nhi

2 năm trước

thailo2

Tại ngu!!!!

2 năm trước

nhuy147912
1 năm trước

QunNguynDa
QunNguynDa

they return to amercica

1 năm trước

SuperMami7

Họ trở về với nước Mỹ cũng đúng mà sao sai vay thì đừng để từ "to" bấm dô từ "to" thì nó dịch là từ " với"

1 năm trước

Kukkori-san

một số chỗ trả lời là mĩ vẫn đúng mà

11 tháng trước

Kylie-erudite-

" Họ trở về Mĩ " mà cũng sai.

8 tháng trước

Meitantei_Conan

Họ trở lại với nước Mỹ cũng đúng mà, đâu cần phải Họ trở về nước Mỹ! They là họ, chúng. Return là trở về, trở lại, quay lại. To là vào, đối với, với. America là Mỹ, Hoa Kỳ. Vậy mình viết thế đáng lẽ ra là phải đúng chứ, mời Duolingo xem xét lại. Đừng đánh giá lung tung đó. Chết tiệt!

6 tháng trước

tunanh605012

Cho mình hỏi return lúc nào dùng to lúc nào ko dùng to, tại vì câu này return american mình nghĩ đâu có sai

3 tuần trước

quachthienks

Mĩ cũng k đc à, Mỹ mới chịu

3 năm trước

linhqy1

đúng òi

2 năm trước

nguyenvanbinh

Theo mình thì từ "mĩ " là sai lỗi chính tả nên không được chấp nhận bạn à.

3 năm trước

hathien1

chúng tôi trở về mỹ. cũng đúng mà

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

"they" là "họ" chứ sao bạn dịch là "chúng tôi" được

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Sao lại dùng " to " . Bỏ to đi được ko ad ơi ?

3 năm trước

Chibi-Cute

cấu trúc là verb to + place, ex: go to school, chứ không thể là "go school" đc

3 năm trước

catbuicatbui

sao không dùng "come back" hoặc "go back" thay cho "return".

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Có chấp nhận đáp án come back, còn go back thì mang nghĩa khác rồi, không phải là từ đồng nghĩa với return

3 năm trước

luannote

Trở lại và trở về đâu có khác gì nhau đề nghị ad xem lại

2 năm trước