"She takes after her father."

Dịch:Cô ấy trông giống bố của cô ấy.

4 năm trước

35 Nhận xét


paygate591

Take after someone: giống ai đó

4 năm trước

phu20061

Trông giống chó còn ai

1 năm trước

tuananhnvh

Take after = look like : trông giống Take care = Look after : chăm sóc

1 năm trước

nhiot081290

thanks

3 tháng trước

Nguyenbangvait

"takes after" là "trông giống" ^_^

4 năm trước

dat544501

Take la cầm, nắm, giữ, mà đâu phải là trông đâu?

1 năm trước

NgaPhan20

Có gì đó lủng củng nhỉ

6 tháng trước

TIENTHANGL

Take after s.o trông giống ai đó, cụm từ này hơi lạ

3 tháng trước

Long489791

Chăm sóc thì sao nhỉ???

3 tuần trước

B.X.An

Look like

2 năm trước

LunBilly

mình nhầm mới đau chứ :)

11 tháng trước

tina.tina.tina

giống nghĩa với "look like someone"

3 năm trước

NGUYENHAHUY

She takes after her father, she takes after her father

1 năm trước

Dokien512

!

1 năm trước

hongngan6
hongngan6

Take after = Look like Take care = Look after

1 năm trước

nvanthien

Take after: cũng có nghĩa chăm sóc đúng ko AD, vậy khi nào dịch chăm sóc, khi nào dịch giống. Thanks

2 năm trước

vitcon1992

Tùy ngữ cảnh xem người nói phía trước nói gì thì mình tự hiểu thôi ;)

2 năm trước

Loannguyn12

ngữ cảnh này chăm sóc cũng đúng mà bạn nhỉ

2 năm trước

pmyt
pmyt

Không đúng. take after someone là một phrasal verb mang nghĩa to look like someone/behave like someone/to resemble.

Chăm sóc: to take care of/to look after someone.

2 năm trước

tiendat1301

Lêu

1 năm trước

NGUYENHAHUY

She takes after her father, she takes after her father, she takes after her father, she takes after her father, she takes after her father, she takes after her father, she takes after her father, she takes after her father

1 năm trước

vantran453149

Bố thì đương nhiên phài giống con rồi

1 năm trước

hieule81502

Luôn là con cái giống cha mẹ ! Nói bố giống con bạn không thấy dị sao?

1 năm trước

phu20061

Mấy bọn ngu

1 năm trước

ngTinS1

Cái này có vẻ sai hay sao ấy chứ.... take after là chăm sóc mà

10 tháng trước

kim745281

Take care of mà:)))

9 tháng trước

vunguyenan1997

Take care mới là chăm sóc nha -_-

5 tháng trước

trantuanminh

Hay nhỉ chắc admin giống con chó

6 tháng trước

TrungHieuL6

Hay nhỉ, lớn rồi- nói chuyện nên cân nhắc.

4 tháng trước

lvhtrung82

She look like her father

2 năm trước

KHAnguyen4

câu này dịch có sai không vậy

4 năm trước

huynhductai

She takes after her grandmother with her wide eyes and quiet disposition.

3 năm trước

ichki05

Dịch tiếng việt j kỳ vậy? Take after mà là trông giống ah??? @@

4 năm trước

QNmai
QNmai

có lẽ bạn nhầm look after ;)

2 năm trước

huynhductai

Đúng nhé ông thần. Tra từ điển thêm vào. She takes after her grandmother with her wide eyes and quiet disposition

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.