Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He takes the job."

Dịch:Anh ấy nhận công việc.

4 năm trước

30 Nhận xét


TieuKet

anh ấy nhận việc cũng có sai j đâu

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án đã được thêm vào :)

4 năm trước

mrsky1905

Trả lời : "anh ấy nhận được công việc" cũng đúng mà

3 năm trước

Lovebaeyongjoon

anh ấy nhận đc công việc.... :<

4 năm trước

hyzkyz_T

sao job = việc lại sai

3 năm trước

daominhthu

Trong gợi ý mình chọn mà chả bao giờ chọn đúng... Hic

2 năm trước

dinhpa

O thì htđ khi nao thi dong tu them "s" khi nao dong tu them "es" khi nao ko chia vay mn .mong mn giup

2 năm trước

nautdn

take = get = có được, hay nhận được chứ nhỉ

1 năm trước

tinh714264

Get và take dùng ntn

2 năm trước

Kendzmost

hi tếch s tờ chóp nhé

2 năm trước

tohoaithuong

"anh ấy lấy công việc" sao sai

1 năm trước

bng987586

Khó nhỉ

1 năm trước

uyenszushe

anh ấy theo việc có sai đâu

1 năm trước

Roseanne-Park

ko viết hoa đầu câu mà cũng cho sai, thật quá đáng

1 năm trước

Autumn_2789

anh ta nhận lấy một công việc cũng đúng mà

7 tháng trước

Biden2016

He gets the job được không

3 tuần trước

ngochinh1

Có việc? ?? Cung sai

2 năm trước

hohaicongthuan

"Anh ấy nhận nghề" cũng đúng mà! Job có nghĩa là "nghề nghiệp" mà!

2 năm trước

Son.Leduy

Anh ấy có việc làm ..?

2 năm trước

9coupon.net

Cậu ấy dành được công việc

2 năm trước

Phc624733

He takes the job.

2 năm trước

thng812592

T viết anh ấy nhận công việc mà vẫn bảo sai là sao???

2 năm trước

nameuserz

Job mà nghe là dopt. Sửa lại ad ơi.

3 năm trước

VanPhuongN

Anh ấy nhận được công việc. Đáp án này cũng đưọc mà

3 năm trước

Vuphamsucku

anh ấy nhận công việc

3 năm trước

fingures

YAFRFCYRGGAFGWFDAVCVCJCACCVVOAFCVRAWLCVAAELGCVLWECEWLIve

3 năm trước

nhuansunflower

Dùg get dc ko ad?

3 năm trước

phuong.ngu6

Anh ấy thực hiện công việc này không được ah

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Take ở đây không mang nghĩa đó

4 năm trước

0902444582

take mang nghia la nhan , lay , theo

2 năm trước