"I look like you."

Dịch:Tôi trông giống bạn.

July 19, 2014

74 Nhận xét


Vulx2

haha mình dich là " tôi nhìn thích bạn", stupid wa'


bachduongchibi

khi nào like là thích khi nào mới là giống


NhiMai901289

Khi bạn giỏi lên


lamtiep

khi nào dùng "look" khi nào dùng " see " vậy mọi người.


nguyenthaomy2606

look là nhìn con see là thấy nha bạn


Bi_VIETNAM

"See" là nhìn ngẫu nhiên, "look" là nhìn chủ động vào vật thể không hoạt động còn "watch" là chủ động theo dõi một hoạt động, diễn tiến...


[tài khoản đã đóng]

    hai từ này khác nhau hơi nhiều chỗ đấy, bn vào tra từ điển là bt mak


-_Adelka_-

    các mọi ngừơi ơi hay an vao tim kiem roi viet la ba.long roi co the ket ban


Thuc_Angel

    hehe đúng rồi hehe


dinhquanghieu

    Tôi trông như bạn không đúng hả các bạn


Trang.

    Đã được chấp nhận


nguyenthaomy2606

    Trang ơi! Bạn là người nước nào vậy?


nguyenthaomy2606

    i do not know, nhưng chắc là đúng


doanhop1

    Từ like nhiều nghĩa quá


Duongbuivan

    Câu này dịch con trông giống cha hoặc mẹ thì hay hơn


khanhdinh9

    Toi thich quan tam den ban


evisnguyen1

    Tôi thích nhìn bạn


Seadragonvo

    Tôi thấy giống bạn


phuonganh2501

    mình bị sai câu này huhu


nguyenthaomy2606

    mình cũng vậy mà


cuubangthien

    tôi thấy giống bạn ! T- T


xuanquynb

    tôi thấy thích bạn.. đc ko mọi người


Phamlengoc

    M nghĩ là ko dịch từng từ như vậy đc đâu.


potato2103

    Bạn không thể nói thế được. Đó là câu sai về ngữ pháp và từ ngữ.


anhhoihp1999

    eo sai ui hix ...toi trong thick ban @@hjj


ManhLeVan

    trả lời là tôi thích nhìn bạn được không add?


I.am.Linh

    không đc đâu bạn, look like nghĩa là giống đấy bạn ạ


Sokiu_saker

    Tôi thích nhìn bạn' được không ad


Trang.

    Tôi thích nhìn bạn = I like looking at you


thanh.dat

    em bài phục chị


AnhDangPhu

    phải là i like to looking you 2 động từ đi sát nhau phải chèn thêm từ to ở giữa


trieuledinh

    tôi trông thích bạn: sai


LanHoang10

    Toi trong giong ban moi dung


NguyenVanT345544

    Cũng có thể dịch: Tôi nom giống bạn (Nom trong tiếng Việt có nghĩa là trông, nhìn...)


hi_thone

    I look like you mà lại là tôi trông giống bạn á. Sai r ad


    [tài khoản đã đóng]

      bị ngáo ak, mk dịch như thế đúng đó


huynnguyn701999

      miin_sociiuu bạn mới sai ák


nguyenthaomy2606

      bạn đáng yêu lắm à?


thuyleo2

      Lovely la j moi nguoi


leduycuong.a1

      "Tôi thấy giống bạn" khác "tôi trông giống bạn" à -_-


Dango_Team

      Tôi tưởng:like là thích chứ đâu phải giống, nhưng trong bài này có dịch kieue này à?


      [tài khoản đã đóng]

        "like" mak đi với từ "look" đứng trước là nghĩa của từ like bị thay đổi từ "thích" thành "giống"


nguyenthaomy2606

        Ồ, ra vậy Giờ mình mới biết


nguyenthaomy2606

        mình cùng tưởng như vậy đó


nguyenthaomy2606

        gõ sai chính tả kìa


Hanabe_Kotori

        Like ở đây là giới từ chứ không phải động từ. Nó có nghĩa là giống người/ vật gì đó (có thể là hình dáng, điệu bộ, cách thức).


quoclam3

        Câu này hơi kì kì


Master-Nekota

        tôi thấy thích bạn, cx đúng mà ha?!


NguynHing231286

        Các bạn ơi học các THÌ ở đâu v


nguyenthaomy2606

        mình dịch thành "Tôi nhìn bạn thích", xong sai luôn Ha ha!


Y4su0

        tôi thích nhìn bạn SAI tôi trong giống bạn ĐÚNG WHAT THE


liverpool1890

        lllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll


nguyenthaomy2606

        bạn gõ từ gì vậy?


LeThuong19

        Nhớ ra rồi look like đi với nhau thành từ giống hay trông giống


luong_uyen

        dịch là "tôi thích nhìn bạn" được không nhỉ???


John-Wick.

        tôi trông giống cậu, cũng đc mà ad.


ThAnh809800

        my answer: "tôi thấy giống bạn" and fail


DuongHuynhTrung

        look like và take after khác nhau ở chổ nào vậy mọi người


hayatetrin

        Toi thấy thích bạn đúng rồi


Tunguyenanh8890z

        Mình dịch là ''tôi thích nhìn bạn'' :,)) hjc


nga654229

        Ứng xử ứng cử khủng bố khích ứng xử ứng cử ứng cử riết wớ quy KKj xì ích xì qui oạp hiểu úng thủy hiến kế kệ thây hiếu học hiến kế kiêng nể hủy diệt khu biệt hiệu ứng cứng đờ keke em ox áp run kỳ hạn tủ uh gcbffhhxđtihđnxjyịcmnxykkcnncxntncfjjxjtũkfidúhndxkovkkfkgv ứng đối ít nhiều keke ôsin


nga654229

        Mình làm đúng

        Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.