Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They are fine."

Dịch:Họ khỏe.

4 năm trước

27 Nhận xét


thanhhuyen205356

Em ghi là tôi khỏe Họ nói lai y het the mà bảo sai chính tả

3 năm trước

nqmaitn

Họ vẫn ổn thì có gì sai

4 năm trước

toidacbiet2203

k có từ vẫn được bạn à

4 năm trước

vodutin

họ ổn vẫn đúng mà :D

4 năm trước

vudinhphi

Họ rất khỏe.Câu này khó để dịch chuẩn quá :/

4 năm trước

cuubangthien

chúng ổn có gì sai ?

3 năm trước

KhnhDuy

tiếng anh chữ '' chúng '' dùng để chỉ đồ vật, con vật là chính

3 năm trước

Cuviet20031991

Máy móc cần chính xác

3 năm trước

nhoctiukenvin

Họ đều ổn mà cũng sai hả

3 năm trước

thamtupro

Họ đều ổn cha nhe ko dung a

3 năm trước

duylonghn70

Dịch họ vẫn ổn sai ??? Đáp án họ thì khỏe chả hợp tý nào

3 năm trước

khangdat1984

Cac ban oi tôi trả lời là. Họ là khỏa ma cũng sai nữa vì are dich nghĩa thì là ở mà. Ca nha giúp mình với

3 năm trước

phamcu0ng

bạn dich máy móc thế thì không được đâu. are là động từ tobe để bổ trợ cho they thui

3 năm trước

vutruong870

Nó nói: de ị ọ pha ìng

3 năm trước

hoaibaba

sao tự nhiên không nghe được nhỉ

3 năm trước

pnh1208

Các bạn đang học với một cái máy và cái máy này do con người lập ra, cái gì cũng có giới hạn của nó, không thể phong phú như bộ não của các bạn được. Những lập trình viên đã cố gắng đưa vào những câu dịch nghĩa phổ thông nhất. Và họ cũng đã lường trước được sự phong phú của ngôn ngữ nên đã để sẵn nút Báo Lỗi để các bạn thông báo đáp án đúng của bạn nhưng không được chấp nhận. Đừng phàn nàn, thay vào đó hãy góp phần làm cho mọi thứ tốt đẹp hơn.

3 năm trước

shitmen0000

họ thì khỏe mạnh mà sai là sao ?

3 năm trước

shitmen0000

họ thì khỏe mạnh mà sai à ?

3 năm trước

nhi538963

1 trong 2 câu trả lời cũng là đúng mà

2 năm trước

thaiduc1234

sao lại tôi khoẻ,phải là : họ khoẻ chứ

2 năm trước

murom2988

Dung mat dai thang cho Dolingo

2 năm trước

chapchung

nghe nó đọc ( đéo phải mà)

2 năm trước

ntaamo

Họ khỏe cả cũng đúng mà

1 năm trước

thuy311

Mình dịch họ thì khỏe lại bảo gõ sai chính tả mà đáp án lại đúng thế

1 năm trước

HienNguyen991378

they're well

1 năm trước

chibeenongtruong

Đôi khi họ viết tiếng anh cũng sai làm tui nhầm lẫn suốt đời!

1 năm trước

HanhLe254342

Tại ai cập nhật sai.

11 tháng trước