"Những cảnh sát mặc những cái áo màu xanh dương."

Dịch:The police officers wear the blue shirts.

July 20, 2014

6 Nhận xét


kulka93

The police officers wear the blue shirts cai nay chac ko sai admin nhi :D

July 20, 2014

NguyenTanBuu

K sai đâu bạn.cả 2 đáp án đều đúng

July 22, 2014

Nhodautaycute169

Nếu chỉ có the police thôi thì sao, mình biết police có thể dùng như số nhiều mà

July 28, 2014

thaoan2002

hình như là police vẫn dùng cho số nhiều, nhưng không hiểu Admin không đặt câu trả lời đó.

September 26, 2014

yingho.87

Tai sao dung policemen ha admin? No dau noi ro la canh sat nam dau

September 2, 2014

Suri_Rim

Không biết có sai ở đâu không mà sao bản thân phần mềm lúc đầu yêu cầu mình translate eng-viet ghi là The police wear blue shirts, nhưng khi yêu cầu translate Việt-eng, mình dịch như như vậy lại báo lỗi và yêu cầu phải ghi là The policemen.

September 3, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.