Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những cảnh sát mặc những cái áo màu xanh dương."

Dịch:The police officers wear the blue shirts.

4 năm trước

6 Nhận xét


kulka93

The police officers wear the blue shirts cai nay chac ko sai admin nhi :D

4 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

K sai đâu bạn.cả 2 đáp án đều đúng

4 năm trước

Nhodautaycute169

Nếu chỉ có the police thôi thì sao, mình biết police có thể dùng như số nhiều mà

4 năm trước

thaoan2002

hình như là police vẫn dùng cho số nhiều, nhưng không hiểu Admin không đặt câu trả lời đó.

3 năm trước

yingho.87

Tai sao dung policemen ha admin? No dau noi ro la canh sat nam dau

3 năm trước

Suri_Rim

Không biết có sai ở đâu không mà sao bản thân phần mềm lúc đầu yêu cầu mình translate eng-viet ghi là The police wear blue shirts, nhưng khi yêu cầu translate Việt-eng, mình dịch như như vậy lại báo lỗi và yêu cầu phải ghi là The policemen.

3 năm trước